บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต พกไว้ ใช้ฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต พกไว้ ใช้ฉุกเฉิน
บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต พกไว้ ใช้ฉุกเฉิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ว่ากันว่า หากมีบัตรใบหนึ่ง ที่สามารถนำไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ได้ ในเวลาที่เราเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ หรือต้องการเงินนั้น จะทำให้เราสบาย และผ่อนคลายจากความเครียดมากขึ้นครับ ลองนึกดูครับ หากเกิดเหตุฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเข้าโรงพยาบาล หรือมีคนมาทวงหนี้ เราไม่ต้องเครียดอีกต่อไป เพียงแค่กดเงินสดและนำไปใช้ตามภาระต่างๆ ปัญหาก็จบใช่หรือเปล่าครับ ใช่ครับ นี่แหละ พลังของบัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต พกไว้ ใช้ฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต พกไว้ ใช้ฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตใบเดียวจบทุกปัญหา

  • บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi ready credit เนี่ย เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลใบหนึ่ง ในรูปแบบบัตรกดเงินสดใบหนึ่ง ที่ใช้สำหรับกดเงินสดจากตู้ ATM ทุกเวลาหรือให้บริการโอนเงินเข้าบัญชีไหนก็ได้ เพียงแค่โทรบอกคอลเซนเตอร์ หรือที่เราเรียกว่า สินเชื่อเงินสดโทรสั่งได้
  • อีกหนึ่งคุณสมบัติ ของบัตรซิตี้เรดดี้เครดิตนั่นก็คือ เราสามารถแบ่งชำระในการซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ
  • สินเชื่อส่วนบุคคลที่มี ซิตี้โฟนแบ้งก์กิ้ง 24 ชั่วโมงครับ หากเราต้องการสอบถามข้อมูลทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ แถมยังโทรฟรีทั่วโลก 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกว่าซัพพอร์ตเราอย่างมาเวลาเดินทางไปต่างประเทศเลยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

  • คิดดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ในอัตราลดต้นลดดอก
  • จ่ายสบายๆขั้นต่ำเพียง 4% ของยอดค้างชำระหรือ 200 บาท แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า
  • เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่สมัครโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน และ วงเงินสามารถใช้ได้ตลอดไป และวงเงินอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือสูงสุด 1,000,000 บาท
  • บริการเงินสดสั่งออนไลน์ ไม่ว่าจะต้องการใช้เงินสดก้อนเล็ก หรือก้อนใหญ่ โอนเข้าบัญชีได้ทุกเมื่อตลอด 24 ชั่วโมง โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

หากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii