ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019

ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019
ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน นั้น ตอนนี้ก็เป็นที่แพร่หลายอย่างมาก แถมยังมีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโดรนเพื่อการเกษตร หรือมีโดรนไว้เพื่อเพิ่มรายได้ อะไรก็แล้วแต่ อย่างที่รู้กันว่าครที่มีโดรนนั้นจะต้องลงทะเบียนกับ กสทช. และกรมการบินพลเรือน ให้ถูกต้อง ไม่งั้นจะมีความผิดตามกฎหมาย และแน่นอนว่าโดรนนั้นมีราคาค่อนข้างที่จะสูง ในเมื่อเราต้องทำประกันภัยโดรนเอาไว้อยู่แล้วก่อนที่จะขึ้นทะเบียนได้ แต่ประกันโดรนแบบไหนล่ะ ที่เป็นที่สุด วันนี้ masii จะมาบอกกัน

ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019

ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019

ประกันภัยโดรนนั้นมีหลายความคุ้มครองด้วยกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วคนอาจจะไม่ค่อยรู้กัน ที่ทำประกันภัยโดรนก็อาจจะเพราะว่าต้องขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้อง อย่างที่บอกว่าโดรนนั้นมีาคาที่สูง เวลาทำประกันภัยโดรน เราจะต้องหาความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด ก็ต้องนี่เลย…

FLY FIN FIN

เป็นประกันภัยโดรนที่เรียกว่า คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะความคุ้มครองของเจ้า แพคเกจ Fly Fin Fin นี้ คุ้มครองทั้งบุคคลภายนอก และตัวเครื่องโดรนของเราด้วย ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น แล้วตัวโดรนของเรานั้นเสียหาย ประกันภัยโดรนตัวนี้แหละก็ให้ความคุ้มครอง หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าความคุ้มครองของประกันโดรนตัวนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูโลด

ที่สุดของประกันภัยโดรนปี 2019

ความคุ้มครองประกันโดรน FLY FIN FIN

  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุที่มีสาเหตุมาจากปัจจัยภายนอก ปีแรกที่ 70% ของราคาซื้อ ปีที่สองที่ 50% ของราคาเครื่อง แต่ไม่เกิน 25,000 บาท
  • ซ่อมได้ ครั้งละไม่เกิน 10,000 บาท โดยมีความเสียหายส่วนแรก ครั้งแรก 1,000 บาท  ครั้งที่สองและครั้ง ต่อไป 2,000 บาท
  • ข้อยกเว้นหลักๆ ไม่คุ้มครองการตกน้ำ เปียกน้ำ และสูญหาย
  • คุ้มครองบุคคลภายนอก

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สุดยอดไปเลยใช่มั๊ย สำหรับความคุ้มครองโดรน ต้องบอกเลยว่าเจ้าแพคเกจ Fly Fin Fin เนี่ยแหละที่เป็นที่สุดของประกันภัยโดรนจริง ๆ ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมาก ราคาเบี้ยประกันโดรนก็มาในราคาที่ย่อมเยาว์มาก ๆ เพียง 3,500 บาท เท่านั้นเอง แต่ให้ความคุ้มครองหลักหมื่น หาสุดยอดประกันโดรนที่ดีลดี ๆ แบบนี้ไม่ได้จากไหนอีกแล้วบอกเลย หากใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ หรือข้อสงสัยอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลยนะจ๊ะ