รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 24 เดือน

รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 24 เดือน
รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 24 เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการชื้อสินค้า ทุกคนคงอยากเลือกทางที่จะค่อยๆผ่อนสินค้ามากกว่าจ่ายเงินเต็มจำนวนใช่หรือเปล่าครับ เพราะการทำแบบนั้นจะทำให้เราเป็นอิสระกับการทางการใช้จ่ายมากกว่า เพราะเราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินก้อนสำหรับการซื้อสินค้าเพียงแค่หนึ่งชิ้น แต่เราเพียงแค่ทยอยจ่ายต่อเดือน โดยแบ่งเป็นจำนวนเท่ากัน และจะดีกว่าอีก หากเราไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเพิ่ม ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้เราประหยัดมากขึ้นครับ

รวมบัตรกดเงินสด ผ่อน 0% นาน 24 เดือน

เราเคยรวมบัตรกดเงินสด ที่สามารถผ่อน 0% 10 เดือนกันมาแล้วครับ รอบนี้เราเอา 24 เดือนกันบ้างดีกว่า มาดูกันครับว่ามีบัตรกดเงินสดแบบไหนบ้าง

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

ต้องเรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่อำนวยความสะดวกให้เราอย่างมากเลยครับ เพราะนอกจากจะให้เราไปกดเงินสดแล้ว ยังสามารถผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย หากเราใช้บัตรกดเงินสด KTC PROUD จะสามารถ ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน เลยทีเดียว และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

บัตรกดเงินสด CitiBank Ready Credit

บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต citibank ready credit เป็นบัตรกดเงินสดอีกตัวครับ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราทั้งกดเงินออกจากตู้ ATM และยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งจุดเด่นที่เราจะยกมาพูดวันนี้ คือการใช้ Citi Pay Lite ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน ที่สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน เท่ากับว่าเราจะค่อยๆทยอยจ่ายได้อย่างสบายๆเลยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

หรือหากเราอยากจะเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่น ที่คิดว่าเหมาะกับตัวเรา แค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ