บัตรกดเงินสดช่วยเราได้มากกว่าที่คิด

บัตรกดเงินสดช่วยเราได้มากกว่าที่คิด
บัตรกดเงินสดช่วยเราได้มากกว่าที่คิด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีบัตรเครดิตหนึ่งใบ ชีวิตจะง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นคือเรื่องจริงในทุกวันนี้เพราะเราสามารถนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อ สินค้า และบริการได้ตั้งแต่ชอปต่างๆ ร้านอาหาร หรือแม้แต่บริการต่างๆ ก็ได้อีกด้วย และเช่นเดียวกันครับ เมื่อมีบัตรเครดิต ก็ต้องมีบัตรกดเงินสด หลายคนคงแค่คิดว่าบัตรกดเงินสดนั้นทำได้แค่กดเงินสดอย่างเดียว แต่แบบนั้นคือคิดผิดครับ เพราะบัตรกดเงินสดในตอนนี้ หากพกไว้ บัตรกดเงินสดช่วยเราได้มากกว่าที่คิด

บัตรกดเงินสด ช่วยเราได้มากกว่าที่คิด

มีบัตรกดเงินสดหนึ่งใบ สามารถนำไปทำอะไรได้บ้างนะ

บัตรกดเงินสด สามารถเป็นเงินฉุกเฉินให้เราได้เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้ขออนุมัติบัตรกดเงินสด และได้บัตรกดเงินสดมาใช้แล้ว คุณจะมีวงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าของเงินเดิอน หรือ 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียวครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดเราจะพกติดตัวเอาไว้ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจำเป็นต้องใช้เงินแบบฉุกเฉิน บัตรกดเงินสดคือคำตอบที่ดีที่สุดครับ เพราะสามารถกดเงินจำนวนมากมาได้ตั้งแต่วินาทีนั้นเลย เพียงแต่ อย่าลืมว่ามีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมและจ่ายให้ตรงเวลาเท่านั้นเองครับ

รวมหนี้ แล้วจ่ายเป็นยอดเดียวได้

คุณสมบัตินี้หลายคนทราบ บางคนก็คิดไม่ถึง เอางี้ครับยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆ หากเรามีหนี้อยู่สองกอง และแต่ละกองหนี้จะมีดอกเบี้ย เช่นดอกเบี้ยรายวัน ของหนี้นอกระบบ หรือแม้แต่ดอกเบี้ยรายปีของบัตรเครดิต สมมุติว่าถ้าเราจ่ายทั้งสองกองเราจะจ่ายดอกเบี้ยสองครั้ง แต่หากเรานำเงินจากบัตรกดเงินสด หรือนำเงินจากสินเชื่อบุคคลออกมาไปชำระหนี้ทุกหนี้ ทีนี้ คุณก็จะเหลือหนี้ของบัตรกดเงินสดใบนั้น ซึ่งการชำระหนี้ง่ายกว่ามาก ด้วยการลดต้นลดดอก หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเช่นกัน คุณจะจ่ายเป็นรายงวดงวดละเท่าๆกันครับ

นำไปผ่อนชำระสินค้าได้

อีกหนึ่งคุณสมบัติยอดฮิตของบัตรกดเงินสด ที่หลายคนชอบนั่นคือ สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ครับ เพราะเท่ากับว่าเราประหยัดเงินก้อนได้ทีเดียวแล้วค่อยๆผ่อนชำระต่อเดือนเท่านั้นเองครับ

บัตรกดเงินสดสมัยใหม่ ใช้แทนบัตรเครดิตได้

ในปัจจุบันนั้นบัตรกดเงินสดสามารถใช้แทนบัตรเครดิตได้ครับ อย่างเช่นบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY เป็นต้น ซึ่ง บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY จะต่างจากบัตรกดเงินสดใบอื่นเพราะสามารถนำไปรูดซื้อสินค้า จ่ายค่าบริการต่างๆ หรือแม้แต่นำไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้เป็นใบแรกของบัตรกดเงินสดอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL