masii รีวิว I แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่าวันเวลานั้นเดินไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในที่สุด เราก็ผ่านอะไรต่อมิอะไรมาครึ่งปีแล้ว และแน่นอนว่าปี 2565 นี้ ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งปีที่เรายังคงต้องอยู่กับโรคระบาดอย่าง โควิด-19 เพิ่มเติมคือ วิกฤตเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองไปทั่วโลก อันเนื่องมาจากสงคราม ยูเครน และ รัสเซีย สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เราใช้ชีวิตได้ยากลำบากมากขึ้น ผลักดันให้หนี้สินครัวเรือนมีอัตราที่สูงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องความเป็นอยู่และปากท้องของตนเองและคนในครอบครัวก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ หลายๆ คุ้นชินกับตัวช่วยทางการเงินอย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล กันมาแล้ว ในวันนี้ มาสิ จะขอหยิบยกผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกหนึ่งรูปแบบ ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณมี เงินสด พร้อมใช้จ่ายครับ ซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะยังสงสัยว่า การมี บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สักใบไว้ใช้นั้นดีอย่างไร สำหรับบทความนี้ มาสิ จะมาชวนทำความเข้าใจถึง ข้อดี – ข้อเสียของการมีบัตรกดเงินสด เทคนิคการใช้บัตรกดเงินสด พร้อมทั้งแนะนำ บัตรกดเงินสด น่าใช้ และมาแรงที่สุด ในช่วงครึ่งหลังของ ปี 2565 จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

ข้อดี – ข้อเสียของ บัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสด คือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบหนึ่ง ที่เมื่อคุณได้รับอนุมัติวงเงินจากธนาคาร หรือสถาบันการเงินเจ้าของบัตร จะสามารถใช้สำหรับถอน เงินสด จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ โดยมีค่าธรรมเนียมในการกดเงินออกมาใช้แตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร ขณะเดียวกัน ในบางธนาคารหรือสถาบันการเงินเจ้าของบัตร ก็มีนโยบายยกเว้นค่าธรรมเนียมการกดเงินสดด้วยเหมือนกันครับ

ดังนั้น จุดเด่นของ บัตรกดเงินสด หลักๆ เลยก็คือ สามารถเบิกถอน เงินสด ได้ทันทีตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ โดยไม่ต้องมีเงินในบัญชีหรือทรัพย์สินใดๆ เพื่อเป็นหลักประกัน โดยบัตรกดเงินสดส่วนมาก สามารถใช้ถอนเงินออกมาใช้ก่อนได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินออกมาใช้เหมือนกับ บัตรเครดิต

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

สำหรับการคิดดอกเบี้ย ธนาคารจะเริ่มคิดดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่ทำรายการ จนถึงวันที่ทำการชำระยอดเงิน โดยดอกเบี้ยจะคิดแบบรายวัน โดยมีวิธีการคำนวณเบื้องต้นคือ

จำนวนเงินที่ใช้จริง X อัตราดอกเบี้ย X จำนวนวันที่ใช้จริง หารด้วย 365 ”

ดังนั้น บัตรกดเงินสด จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในยามที่ต้องการใช้ เงินสด แบบฉุกเฉินและใช้เป็นระยะสั้นๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล , ซ่อมบ้าน , ซ่อมรถ , จ่ายค่าเทอม ในกรณีฉุกเฉินเท่านั้น เมื่อมีรายได้เข้ามาใหม่ ก็ควรรีบชำระคืนให้เร็ว จะได้เสียดอกเบี้ยให้น้อยที่สุด ซึ่งการมีบัตรกดเงินสดไว้แต่ยังไม่ได้ใช้ ก็ไม่ต้องเสียค่าบริการหรือค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้นครับ

ด้านข้อเสียของ บัตรกดเงินสดที่ควรจำให้ขึ้นใจก็คือ บัตรกดเงินสด ถือเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีการคิดอัตราดอกเบี้ย ที่ไม่มีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยเหมือน บัตรเครดิต ( ยกเว้นการใช้ตามเงื่อนไขโปรโมชันผ่อน 0% ) ดังนั้น หลักในการชำระเงินของบัตรกดเงินสด ก็คือการจ่ายคืนกลับไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

เทคนิคการใช้ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว อย่างไร ไม่เป็นหนี้

  1. ใช้เป็นตัวช่วยในยามฉุกเฉินและจำเป็นเท่านั้น
  2. ใช้เพื่อเสริมสภาพคล่องระหว่างรอเงินเดือนออก
  3. ใช้เพื่อสำรองจ่ายไปก่อน ระหว่างรอเบิกเงินจากสวัสดิการต่างๆ
  4. ใช้ในเวลาที่เหมาะสม เช่น ช่วงที่มีรายการผ่อน 0%
  5. หากเงินยังไม่พร้อม ให้ชำระขั้นต่ำไปก่อนเพื่อรักษาเครดิต
  6. ถ้าเงินพร้อม ให้จ่ายคืนทันที ไม่ต้องรอใบแจ้งยอด

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!)

4 บัตรกดเงินสด อนุมัติไว น่าใช้ ปี 2565

บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!) - บัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

เพียงมีบัตรกดเงินสดยูโอบีแคชพลัสติดตัว คุณก็เบิก เงินสด ได้ 100% ของวงเงิน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งของการถอนเงินสดในแต่ละวัน แถมฟรีค่าธรรมเนียมกดเงินสด ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ ส่วนเรื่องการชำระคืน ก็สามารถเลือกจ่ายขั้นต่ำเพียง 5% หรือ 500 บาท และติดต่อขอเงินก้อนได้ทุกเมื่อ

นอกจากนี้ การเปลี่ยนวงเงิน บัตรกดเงินสด ยูโอบีแคชพลัส เป็นเงินสดพร้อมใช้ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยธนาคารจะโอนเข้าบัญชีที่ท่านต้องการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการโอน แถมยังสามารถเลือกผ่อนได้ตั้ง 12, 15, 18, 24 หรือ 36 เดือน นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกช้อปกันแบบคุ้มๆ กันได้กับ UOB iplan 0% กรณีต้องการผ่อนสินค้า 0% ที่สามารถเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน

  • สมัครเพียงครั้งเดียว สามารถใช้วงเงินได้ตลอดชีพ
  • เบิกถอนเงินสดผ่านบัตร UOB Cash Plus โดยสามารถถอนผ่านเครื่อง ATM ทั้งจากเครื่อง ATM ในประเทศ และทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย PLUS โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการกด เงินสด
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงิน สินเชื่อ สูงสุด 1,000,000 บาท
  • ชำระคืนขั้นต่ำเพียง 5% ของยอดคงค้างชำระ
  • การคิดดอกเบี้ยจะคิดตามวันที่ใช้จริงเท่านั้น

สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

……………………………………………………………………………………………………..

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!) - บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็น บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อ ที่มีอัตราในการอนุมัติสูง และทราบผลการสมัครไวมากด้วย ซึ่งหากเราเตรียมเอกสารในการสมัครสินเชื่อครบถ้วน การอนุมัติจะใช้เวลาไม่กี่วันเท่านั้น นอกจากนี้จุดเด่นของบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตที่นอกจากเราจะไปกด เงินสด ที่ตู้ ATM  ตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม แล้วยังสามารถทำ สินเชื่อเงินสด โทรสั่งได้อีกด้วย ด้วยการติดต่อที่คอลเซนเตอร์ของ Citi เพื่อให้โอนเงินเข้าบัญชี เราจะได้ภายใน 1 วัน และนอกจากนี้สะดวกสบายด้วยการเลือกผ่อนชำระได้นานมากสุด 48 เดือน นอกจากนี้ยัง …

  • ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ (สูงสุด 1,000,000 บาท)
  • ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน
  • ไม่มีค่าธรรมเนียม การเบิกถอนเงินสด
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
  • สั่ง เงินก้อน ได้ทุกเมื่อ รับเงินภายใน 1 วันทำการ
  • ผ่อนชำระสินค้าผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite นานสูงสุด 40 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

……………………………………………………………………………………………………..

บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่!) - บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว

บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว เป็น บัตรกดเงินสด อนุมัติไว ที่เปรียบเสมือนแหล่ง เงินกู้ ดอกเบี้ยต่ำ หากมียอดเงินโอนก้อนแรกแบบผ่อนชำระรายงวดตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป จะได้อัตราดอกเบี้ยฯ คำนวณแบบลดต้นลดดอก ( Effective Rate ) 19.99% ต่อปี หรือ เปรียบเทียบเป็นอัตราดอกเบี้ยฯ คงที่แบบประมาณการ ( Flat Rate ) 0.93% ต่อเดือน

นอกจากนี้ จุดเด่นของ บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว ยังพิจารณาอนุมัติวงเงินสูงสุดให้ 5 เท่าของรายได้ เริ่มขั้นต่ำที่ 10,000 บาท สูงสุด 3,000,000 บาท ทั้งยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

  • ไม่มีค่าธรรมเนียม การเบิกถอนเงินสด
  • สมัครง่าย เพียงมีรายได้รวม 12,000 บาท ต่อเดือน
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
  • เลือกผ่อนได้ 12, 18, 24 หรือ 36 เดือน
  • ใช้ผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน กับร้านค้าที่ร่วมรายการ

สำหรับการ สมัครบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว เรียกได้ว่า สมัครง่าย สะดวกสบายเพราะมีช่องทางออนไลน์ สามารถทราบผลการอนุมัติภายใน 5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับเอกสารและหลักฐานประกอบคำขอสินเชื่อของลูกค้า

สมัครบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส

……………………………………………………………………………………………………..

บัตรกดเงินสด เคเคพี

masii แนะนำ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว สุด! วงเงินสูงสุด! ใน ครึ่งหลังของปี 2565 ( ไม่ต้องมีคนค้ำก็กู้แบบถูกกฎหมายได้ ที่นี่! ) - บัตรกดเงินสด เคเคพี

บัตรกดเงินสด เคเคพี อีกใบที่มีคุณสมบัติเลอค่า มีเงินเดือนเพียง 10,000 บาทก็สามารถสมัครได้ พ่วงมาด้วยความคุ้มค่า 3 ต่อ อาทิ

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 99%ต่อปี นาน 6 รอบบัญชีแรก
  • รับ E-coupon Grab Food มูลค่า 50 บาท
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท เมื่อมียอดใช้วงเงินสะสมตามเงื่อนไข

นอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอน เงินสด สมัครง่าย และมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย เช่น

  • ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน
  • เลือกชำระเงินคืนเต็มจำนวน หรือชำระคืนขั้นต่ำเพียง 5% ของเงินต้นรวมดอกเบี้ยหรือไม่น้อยกว่า 500 บาท
  • รับส่วนลดร้านค้าที่มีเครื่องหมาย UnionPay
  • กด เงินสด ได้ทุกที่ จาก ตู้เอทีเอ็ม ที่มีเครื่องหมาย ATM Pool หรือ UnionPay

สมัครบัตรกดเงินสด อนุมัติไว เคเคพี

หมายเหตุ : เงื่อนไขสิทธิประโยชน์และการสมัครเป็นไปตามที่ธนาคารฯ แต่ละแห่งกำหนด

เพราะทุกความต้องการทางการเงินเป็นไปได้เสมอ ง่าย สะดวก รวดเร็ว อนุมัติไว ได้จริง เชื่อถือได้ และที่สำคัญคือ ถูกกฎหมาย ที่ masii.co.th ปี 2565 นี้ อยากนำเงินในอนาคตตัวเองมาใช้แบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันก็เลือก “ บัตรกดเงินสด ” ครับ ซึ่งแน่นอนว่าที่ มาสิ เราพร้อมช่วยให้คุณได้พบเจอกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ตลอดจนการมีอำนาจทางการเงินในมือที่ทั้งสะดวก คุ้มค่า และเป็นกลางแล้ว ดังนั้น…

 เปรียบเทียบความคุ้มค่า บัตรกดเงินสด ที่นี่!

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถ โทร.มาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตาม ข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ การ เปรียบเทียบบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล จากสถาบันการเงินชั้นนำและผลิตภัณฑ์ทางการเงินอีกมากมาย

อ่านบทความเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ” สินเชื่อส่วนบุคคล ” และ “ บัตรกดเงินสด อนุมัติไว ”

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL