masii รีวิว I ข้อดี ข้อเสีย หาก เปลี่ยนประกันรถยนต์ก่อนหมดปี พร้อมทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่นี่!

ประกันรถยนต์ ออนไลน์
masii ตอบให้! ข้อดี ข้อเสีย หาก เปลี่ยนประกันรถยนต์ก่อนหมดปี พร้อมทำ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันรถยนต์ นั้น เป็นความคุ้มครองรายปี ส่วนใหญ่จึงจะรอให้ครบปีก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนเจ้าประกันไป แต่ก็มีไม่น้อยเช่นกันที่ไม่พึงพอใจในบริการ จึงเลือกที่จะเปลี่ยนก่อนจะหมดปี ซึ่งเป็นสิทธิของเจ้าของรถที่จะทำเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การจะเปลี่ยนก่อนหมดปีก็มีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันไป เรามาติดตามความน่าสนใจทั้งหมดนี้ไปพร้อมๆ กัน ได้เลยครับ …

See the source image

ข้อดี ข้อเสีย หาก เปลี่ยนประกันรถยนต์ก่อนหมดปี

  1. ได้ประกันที่ถูกใจ

ส่วนใหญ่คนที่เปลี่ยนประกันรถก็เพราะประกันที่มีไม่ตอบโจทย์ จึงอยากเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ใช่ แต่ก่อนเปลี่ยนควรมั่นใจว่า สิ่งที่คิดว่าใช่นั้น มันใช่กว่าจริงๆ ก่อนตัดสินใจเปลี่ยน ควรถามตัวเองว่าต้องการอะไรจึงเปลี่ยน เช่นความคุ้มครองที่ดีขึ้น บริการที่ดีขึ้น เบี้ยประกันที่ถูกลง และศึกษาเงื่อนไขของประกันที่เลือกนั้นให้ดีว่าตอบความต้องการเราได้จริงๆ

2. ได้เบี้ยประกันที่ถูกลง

ประกันรถยนต์จะคิดราคาเบี้ยตามชั้นประกันที่แพงมากก็คุ้มครองมากตามไปด้วย และในความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกันราคาก็จะไม่ต่างกันมากนัก หากอยากได้ราคาที่ถูกลงมากๆ ก็ต้องเปลี่ยนไปใช้ประกันรถในชั้นที่ราคาถูก การตัดสินใจเลือกทางนี้ต้องพิจารณาอายุรถและประสบการณ์การขับ และประวัติอุบัติเหตุของตัวเองให้ดี ว่าการเลือกความคุ้มครองที่น้อยลงเพื่อแลกกับส่วนต่างเบี้ยประกันจำนวนนี้ คุ้มค่าจริงหรือไม่ เพราะความคุ้มครองที่น้อยลง ความเสี่ยงที่เจ้าของรถต้องแบกรับก็จะมากขึ้นไปด้วย

3. ได้โปรโมชั่นที่อยากได้

โปรโมชั่นคือไม้ตายของบริษัทประกัน ที่ใช้ยั่วใจลูกค้าเพราะประกันเป็นสินค้าที่ขายตามกฎหมายกำหนดไว้ ประกันรถยนต์แต่ละชั้นของแต่ละบริษัทก็คุ้มครองเหมือนๆ กัน ต่างกันที่ความคุ้มครองเสริมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะให้กับลูกค้าได้ ดังนั้นต้องเลือกโปรโมชั่นที่มีประโยชน์จริงๆ ถึงจะคุ้มค่า

See the source image

ข้อเสียเมื่อเปลี่ยนประกันรถก่อนหมดปี

  1. เสียความคุ้มครองจากการเปลี่ยนประกันรถ

ประกันรถยนต์คิดราคาเป็นรายปีตามความคุ้มครอง การยกเลิกกรมธรรม์เพื่อเปลี่ยนบริษัทประกันจะทำให้เราเสียความคุ้มครองจากเดิมทันที

2. เสียเงินส่วนต่างจากการเวนคืนกรมธรรม์

แม้จะบอกว่าประกันรถยนต์เป็นการเหมาจ่ายรายปี แต่ไม่ได้หมายความว่าเวลาเปลี่ยนประกันรถแล้วเวนคืนกรมธรรม์จะได้เงินคืนตามสัดส่วนรายปี เกณฑ์การเวนคืนกรมธรรม์ประกันรถยนต์เป็นดังนี้

อัตราคืนเบี้ยประกัน

วิธีคิด คือ (อัตราคืนเบี้ย  100) x เบี้ยประกัน

สมมติเบี้ยประกันทั้งปี 15,000 บาท คุ้มครองมาแล้วก่อนเปลี่ยน 90 วัน ไปดูในตาราง เบี้ยที่จะได้คืนคือร้อยละ 50

วิธีคิดคือ (50  100) X 15,000  = 7,500 บาท

3. เสียเวลาเปลี่ยนประกันรถ

แม้เดี๋ยวนี้จะง่ายขึ้นด้วยการส่งเมล์ได้ แต่ก็เป็นเวลาที่ต้องเสียไปครับ ไม่นับเวลาดำเนินการของประกันทั้งเก่าและใหม่อีก ซึ่งเจ้าของรถต้องตามเอาเองนะครับ

See the source image

4. เสียส่วนลดประวัติดีต่อเนื่อง

ปกติแล้วค่าส่วนลดเบี้ยประกันที่ได้จากการขับขี่ประวัติดีนั้น จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนปีครับ ซึ่งประวัตินี้จะถูกเก็บไว้ที่บริษัทเดิม ถ้าเปลี่ยนประกันรถไปที่ใหม่ก็คือเริ่มนับอายุใหม่

5. เสียใจในอนาคต

คงไม่มีใครบอกได้จริงๆ ครับว่าการเปลี่ยนประกันรถไปบริษัทใหม่ที่เราตัดสินใจเลือกจะตอบโจทย์และดูแลเราได้ดีเท่าที่เราต้องการหรือเปล่า เพราะ เราซื้อประกันเพื่อลงทุนสำหรับอนาคต ดังนั้น เลือกดีๆ อ่านรีวิวเยอะๆ จะได้ไม่ตัดสินใจพลาด

………………………………………………………………

มาสิ ขอยืนยันว่า ทุกการขับเคลื่อนและการใช้รถใช้ถนนนั้นนั้นมีความสำคัญ สิ่งที่รถยนต์ทุกคันควรมี นั่นคือ ประกันรถยนต์ ครับ ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า ประกันรถยนต์ มีความสำคัญและจำเป็นต่อผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุจนเกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งประกันรถยนต์ในปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายบริษัท และที่ดีกว่าเดิมคือ วันนี้คุณสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ  ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำ ประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภท ประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือก ประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัคร ประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ แบบง่าย ๆ กับมาสิ  ได้เลย

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม

ต้องบอกเลยว่า การ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับ มาสิ ช่วยให้คุณดำเนินการในเรื่อง ประกันรถยนต์ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แถมยังสามารถเลือกประกันรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้อีกด้วย โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ และหากใครที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อพูดคุยกับทีมงานมาสิได้เลยครับ

อ่านบทความเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ