เปิด 5 ที่ดินทำเลทอง ตามแนวรถไฟฟ้า ที่ดินเปล่าราคาพุ่งขึ้นสูงสุด ไตรมาส 1 ปี 2566…พร้อมแนะนำ สินเชื่อบ้าน ผ่อนได้ยาวนาน 30 ปี รับวงเงินสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท

ที่ดินทำเลทอง ราคาพุ่ง ปี 2566…แนะนำ สินเชื่อบ้าน รับวงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมี “ บ้าน “ สักหลัง ถือได้ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน หลังจากที่เมื่อได้เริ่มทำงานประกอบอาชีพ จึงอยากสร้างครอบครัวที่มีความั่นคงขึ้น แต่ทั้งนี้ ด้วยปัจจัยและข้อจำกัดหลาย ๆ อย่างบางครั้งจึงทำให้ความใฝ่ในการมีบ้านจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากและดูที่จะไกลออกไป แต่วันนี้สำหรับที่พอมีแรงมีกำลัง หรือกำลังมองหาทำเลที่ตั้งดี  ๆ ที่น่าสนใจกันอยู่แล้วหละก็ มาสิ ได้เอาข้อมูลมาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วกัน 5 ที่ดินทำเลทอง เส้นทางตามแนวรถไฟฟ้า ที่แม้แต่เป็นที่ดินเปล่าก็ราคาพุ่งสูงขึ้น จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้างต้อง มาติดตามกัน พร้อมกันนี้ สำหรับที่มีบ้านอยู่แล้วแต่ต้องการที่จะนำเงินไปลงทุนวันนี้ มาสิ ก็ได้นำเอากับอีกหนึ่งสินเชื่อดี ๆ มาอัพเดทให้ผู้ที่สนใจได้ลองนำไปพิจารณากันกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่เมื่ออนุมัติสามารถรับวงเงินสูงสุดได้ถึง 20 ล้านบาท แถมผ่อนสบายแบบยาวๆได้นานถึง 30 ปี ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน

เปิด 5 ที่ดินทำเลทอง ตามแนวรถไฟฟ้า ที่ดินเปล่าราคาพุ่งขึ้นสูงสุด ไตรมาส 1 ปี 2566…พร้อมแนะนำ สินเชื่อบ้าน ผ่อนได้ยาวนาน 30 ปี รับวงเงินสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท

ศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ เผย 5 ทำเลทอง ที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าราคาพุ่งขึ้นสูงสุดในไตรมาส 1 ปี 2566

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้จัดอันดับที่ดินเปล่าก่อนการพัฒนาตามแนวเส้นทางที่มีรถไฟฟ้าผ่าน พบว่าเส้นทางรถไฟฟ้า 5 อันดับแรก ที่มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้นสูงสุด เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 พบว่าส่วนใหญ่เป็นทำเลโครงการบ้านจัดสรร หรือเป็นส่วนต่อขยายของแนวเส้นทางรถไฟฟ้า โดยมีรายละเอียด ดังนี้

อันดับ 1 ได้แก่ สายสีม่วง (บางใหญ่-เตาปูน)

เปิดให้บริการแล้ว มีค่าดัชนีเท่ากับ 420.8 จุด มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.8 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยบริเวณที่มีการปรับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นมาก คือ อำเภอเมืองนนทบุรี และอำเภอบางบัวทอง

อันดับ 2 ได้แก่ สายสีเขียว (คูคต-ลำลูกกา)

เป็นโครงการในอนาคต มีค่าดัชนีเท่ากับ 339.8 จุด มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 9.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยบริเวณที่มีการปรับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นมาก คือ อำเภอลำลูกกา

อันดับ 3 ได้แก่ สายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และ สายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-มธ.รังสิต)

เปิดให้บริการแล้ว มีค่าดัชนีเท่ากับ  446.5 จุด และ 439.6 จุด ตามลำดับ มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 7.8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยบริเวณที่มีการปรับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นมาก คือ เขตดอนเมือง เขตบางเขน และอำเภอคลองหลวง

อันดับ 4 ได้แก่ MRT เป็นโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว และ สายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-หัวลำโพง)

เป็นโครงการในอนาคต มีค่าดัชนีเท่ากับ 474.0 จุด และ 466.6 จุด ตามลำดับ โดยมีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 7.5% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยบริเวณที่มีการปรับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นมาก  คือ เขตจตุจักร ห้วยขวาง และราชเทวี

อันดับ 5 ได้แก่ สายสีแดงเข้ม (หัวลำโพง-มหาชัย)

เป็นโครงการในอนาคตมีค่าดัชนีเท่ากับ 441.1 จุด มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 6.4% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน (YoY) โดยบริเวณที่มีการปรับราคาที่ดินเพิ่มขึ้นมาก คือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร และบางขุนเทียน

ขอขอบคุณ : ไทยนิวส์

และนี่เพียงส่วนหนึ่งของข่าวสารดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่สนใจที่แปลงไหน หรือกำลังจะเป็นเจ้าของ แต่ไม่ว่าเราจะเป็นผู้ถือครองที่ดินแบบไหน จะมีโฉนดที่ดินเป็นอย่างไร หากเราทำประโยชน์ในพื้นที่ของเราอย่างถูกต้อง ไม่ขัดกับข้อบังคับ หรือหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ที่กฎหมายกำหนดไว้แล้วนั้น ประโยชน์ต่าง ๆ ก็จะตกแก่ตัวเราเองทั้งนั้น และอย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ไม่เพียงแต่ความรู้ดี ๆ ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน วันนี้ มาสิ ก็ได้หยิบ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ตัวหนึ่งที่หน้าสนใจ มาแนะนำให้ผู้ที่สนใจได้นำไปเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการพิจารณา นั่นก็คือ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash
สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash เหมาะกับผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง จะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภาระ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพร้อมที่ดิน ที่ดินเปล่า หรือแม้แต่ Home-office อาคารพาณิชย์  ก็สามารสมัครได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงคอนโดที่หมดภาระแล้วด้วย สำหรับเงื่อนไขการผ่อน สินเชื่อบ้าน คือ เงิน SCB My Home My Cash สามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี วงเงินที่สูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท และฟรีค่าประเมินหลักประกัน (สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด หรือที่ดินที่ไม่มีทางเข้าออก)

เอกสารการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงกรรมสิทธิ์
  • หนังสือแจ้งข้อมูลหลักประกัน
  • ภาพถ่ายหลักประกัน
  • เอกสารยืนยันรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือนย้อนหลัง, หนังสือรับรองเงินเดือน และสลิปเงินเดือน

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน/ statement 6 เดือน

เงื่อนไขสำหรับ สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

  • ผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง
  • บ้านต้องปลอดภาระการผ่อนบ้าน
  • เป็นที่ดินเปล่า ,บ้านพร้อมที่ดิน ,Home office ,อาคารพาณิชย์
  • สำหรับที่ดินนั้น มีข้อจำกัดว่า ห้ามเป็นที่ดินที่ตาบอด ไม่มีทางเข้าออก

สนใจสมัคร สินเชื่อบ้านแลกเงิน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อบ้านแลกเงิน

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison