บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน
บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายแฟ อย่ารอช้า บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ชุดลำลอง ชุดทำงาน เครื่องประดับ และไอเทมเกี่ยวกับแฟชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย โปรเด็ดก็มี เซลล์ก็เพียบ ใช้จ่ายในการช้อปปิ้งด้วย บัตรเครดิต KTC มีแต่ความคุ้ม ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลย

บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน

ช้อปจุใจ H&M ด้วย บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน

ที่ร้าน H&M มีแฟชั่นไอเทมที่ถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย จัดเต็มด้วยสินค้าแฟชั่นทุกฤดูกาล ให้คุณได้ฟินทั้งผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น และเด็ก มีสินค้าหลายหมวดหมู่ ทั้ง เสื้อ กางเกง เดรส เสื้อทำงาน กระโปรง กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ เสื้อคลุมเ เสื้อไหมพรม กางเกงขาสั้น ชุดสูท คาร์ดิแกน เสื้อโค้ท ชุดคุณแม่ ชุดนอน เสื้อออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกาย ชุดว่ายน้ำ รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ถุงเท้า ถุงน่อง และอื่น ๆ

H&M มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ออกมาตลอด ๆ ให้สายช้อปปิ้งได้ชื่นใจ ช้อปกันได้บ่อย ๆ ด้วยสินค้าราคาพิเศษ และสินค้าราคา Sale นอกจากนั้นสินค้ามาใหม่ ยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแฟชั่นตามเทรนด์ และสินค้าแฟชั่นที่ Collab กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมไปถึง นักร้อง และเซเลบ อีกด้วย พกบัตรเครดิต KTC ไปช้อปกันให้ฟินไปเลย

ช้อปจุใจ ZARA ด้วย บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ช้อปจุใจ H&M และ ZARA รับเครดิตเงินคืน

ที่ ZARA คุณจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นมากมายที่มาพร้อมกับการดีไซน์แบบทันสมัย ทั้งสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย หนุ่มสาววัยทำงาน วัยรุ่น รวมไปถึงเด็ก ๆ อีกด้วย สินค้าแฟชั่นของ ZARA อัปเดตใหม่อยู่เสมอ ตามเทรนด์ และฤดูกาล อีกทั้งยังมีคอลเลคชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ต่าง ๆ ที่อินเทรนด์ สวมใส่สบาย และการสวมใส่เพื่อปาร์ตี้ และโอกาสพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย ใช้จ่ายที่ ZARA ด้วย บัตรเครดิต KTC แลกรับเงินคืนได้ด้วยนะ

ช้อป H&M และ ZARA บัตรเครดิต KTC แลกรับเครดิตเงินคืน

เอาใจสายแฟ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาว ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ชิค ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เท่ ๆ เลือกสินค้าแฟชั่นให้ฟินที่ร้าน H&M และ ZARA กันไปแบบฟิน ๆ  รับสิทธิพิเศษแบบเพิ่มความคุ้มทุกการใช้จ่ายด้วย บัตรเครดิต KTC เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER ในบัตร ในการแลกรับเครดิตเงินคืน เมื่อช้อปปิ้งที่ H&M และ ZARA แลกรับเครดิตเงินคืน 12% ไม่จำกัดยอดเงินคืนสูงสุด เพียงมียอดชำระค่าสินค้า หรือยอดใช้จ่ายค่าสินค้าในร้านผ่านบัตรเครดิต KTC ต่อเซลส์สลิป

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ

คลิกที่นี่

(ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทุกครั้งภายในวันที่มียอดใช้จ่าย)

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันที่ 1 ก.ย. 63 – 31 ธ.ค. 63

เงื่อนไข

สิทธิพิเศษนี้มีให้แก่ผู้ใช้งานบัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนน KTC FOREVER และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC เท่านั้น บัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภทไม่ร่วมรายการค่ะ

ช้อปปิ้งทั้งที ต้องมีความคุ้มค่า แลกรับเครดิตเงินคืนได้ตลอดปี สายแฟจัดแฟชั่นที่กำลังอินได้แบบไม่มีเอาท์ ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต KTC กันเลย

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ  หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ