บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีข้อดีอย่างไร

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีข้อดีอย่างไร
บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีข้อดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่กำลังสงสัยว่า บัตรเครดิต นอกจากรูดใช้จ่ายในการชำระค่าสินค้า และบริการแล้ว ทำอย่างอื่นได้มั้ย ยิ่งเป็นบัตรเครดิตสะสมคะแนน ทำอะไรอย่างอื่นได้บ้าง มีความพิเศษอะไร วันนี้ masii จะมาเล่าให้ฟังว่า บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีข้อดีอย่างไร ตามไปอ่านพร้อมกันเลย

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน มีข้อดีอย่างไร

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน KTC FOREVER แบบคุ้มค่า

การสะสมคะแนนบัตรเครดิต KTC เรียกว่า คะแนน KTC FOREVER โดยคุณสามารถสะสมคะแนนได้ง่าย ๆ ด้วยการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต KTC หรือรูดบัตรเครดิต KTC ในการชำระค่าสินค้านั่นเอง สำหรับบัตรเครดิต KTC ที่มีการสะสมคะแนนนั้น ไม่ว่าคุณจะใช้รูดบัตรเครดิต KTC ในการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อสินค้า ซื้อของใช้ ใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งมอลล์ คอมมิวนิตี้มอลล์ จองที่พัก จองโรงแรม เติมน้ำมัน ชำระค่าประกันรถยนต์ ชำระค่ารักษาพยาบาล และอื่น ๆ โดย ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER โดยทุก 1,000 คะแนน KTC FOREVER แทนเงินสด 100 บาท

ทั้งนี้เงื่อนไขของคะแนน KTC FOREVER ยังมีรายละเอียดอื่น ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางเคทีซีด้วยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

แลก คะแนน KTC FOREVER เป็น เครดิตเงินคืน

สำหรับการใช้บัตรเครดิต KTC เพื่อแลกเครดิตเงินคืนกับร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกับทางบัตรเครดิต KTC นั้น คุณจะต้องมีคะแนน KTC FOREVER ที่สะสมไว้ในบัตรเครดิตที่ได้จากการใช้งานผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุก ๆ การใช้จ่ายกันก่อน

สำหรับอัตราเครดิตเงินคืน ที่จะได้รับนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และทางโปรโมชั่นที่เข้าร่วม ยกตัวอย่างเช่น การแลกรับเครดิตเงินคืน ต้องใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดซื้อสินค้า หรือยอดชำระสินค้า เป็นต้น โดยอาจจะมีการกำหนดขั้นต่ำในการใช้คะแนนแลก เช่น ต้องซื้อสินค้าครบ 500 บาท/เซลล์สลิป เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

เปลี่ยน คะแนน KTC FOREVER เป็นของรางวัล หรือแทนเงินสด

สำหรับการเปลี่ยนคะแนนเป็นของรางวัล คุณสามารถแลกคะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิต KTC ของคุณ เป็นส่วนลดร้านค้า รวมไปถึงการแลกไมล์ หรือคะแนนสะสมเครือโรงแรม แลกรับสินค้า หรือคะแนนแลกซื้อสินค้า หรือบริการได้ พร้อมจัดส่งฟรีที่ KTC U SHOP อีกทั้งยังสามารถใช้คะแนนแทนเงินสด โดย คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน = 100 บาท ใช้สำหรับชำระค่าสินค้า หรือบริการที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

บัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน กดเงินสด ได้นะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

แบ่งชำระรายเดือน ได้ด้วย

ผ่อน 0%

สำหรับการผูกบัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน ในการชำระเงินค่าสินค้าออนไลน์ เมื่อช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือช้อปปิ้งผ่านแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์แล้ว คุณสามารถนำยอดที่ชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดในเงื่อนไขของโปรโมชั่นไปแบ่งชำระรายเดือนได้เลย โดยราคาสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อน 0.80%

สำหรับสินค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการการผ่อน 0% สามารถนำไปแบ่งชำระรายเดือนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ หากชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% เลือกผ่อนสินค้าในระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ชอบการสะสมคะแนนในบัตรเครดิต บอกเลยว่า บัตรเครดิต KTC ให้คุณสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ นำไปแลกความคุ้มค่ากันได้จุใจ ทั้งส่วนลด และเครดิตเงินคืน

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต พียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141