ทุนประกันรถยนต์ คืออะไร สำคัญแค่ไหน

ทุนประกันรถยนต์
ทุนประกันรถยนต์ คืออะไร สำคัญแค่ไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

masii เชื่อว่ารถของทุกๆ คน ต้องมี ประกันรถยนต์ ติดไว้แน่ๆ บางคนเลือกทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 , 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3 , 3+ ทั้งนี้ขึ้นอยู่สภาพการใช้งาน และ อายุของรถ และเมื่อตัดสินใจเลือกที่จะทำประกันแล้ว เราก็มักจะเจอคำว่า ทุนประกันรถยนต์ แล้ว ทุนประกันรถยนต์นั่นหมายถึงอะไร สำคัญแค่ไหน ไปหาคำตอบกันครับ …

ทุนประกันรถยนต์

ทุนประกันรถยนต์ คืออะไร

ทุนประกันรถยนต์ คือ ค่าสินไหมทดแทนที่บริษัทประกันจะจ่ายให้กับผู้เอาประกัน กรณีเกิดความเสียหายต่อรถยนต์ เช่น อุบัติเหตุ รถหาย รถไฟไหม้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของประเภทประกันภัยรถยนต์นั่นๆด้วย โดยรถป้ายแดงที่ออกใหม่จะคำนวณทุนประกันจะเริ่มต้นที่ 80% จากราคากลางตลาด และจะลดลงเรื่อย ๆ ปีละ 10% หรือตามราคากลางของรถยนต์ปีนั้น ๆ

เลือกทุนประกันรถยนต์เท่าไหร่ถึงจะดี

จริงๆแล้วผู้เอาประกันสามารถเลือกความถูกหรือความแพงได้ด้วยตนเอง โดยจะประเมินจากลักษณะการใช้งานรถ หรือจากความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ โดยทั่วไปประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุนประกันที่เหมาะสม จะอยู่ที่ 80% ของราคารถ ณ ปัจจุบัน เช่น หากราคารถ ณ ปัจจุบัน อยู่ที่ 500,000 บาท ทุนประกันที่ควรทำ คือ 400,000 บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุนประกันสามารถยืดหยุ่นได้เล็กน้อย
ส่วนกรณีที่นำรถไปติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ มูลค่ารวมกันเกิน 20,000 บาท อาทิ ล้อแมกซ์ เครื่องเสียง หลังคากระบะ ถังแก๊ส ฯลฯ แนะนำว่าให้แจ้งบริษัทประกันก่อนทำประกัน เพื่อเพิ่มทุนประกันให้เหมาะสม เพื่อคุ้มครองความเสียหายของอุปกรณ์ตกแต่งด้วย ไม่งั้นรถชนมา ไม่คุ้มครองแล้วจะเสียดายภายหลังครับ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลของทุนประกันรถยนต์ ก่อนที่เพื่อนๆจะตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ ก็อย่าลืมเช็ครายละเอียดของความคุ้มครอง ทุนประกัน ต่างๆ ให้ละเอียดรอบครอบ และสำหรับใครที่กำลังมองหา ประกันรถยนต์ ที่คุ้มครองจัดเต็ม ที่ masii.co.th สามารถให้คุณ เช็คราคาประกันรถยนต์ ได้ด้วยตัวเอง เพื่อได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงใจคุณ คลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 ครับ

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับเว็บไซต์ masii มีขั้นตอนอย่างไร ?

ประกันรถยนต์

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th

เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th แล้วเลือกแถบ “ ประกันรถยนต์ ” เพื่อทำการ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์

  1. กรอกข้อมูลรถยนต์ที่ต้องการทำประกันรถยนต์

กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ได้แก่ ปีที่จดทะเบียน ยี่ห้อและรุ่นของรถ พร้อมกรอกเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิก  “ เปรียบเทียบเลย ”

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประเภทประกันรถยนต์ ที่ต้องการ

จากนั้น เว็บไซต์มาสิจะแสดงผล ประกันภัยรถยนต์ ที่เหมาะสมมาให้ โดยสามารถคลิกตัวเลือกอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประเภทประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ประกันรถยนต์ชั้น 2 , ประกันรถยนต์ชั้น 2+ , ประกันรถยนต์ชั้น 3 และ ประกันรถยนต์ชั้น3+ รวมถึงความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการ

  1. สามารถ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ได้

นอกจากนี้เรายังสามารถคลิกเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ต้องการ เพื่อนำมาเปรียบเทียบรายละเอียดความแตกต่างในภายหลังได้

ประกันรถยนต์

  1. เลือกประกันรถยนต์ ที่ต้องการซื้อ

หลังจากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ และตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อประกันรถยนต์ตัวไหน ให้คลิก “ สนใจ ” จากนั้นเว็บไซต์จะให้กรอกข้อมูลสำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการขั้นสุดท้าย

  1. กรอกเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อดำเนินการในขั้นตอนสุดท้าย

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ แล้วคลิก “ ยืนยัน ” เมื่อทีมงานมาสิได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินขั้นตอนการชำระเงินเป็นลำดับสุดท้ายครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

เปรียบเทียบประกันรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือหากอยากสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม ก็สามารถโทรศัพท์มาพูดคุยกับทีมงานได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020