รวมบัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจในตอนนี้

รวมบัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจในตอนนี้
รวมบัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจในตอนนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้เราจะมาอัพเดทบัตรกดเงินสดกันดีกว่าครับ ว่ามีบัตรกดเงินสดใบไหน น่าใช้ แล้วมีบัตรกดเงินสดใบไหนน่าสนใจน่าจะมีไว้ติดกนระเป๋ากันบ้างถ้าหากพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่า จะได้มีบัตรกดเงินสดติดตัวไว้ใช้ยามฉุกเฉินครับ วันนี้เรา รวมบัตรกดเงินสด ไว้ให้ใช้แล้ว อ่านจบไปทำกันได้เลย

รวมบัตรกดเงินสด ที่น่าสนใจในตอนนี้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY บอกเลยว่าทำได้มากกว่าที่คิด การกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ทั่วประเทศไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังสามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้อีกด้วย สามารถนำไปผ่อนสินค้าได้ 0% ได้ยาวนาน 24 เดือนกับร้านค้าที่ร่วมรายการ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

 

button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จำเป็นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งอาจจะได้วงเงินที่อนุมัติมีมากถึง 5 เท่าของรายได้ครับและสำหรับวงเงินที่อนุมัตินั้นเราสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ แถมสมัครได้ง่าย และฟรีค่าธรรมเนียมในการกด ซึ่งในการชำระคืนสำหรับบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS จะคิดขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน


บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

เป็นบัตรกดเงินสดที่เริ่มต้นเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทนั่นเองครับ ซึ่งหากเรายื่นขออนุมัติบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi ready Credit จะอนุมัติวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ  และบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต นั้นก็คือ เราสามารถไปกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศ และหากเอกสารเราครบถ้วน เราจะได้รับอนุมัติอย่างรวดเร็ว และเมื่อบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตอนุมัติผ่านนั้น เราจะได้เงินสดในแบบที่โทรสั่งได้ครับ เพียงแค่ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ของ Citi เพื่อให้โอนเงินเข้าบัญชี เราจะได้ภายใน 1 วัน และนอกจากนี้สะดวกสบายด้วยการเลือกผ่อนชำระได้นานมากสุด 48 เดือนครับ แล้วทราบหรือเปล่าครับ ว่าสินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 

เปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ