บัตรกดเงินสด ที่คนเงินเดือน 12000-15000 บาทต้องมี

บัตรกดเงินสด ที่คนเงินเดือน 12000-15000 บาทต้องมี
บัตรกดเงินสด ที่คนเงินเดือน 12000-15000 บาทต้องมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะตอนที่เราต้องการเงิน นั่นคือเราต้องการเงินด่วน แบบด่วนพิเศษ ไม่ใช่ว่า ต้องการเงินด่วนแต่จะได้เงินมาคืออีก 2-3 วัน ใช่หรือเปล่าครับ เพราะฉะนั้นวิธีที่จะทำให้เราได้ทั้งเงินด่วน แบบเดินไปกดที่ตู้ ATM มาได้เลย แถมยังเป็นเงินก้อนโตอีกนั่นคือคงมีวิธีเดียวนั่นคือ การสมัครบัตรกดเงินสด ไว้ใช้ครับ ซึ่งหากเรามีไว้ในมือแล้วรับรองว่า ไม่ว่าจะเป็นเงินด่วนแค่ไหน หรือต้องการเงินก้อนโตที่ด่วนจริงๆ แค่เราเดินไปที่ตู้ ATM ก็จะได้เงินออกมาตามที่เราต้องการครับ ว่าแต่ บัตรกดเงินสดเนี่ย ถ้าเราเงินเดือนอยู่ระหว่าง 12,000 -15,000 บาท เราจะทำได้หรือเปล่า และเราจะมีบัตรกดเงินสดสักกี่ตัวกันที่รองรับความต้องการเรา

บัตรกดเงินสด ที่คนเงินเดือน 12000-15000 บาทต้องมี

บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC Proud บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD เลยครับ เป็นบัตรกดเงินสดแบบหนึ่ง ที่จะอำนวยความสะดวกให้เวลาที่เราต้องการเงินด่วนครับ เพียงแค่เรามีรายได้รวมครบ 12,000 บาท หากเราขออนุมัติสินเชื่อตัวนี้และผ่าน ก็สามารถถอนเงินสดจากตู้ ATM  ทุกแห่งทั่วประเทศครับ ซึ่งในการชำระคืนนั้น เราแค่ต้องชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทอีกด้วยครับ แถมบัตรใบนี้ยังทำให้เราสามารถซื้อสินค้าเงินผ่อนได้อีกด้วยครับ ซึ่งผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอกเบี้ยคงที่พิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% กับร้านค้าที่ระบุว่าร่วมรายการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% ตามที่กำหนดครับ ซึ่ง สินค้าต้องมีขั้นต่ำ 3,000 บาทเท่านี้ครับ เรียกว่าเป็นบัตรที่สามารถกดเงินสด และผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

 

บัตรซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรซิตี้เรดดี้เครดิตเป็รบัตรกดเงินสดและ สินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติไว และได้วงเงินสูง อีกหนึ่งใบที่พร้อมให้กดเงินสดได้อย่างรวดเร็วทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ บัตรซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต จะเป็นบัตรกดเงินสดที่ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนครับ ซึ่งหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถขออนุมัติสินเชื่อใบนี้ได้แล้วครับ ซึ่ง เราสามารถนำไปกดออกมาเป็นเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมครับ และในการแบ่งจ่ายชำระ ก็สามารถทำได้สูงสุด 48 เดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

button-orange

 

หรือหากเราอยากทำสินเชื่อแบบอื่น ก็สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ แค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ