สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว
สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่ช่วงปลายปี ช่วงเทศกาลรื่นเริง และช่วงหยุดยาว ไปตลอดจนเทศกาลปีใหม่ เราเชื่อว่าหลายคนคงต้องมีการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ตลอดจนการใช้จ่ายเพื่อชำระค่าสินค้า และบริการ ผ่าน บัตรเครดิต แน่นอน ตาม masii มาดูกันว่า สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

ใครที่สนใจอยากหาข้อมูลบัตรเครดิต บัตรเครดิตใบแรก บัตรเครดิตยอดนิยม รวมไปถึงบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ครอบคลุม รวมทั้งการสะสมคะแนน และการสะสมไมล์ วันนี้ masii มีคำตอบมาให้แล้วว่า บัตรเครดิต ตัวไหนดี 2020 ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตสะสมคะแนน จาก KTC

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

เอาล่ะ หากใครที่กำลังมองหา บัตรเครดิต KTC ก่อนเข้าสู่โหมดการจัดทริปเพื่อการท่องเที่ยว หรือก่อนเที่ยวหยุดยาว รวมถึงถ้าหากคุณเป็นทั้งสายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์ รับรองว่าบัตรเครดิตสะสมคะแนนจากทาง KTC เหมาะกับคุณแบบสุด ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายเพื่อสินค้า หรือช้อปปิ้ง การใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER ซึ่งคะแนนนี้สามารถนำไปแลกของกำนัล ของรางวัล และสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ รวมไปถึงการนำไปแลกเป็นส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และเครดิตเงินคืน กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับคนชอบ เครดิตเงินคืน

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

หยุดยาวกันทั้งที ก่อนเที่ยวหยุดยาว หากใครสนใจสมัครบัตรเครดิตเงินคืน เราขอแนะนำ บัตรเครดิตเงินคืนที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงการให้เครดิตเงินคืนทุกการจ่ายใช้

โดย บัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM และ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD ให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 0.8% 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร
อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละรอบบัญชี อัตราการมอบเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท  0.40%
30,001 – 80,000 บาท  0.60%
มากกว่า 80,000 บาท  0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์ จาก KTC

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

สำหรับสายท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยเครื่องบิน หยุดยาวนี้ หากคุณต้องจัดกระเป๋าเดินทาง และต้องซื้อตั๋วเครื่องบิน ด้วยสายการบินชั้นนำ อย่างสายการบินไทย สายการบินไทยสไมล์ ทางเลือกที่ดี เราขอแนะนำบัตรเครดิตสะสมไมล์ KTC ซึ่งคุณสามารถสะสมไมล์ ROP ได้อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่เดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ก็สามารถสะสมไมล์การบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ที่เรียกว่า ฟลายเออร์ โบนัส ผ่านการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต KTC สะสมไมล์ได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ สะสมคะแนน ก็ได้ แลกรับเครดิตเงินคืน ก็ดี

หยุดยาวนี้ ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว ทางเลือกที่เหมาะสมในการเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบการสะสมคะแนน หรือเครดิตเงินคืน บอกเลยว่า บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน มีสิทธิพิเศษมากมาย

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

ก่อนหยุดยาว ใครที่เป็นสายช้อปปิ้ง เราเชื่อว่าคุณจะต้องแฮปปี้ไปกับการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ กันอย่างแน่นอน โดยทุก ๆ การใช้จ่าย 15 บาท รับไปเลย คะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน ยิ่งคุณมีคะแนนสะสมมากเท่าไหร่ ก็สามารถนำไปแลกของรางวัลที่ถูกใจกันได้

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้

สมัคร บัตรเครดิต ใบไหนดี ก่อนเที่ยวหยุดยาว

หยุดยาวนี้ สาว ๆ คนไหนที่ต้องการ สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เพื่อรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบจุใจ เราแนะนำให้คุณ สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายด้วยการรับคะแนนสะสม รวมไปถึงการนำยอดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแบ่งชำระได้อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร
  • แบ่งชำระ 0% แบ่งชำระก็ได้ กับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ด้วย UOB LUXEPAY ที่ให้คุณแบ่งจ่าย หรือแบ่งชำระ 0% ได้ถึง 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ที่มียอดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งใน และต่างประเทศ/เซลส์สลิป ถูกใจสุด ๆ
  • ใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ สามารถรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้เช่นกัน โดยทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ สะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด รวมไปถึงบัตรเครดิตเงินคืน อย่าง บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ให้เครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขของทางซิตี้แบงก์

  • บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ในการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

  • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อช้อปปิ้ง และรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1%
  • ใช้จ่ายที่ Boots และร้าน Watson รับเครดิตเงินคืน 5%

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หยุดยาวนี้ เลือก สมัคร บัตรเครดิต ที่ถูกใจ ใบที่ใช่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ