ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย
ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เที่ยวไทยสุดชุ่มฉ่ำต้อนรับหน้าฝนกับ ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบายภายในประเทศกับ ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด ของสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งถือเป็นโอกาสดี ๆ ของคนที่ชอบธรรมชาติ ต้องการหนีความวุ่นวายของผู้คนในช่วง High Season ไปนอนเล่นสุดฟินกับที่พักราคาประหยัด สัมผัสวิถีชีวิตชุมชน ซึ่งจะมีที่เที่ยวไทยที่ไหนน่าสนใจบ้าง เตรียมจัดกระเป๋าเดินทางให้พร้อมแล้วไปเที่ยวกับ Masii กันเลย

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับ ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย

เชียงใหม่ 

จองตั๋วเครื่องบิน Airasia ไปเที่ยวเชียงใหม่สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสธรรมชาติที่กำลังเขียวขจี ด่ำดื่มวิถีชีวิตชุมชนที่อำเภอแม่แจ่ม โดยจุดเด่นของที่นี่ คือ วิวทุ่งนาขั้นบันไดที่เขียวชอุ่ม ท่ามกลางแนวทิวเขาที่สูงลดลั่นกันไป นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่พักและโฮมสเตย์ราคาประหยัด จ่ายเพียงแค่หลักร้อย ก็ได้นอนชมวิวสวยในราคาหลักล้าน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น หมู่บ้านทอผ้าซิ่นตีนจก วัดพุทธเอ้น วัดป่าแดด วัดกองกาน เป็นต้น

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย-เชียงใหม่.jpg

ภูเก็ต 

ที่เที่ยวภูเก็ตไม่ได้มีทีเด็ดแค่เพียงทะเล ดังนั้นหน้าฝนนี้จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวภูเก็ตแบบไม่มีทะเลก็ประทับใจได้ โดยลองวางแผนมาเดินเที่ยวเล่นชิว ๆ ชมเมืองภูเก็ต ซึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด คือ การเดินเที่ยวชมอาคารบ้านเรือนในสไตล์สถาปัตยกรรมเก่าแก่สไตล์ชิโนโปรตุกีสที่ย่านเมืองเก่า และในวันทุกอาทิตย์ยังมีถนนคนเดินให้ได้ช้อปปิ้งกันอีกด้วย ส่วนสายกินแนะนำควรพกอีโน่ติดตัวไว้สักหน่อยก็ดี เพราะมีร้านอาหาร เมนูพื้นบ้านทั้งของคาวของหวาน ให้เลือกชิมอย่างจุใจ ระวังอาจต้องเปลี่ยนไซส์กางเกงแบบไม่ทันตั้งตัวที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย-ภูเก็ต.jpg

พิษณุโลก 

เที่ยวพิษณุโลก สัมผัสความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติกับแอร์เอเชียไปไหนดี แนะนำเลยที่เที่ยวพิษณุโลกที่น่าสนใจไม่ควรพลาด ได้แก่ น้ำตกชาติตระการ อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง สวนบัวอมรรัตน์ ส่วนใครชอบกิจกรรมผจญภัยต้องมาลอง ล่องแก่งลำน้ำเข็กบนลำน้ำที่มีระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร เต็มไปด้วยเกาะแก่งน้อยใหญ่ ที่สำคัญยังเป็นจุดล่องแก่งติดอันดับต้นๆ ของไทยอีกด้วย 

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย-พิษณุโลก.jpg

น่าน 

อยากปลีกตัวจากความวุ่นวายไปเที่ยวพักผ่อน อย่ารอช้ารีบจองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียไปเที่ยวน่านกันดีกว่า เหมาะสำหรับคนที่ชอบความชุ่มฉ่ำ ได้เลือกนอนพักผ่อนกับโรงแรมที่พัก หรือโฮมสเตย์เก๋ ๆ ริมแม่น้ำ ในราคาไม่แพง แนะนำให้เลือกเที่ยวโซนอำเภอปัว ท่าวังผา และบ่อเกลือ นอกจากเงียบสงบ วิวสวย ยังมีคาเฟ่บรรยากาศดีให้ได้นั่งพัก จิบกาแฟชมวิว ยิ่งใครชอบขับรถเที่ยวต้องชอบ เพราะมีวิวทิวทัศน์สวย ๆ ให้ได้แวะชมกันไปตลอดเส้นทาง

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย-น่าน.jpg

สกลนคร

หนีฝนไปเที่ยวสกลนคร ไปเรียนรู้และลงมือทำกิจกรรมย้อมคราม ภูมิปัญญาชาวบ้านที่ถ่ายทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ไปชมความสวยงามของอุทยานบัวเฉลิมพระเกียรติ แล้วต่อด้วยแวะไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งมีหลายวัดที่สายบุญไม่ควรพลาด เช่น วัดพระธาตุเชิงชุม วัดถ้ำผาแด่น พิพิธภัณฑ์อาจารย์ฝั้น อาจาโร ที่วัดป่าอุดมสมพร และ พิพิธภัณฑ์อาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่วัดป่าสุทธาวาส รับรองว่าเป็นที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟินแน่นอน

ที่เที่ยวหน้าฝน ไปแล้วฟิน บินสบาย กับตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย-สกลนคร.jpg

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หน้าฝนนี้วางแผนปักหมุดเที่ยวภายในประเทศเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจกันแล้ว ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทาง เพื่อเพิ่มความคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง รวมถึงกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก และกระเป๋าเดินทางเสียหาย

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันเดินทาง แนะนำเข้ามาเปรียบเทียบประกันเดินทางในราคาที่ถูกใจ และ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ด้วยตัวเองผ่านทาง Masii เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาได้เลย

travel banner