นอนรับลมหนาวไปกับ 5 ที่พักบ้านดิน

นอนรับลมหนาวไปกับ 5 ที่พักบ้านดิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ใครหลาย ๆ คนคงเริ่มที่จะเก็บเงิน หรือเริ่มวางแผนหาที่เดินทางท่องเที่ยวกันแล้ว แน่นอนว่าเมื่อถึงหน้าหนาวเราก็อยากจะไปหาที่อากาศดี ๆ สัมผัสความหนาวอย่างเต็มที่ วันนี้ masii จะพาไปนอนบ้านดินกัน รับรองว่าได้สัมผัสอากาศหนาวได้สุด ๆ ไปเลย เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีที่พักบ้านดินที่ไหนกันบ้าง

นอนรับลมหนาวไปกับ 5 ที่พักบ้านดิน

ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท จังหวัด แม่ฮ่องสอน

  • ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท จังหวัด แม่ฮ่องสอน

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน หมู่บ้านรักไทย ก็ต้องนึกไปถึง ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท เป็นที่พักบ้านดินที่ล้อมรอบไปด้วยไร่ชาอู่หลง กับบ้านดินที่ไล่ระดับเรียงกันอย่างสวยงาม รับรองได้ว่าได้ชมวิวอย่างเต็มตา สไลต์บ้านดินของที่นี่จะมีการตกแต่งเป็นแบบจีนยูนาน อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ทำโดยเฉพาะการเก็บชา ยังสามารถปั่นจักรยานชมบรรยากาศรอบ ๆ หรือจะออกไปดูหมอกตอนเช้าที่อ่างเก็บน้ำก็ยังได้ ต้องบอกว่าห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด

บ้านดิน วังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา

  • บ้านดิน วังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา

เนื่องจากวังน้ำเขียวนั้นเป็นที่มีโอโซนเป็นอันดับที่ 6 ของโลก จึงเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ดีเลย โดยเฉพาะบ้านดิน วังน้ำเขียว เรียกว่าบรรยากาศดีมาก เราจะได้สัมผัสหมอกเย็น ๆ แค่เปิดประตูห้องเลย แถมตอนกลางคืนเรายังนอนดูดาวที่เต็มท้องฟ้าได้อย่างเต็ม ๆ ตา ในเรื่องของการตกแต่งบ้านดินนั้นแต่ละห้องก็จะมีการแต่งไม่เหมือนกัน ถ้าใครติดใจก็ลองกลับไปนอนอีก แล้วก็เลือกห้อพักต่างกันออกไปได้เลยจ้า

หาดบ้านดินรีสอร์ท จังหวัด กาญจนบุรี

  • หาดบ้านดินรีสอร์ท จังหวัด กาญจนบุรี

สำหรับใครที่ชอบธรรมชาติมาก ๆ รับรองว่าต้องถูกใจที่นี่แน่นอน เพราะนอกจากอากาศจะดีแล้วยังมีวิวแม่น้ำอีก สถานที่ตั้งของที่นี่ก็ดีซะเหลือเกิน ด้านหลังเป็นวิวภูเขา ด้านหน้าเป็นวิวแม่น้ำ ได้บรรกาศครบครัน บอกเลยว่าถ้าใครไปจะต้องตกหลุมรักความเป็นธรรมชาติโอบล้อมของที่นี่อย่างแน่นอน

บ้านดินเชียงดาว จังหวัด เชียงใหม่

  • บ้านดินเชียงดาว จังหวัด เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงเชียงดาว แน่นอนว่าหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึงความสวยงามของที่นี่ออก วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำ บ้านดินเชียงดาว ที่บรรยากาศมีความร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว สงบ สำหรับใครที่ต้องการไปพักผ่อนจริง ๆ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ อีกทั้งยังคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้ให้เราได้ชื่นชมอย่างดี

บ้านดินเขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์

  • บ้านดินเขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์

ใครที่อยากเดินทางท่องเที่ยวไปสัมผัสกับความสวยงามของทะเลหมอก เราแนะนำที่นี่เลย บ้านดินเขาค้อ เราจะได้เห็นทะเลหมอกที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาสวย ๆ บรรยากาศของการพักผ่อนก็มีความเป็นส่วนตัว สบาย ๆ มีบ้านดินให้พักแบบทั้งสองชั้น และชั้นเดียว เราก็ลองเลือกที่พักามจำนวนผู้ร่วมเดินทางไปกับเราได้เลย

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับที่เริ่มแพลนหาที่ท่องเที่ยวกันแล้วก็เตรียมเก็บกระเป๋าเดินทางไปกันได้เลย แต่ก่อนไปอย่าลืมว่าเราจะต้อตรวจสภาพรถยนต์ของเรา และเตรียมตัวให้พร้อมในการเดินทางไปเที่ยวนั่นคือทำประกันภัยการเดินทางเอาไว้ เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจของเรา แค่ คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย ถ้าใครพร้อมแล้วก็อย่ารอช้าเดินทางกันเลย!