บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว

บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว
บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การใช้ บัตรเครดิต ในชีวิตประจำวันแบบฟิน ๆ เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อย่างครอบคลุมด้วย บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว ทั้งการสะสมคะแนน และรับเครดิตเงินคืน กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด และ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ให้ชีวิตคุณลงตัวแบบคุ้มค่า ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ

บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว

บัตรเครดิต citi ช่วยให้ชีวิตง่าย และใช่ อย่างลงตัว

ลงตัว รับเครดิตเงินคืนกับบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน จัดเต็มไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง สายกิน และการช้อปปิ้งออนไลน์ และการใช้จ่ายอื่น ๆ แบบคุ้มค่าด้วยการให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตใบนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้ม

ช้อปจุใจ ใช้จ่ายอะไรก็ได้รับเครดิตเงินคืน 1%

ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืนด้วย บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ซึ่งเป็นบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ เพียงแค่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ ในการซื้อสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของใช้่ส่วนตัว เสื้อผ้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา Gadget IT หรือของตกแต่งบ้าน จะช้อปปิ้งที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ รูดบัตรเครดิตจากซิตี้แบงก์ใบนี้ชำระค่าใช้จ่าย หรือรูดบัตรเครดิตใบนี้จ่ายเงิน เพียงเท่านี้ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1% ไปเลย

รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ Boots และ Watson

ร้าน Boots และ Watson เป็นร้านค้ายอดนิยม และมีสาขามากมายในประเทศไทย ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เพียงคุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน)

โดยทั้ง Boots และ Watson มีสินค้าที่หลากหลายจำหน่าย แบ่งออกเป็นหลาย ๆ ประเภท ทั้งสินค้าผลิตในประเทศ และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ยา เวชภัณฑ์ วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงาม เครื่องสำอาง เซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มบำรุงผิว ครีมทามือ ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว แชมพู ครีมนวด ยาสามัญประจำบ้าน เพียงรูดบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ก็รับเครดิตเงินคืนกันไปเลย

รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ และรับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 

เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

ชีวิตง่าย สะสมคะแนน กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ขึ้นชื่อเรื่องการสะสมคะแนน กับ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (บัตรเครดิต citi REWARDS) นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตเหมาะกับสายช้อปปิ้ง นักช้อป และผู้ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าต่าง ๆ แล้ว ยังตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ และการรับประทานอาหารอีกด้วย

โดยคุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ รวมไปถึงสิทธิพิเศษดี ๆ และของที่ระลึกจากทางซิตี้แบงก์ได้อีกด้วยนะคะ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ในหมวดการช้อปปิ้ง นอกจากนั้นการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ก็ให้คะแนนสะสม 5 เท่า เช่นกัน

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดมากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดของคุณ เพียงช้อปปิ้งออนไลน์ หรือซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง LAZADA และ Shopee

ช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ยาก เพียงแค่เข้าไปที่เว็บไซต์ของ LAZADA และ Shopee หรือทำการโหลดแอปพลิเคชันเพื่อทำการช้อปแบบชิล ๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขการซื้อสินค้าหมวดต่าง ๆ ก่อนชำระเงินด้วยนะคะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนแบบขึ้นไว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

ทั้งสะสมคะแนน และรับเครดิตเงินคืน ชอบบัตรเครดิตซิตี้ ใบไหน ก็เลือกใบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ จะได้ประโยชน์จากการใช้งานกันแบบคุ้มค่าอย่างลงตัว

และหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตซิตี้ใบอื่น ๆ หรือสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141