บัตรกดเงินสดใช้เวลานานหรือเปล่า กว่าจะได้รับการอนุมัติ

บัตรกดเงินสดใช้เวลานานหรือเปล่า กว่าจะได้รับการอนุมัติ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงเกิดความสงสัยว่า หากอยากสมัครบัตรกดเงินสดสักหนึ่งใบ เราจะใช้เวลาสำหรับการสมัครนานหรือเปล่านะ เราจะต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไรกว่าจะได้บัตรกดเงินสดมาใช้สักตัว การอนุมัตินั้นจะกินเวลากี่อาทิตย์ หรือต้องใช้เวลานานหรือเปล่ากว่าจะได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสดใช้เวลานานหรือเปล่า กว่าจะได้รับการอนุมัติ

ใช้เวลาไม่นาน หากเอกสารพร้อม

ต้องบอกอย่างนี้ครับ ว่าในการสมัครบัตรกดเงินสดในแต่ละครั้ง การจะอนุมัติได้เร็วหรือช้านั้นสิ่งสำคัญขึ้นอยู่กับว่าเอกสารในการสมัครของผู้ขออนุมัตินั้นพร้อมมากแค่ไหน เพราะหากเรายื่นเอกสารไปเพื่อพิจารณาอนุมัติแล้ว แต่หากเอกสารผิดพลาด ก็จะถูกตีกลับมาทำให้เสียเวลาในการสมัครอีกครับ ซึ่งในการสมัครบัตรกดเงินสดนั้นเราจะขาดอันใดอันหนึ่งไม่ได้ เพราะเมื่อเราเอกสารตกหล่นจะทำให้การสมัครและการพิจารณาอนุมัตินั้นล่าช้าออกไป และเราก็จะได้รับการอนุมัติช้าออกไป ดังนั้นเราจึงควรเตรียมเอกสารการสมัครให้ดี ซึ่งเอกสารการสมัครมีดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เมื่อเราเห็นกันแล้วนะครับว่า ในการขอสมัครบัตรกดเงินสดต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เดี๋ยว Masii จะพาไปดู บัตรกดเงินสดที่จำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทกันดีกว่าครับ ว่ามีบัตรใบไหนน่าสนใจกันบ้าง

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต

สำหรับบัตรกดเงินสดเรดดี้เครดิต หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น เป็นบัตรกดเงินสดที่เราสามารถนำไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังเป็นสินเชื่อแบบโทรสั่งได้อีกด้วยครับ เพียงโทรบอกคอลเซนเตอร์ว่าให้เปลี่ยนยอดคงเหลือเป็นยอดเงินโอนเข้าบัญชี นอกจากนี้ยังนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้ อย่างที่เกริ่นตอนต้นครับว่า เหมาะสำหรับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ถึงจะสมัครได้

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

 

button-orange

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

อีกหนึ่งสินเชื่อที่คนที่มีเงินเดือน 15,000 บาทสามารถทำได้ก็คือ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS ครับ  คนที่มีสิทธิ์สมัครได้ อาจจะได้เงินที่อนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้ และวงเงินที่อนุมัตินั้นสามารถใช้ได้ตลอดชีพครับ โดยกำหนดไว้ว่าการจ่าย เราจะต้องชำระคืนขั้นต่ำ 500 บาทหรือ 5% ของยอดค้างชำระนั่นเองครับ เรียกว่า หากเรากดเงินออกมาใช้ และชำระคืนเราก็สามารถกดเงินมาใช้ได้ตลอดครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS

button-orange

เอกสารการสมัคร

กรณีเป็นเจ้าหน้าที่บริษัท
1. สำเนาหน้าบัตรประชาชน หรือ บัตร ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
2. สลิปเงินเดือนๆล่าสุด (ตัวจริงหรือสำเนา) หรือ หนังสือรับรองรายได้(ตัวจริง)
3. สำเนาบัญชีธนาคาร (บัญชีเงินเดือน) ย้อนหลัง 6 เดือน (กรณีใช้หนังสือรับรองรายได้)
4. สำเนาหน้าบัญชีสำหรับโอนเงิน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน

และหากอยากเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล แค่ คลิกที่นี่ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินอื่น ๆ สามารถแอดไลน์ของมาสิ ได้ทาง Line@ : @masii ได้เลย

banner-blog-masii PL