บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร
บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตร YouTrip จาก KBANK ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยว และสายช้อปปิ้ง ไม่ต้องพกเงินสดตลอดทั้งทริป ทำหน้าที่เหมือน Wallet สะดวกสบายในการใช้งาน กดเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มทั่วโลก วันนี้ตาม masii มาดูรายละเอียดกันว่า บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

ใช้บัตร YouTrip ใช้แทนเงินสด

ก่อนจะไปถึงขั้นตอนที่ว่า บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร เรามาดูกันก่อนว่า บัตร YouTrip คืออะไร บัตร YouTrip เป็นบัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายท่องเที่ยว และสายช้อปปิ้ง และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ

บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

บัตร YouTrip เป็นบัตรที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้แทนเงินสดได้ด้วยการเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่รองรับหลายสกุลเงิน หรือเป็น Multi-Currency Wallet ซึ่งคุณสามารถใช้งานบัตร YouTrip ในการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มในต่างประเทศ โดยมีค่าธรรมเนียมเรียกเก็บจาก ธนาคารกสิกรไทย เพียง 100 บาท ต่อครั้ง อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนอัตราเงินต่างประเทศเป็นเงินสกุลอื่น ๆ รวมกับสกุลบาท ผ่านแอปพลิเคชันได้ถึง 10 สกุลเงิน

การดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สำหรับ บัตร YouTrip

บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

เพียงคุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อทำการเริ่มขั้นตอนการสมัคร โดยมีขั้นตอนดังนี้

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน YouTrip ผ่านทาง App Store หรือ Google Play
  • กรอกหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ และรอรับ OTP จากนั้นกรอก OTP ที่คุณได้รับ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการ แนะนำให้ใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดียวกับที่ลงทะเบียนกับแอปพลิเคชัน K PLUS หากยังไม่มีแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน K PLUS และสมัครใช้งานก่อน
  • เข้าสู่ขั้นตอนการสมัคร กด “สมัครวันนี้ ฟรีค่าใช้จ่าย” จากนั้นให้ใส่หมายเลขบัตรประชาชนเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่าน K PLUS โดยระบบจะทำการสลับไปยังแอปพลิเคชัน K PLUS โดยอัตโนมัติ (สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน K PLUS ต้องดาวน์โหลด และทำการสมัครใช้งานก่อน)
  • เมื่อเข้าสู่แอป K PLUS ให้ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร อีเมล บัญชีธนาคารที่จะใช้กับแอปพลิเคชัน YouTrip และข้อตกลงต่าง ๆ ให้กับคุณ (หากข้อมูลที่อยู่ไม่ถูกต้อง คุณสามารถแก้ไขให้เป็นข้อมูลที่ถูกต้องในปัจจุบันได้)
  • กดยืนยันข้อมูล เมื่อข้อมูลครบถ้วนแล้ว รอรับ บัตร YouTrip โดยทางธนาคารจะจัดส่งให้ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารที่คุณให้ไว้ภายใน 5-7 วัน

3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการใช้งานบัตร YouTrip

บัตร YouTrip ใช้งานอย่างไร

1.เติมเงิน

การเติมเงินเข้าบัตร YouTrip สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS โดยสามารถเติมเงินมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท สามารถรูดใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าได้หลายอย่าง หรือสินค้าชิ้นใหญ่ ได้อีกด้วย

2.รูดใช้จ่ายได้ทันทีทั่วโลก

หนึ่งในข้อดีของบัตร YouTrip ที่ตอบโจทย์การใช้งานของสายท่องเที่ยว นักเดินทาง รวมไปถึงสายช้อปปิ้งก็คือ เมื่อคุณได้ทำการเติมเงินเข้า YouTrip แล้ว สามารถใช้งานได้ทันที มากกว่า 150 สกุลเงิน ด้วยระบบ SmartExchangeTM คุ้มค่าด้วยการรูดใช้จ่ายด้วยเรทที่ดีกว่า ฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ นอกจากจะรูดบัตร YouTrip ช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ แล้ว ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้เช่นกันค่ะ

3.แลกล่วงหน้าได้ 10 สกุลเงิน

สำหรับใครที่วางแผนการเดินทางเอาไว้ หากคุณต้องใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ สามารถเลือกเรทเงินแบบที่คุณถูกใจ ผ่านแอปพลิเคชัน YouTrip ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ เราแนะนำให้เลือกแลกเปลี่ยนสกุลเงินในตอนเรทที่ดี ๆ ได้เลย

สามารถคลิกสมัคร บัตร You Trip ที่นี่

สนใจสมัคร บัตร YouTrip

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครต้องต้องการบัตรที่ตอบโจทย์การใช้งาน รวมไปถึงหากต้องการแลกเปลี่ยนสกุลเงินด้วยเรทที่ดีโดนใจ เราแนะนำบัตร YouTrip นี่แหละ ที่ให้ความคุ้มค่าใช้งานได้สะดวกสบายสุด ๆ

หากสนใจผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินต่าง ๆ สามารถติดต่อ masii หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ