บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!
บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต UOB เลดี้ ตอบโจทย์โดนใจ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี บัตรเครดิตยูโอบีใบนี้รู้ใจผู้หญิงสุด ๆ พกไว้เป็นเพื่อนช้อปปิ้ง สะดวกสบาย ใช้จ่ายคล่องตัว และสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้แบบจัดเต็มอีกด้วย ตาม มาสิ มาดูข้อดีต่าง ๆ ของบัตรเครดิต UOB เลดี้ กันดีกว่า

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

ตอบโจทย์ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี บัตรเครดิต UOB เลดี้

บัตรเครดิต UOB เลดี้ หรือ UOB LADY’S CARD คือบัตรเครดิตที่รู้ใจไลฟ์สไตล์การใช้งานบัตรเครดิตของผู้หญิงได้แบบฟิน ๆ โดยเป็นบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารยูโอบี แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

บัตรเครดิต UOB เลดี้ มาพร้อมกับสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์คุณผู้หญิง และสาวสายช้อปปิ้ง ด้วยการใช้จ่ายสะดวกสบาย รูดบัตรเครดิตช้อปปิ้ง และชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า รับไปเลยคะแนนยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบจุใจ

ถูกใจสาวสายช้อปปิ้ง ยอดไหนก็แบ่งชำระ 0% ได้

บอกเลยว่าสาว ๆ สายช้อปปิ้งต้องโดนใจกับสิทธิพิเศษในการแบ่งชำระ 0% ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ไหน ๆ  แบรนด์ไทย หรือแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ช้อปจุใจกับ UOB LUXEPAY ที่ให้คุณนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งจ่าย หรือแบ่งชำระ 0% ได้นานถึง 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ที่มียอดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งใน และต่างประเทศ/เซลส์สลิป

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

รับ คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส เร็วทันใจ

สาวสายช้อปปิ้ง อยากช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ ก็ทำได้นะ รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบเต็ม ๆไปเลย ด้วยคะแนนสะสมพิเศษ 10 บาท ต่อ 1 คะแนน คะแนนขึ้นไวรวดเร็วทันใจ เมื่อรูดบัตรเครดิต UOB เลดี้ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง Lazada และ Shopee รวมไปถึงการใช้จ่ายกับ Joox, Spotify และ Netflix

นอกจากนั้น สาวสายช้อปปิ้ง ยังสามารถสะสมคะแนน ยูโอบี รีวอร์ด พลัส 25 บาท = 1 คะแนน สำหรับยอดใช้จ่ายจากหมวดอื่น ๆ ได้อีกด้วย

รับเครดิตเงินคืน 15%

สาวสายช้อปปิ้ง รับความพิเศษสุดคุ้มสำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทุกประเภท ทั้ง บัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ด้วยการแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย ที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOY

ลงทะเบียน

ลงทะเบียนกันได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LCB วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111
(ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

เดินทางไกล สาวสายช้อปปิ้ง อุ่นใจด้วยประกันเดินทาง

หากคุณเป็นทั้งสาวสายช้อปปิ้ง และสาวนักเดินทาง รวมถึงสาวนักท่องเที่ยว อุ่นใจได้ด้วยกับประกันเดินทาง เพียงคุณใช้บัตรเครดิต UOB เลดี้ ในการชำระค่าเดินทางเต็มจำนวน ทั้งใน และต่างประเทศ และแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการ ก่อนการเดินทางทุกครั้ง ผ่านศูยน์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0 2285 1555 ทุกวัน ตลอด 24 ชม. คุณก็จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และค่าชดเชยในกรณีต่าง ๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท จะบินไปช้อปปิ้งที่ไหน ก็อุ่นใจได้นะ

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สาวสายช้อปปิ้งต้องมี!

  • ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
  • คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย

จัดเต็มให้สาวสายช้อปขั้นกว่า ด้วยสิทธิพิเศษ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

ความพิเศษของบัตรเครดิต UOB เลดี้ มีให้คุณมากกว่า ด้วยสิทธิพิเศษ สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ที่ให้ทั้งเครดิตเงินคืน และห้องพักรัรบรองพิเศษ LoungeKey โดยคุณสามารถรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก ๆ 800 บาท/เซลส์สลิป ที่ Tops, Central Food Hall, Home Fresh Mart และ Gourmet Market รับเครดิตเงินคืนได้ 5%

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร
ลงทะเบียน

ลงทะเบียนได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LG วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

Lady’s Lounge

สาวสายช้อปปิ้งอุ่นใจ และรับความสะดวกสบายที่ห้องรับรองพิเศษจาก LoungeKey ที่สนามบิน 850 แห่งทั้งใน และต่างประเทศ 130 ประเทศ จำนวน 2 ครั้งต่อปี โดยจะต้องมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไขตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ภายในปีปฏิทินเดียวกัน โดยทางธนาคารยูโอบี จะส่ง SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการ LoungeKey ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ จากนั้นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ บัตรหลัก สามารถเข้าใช้บริการ LoungeKey ได้ โดยต้องแสดงบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (บัตรหลัก) ให้แก่พนักงานต้อนรับที่ Lounge ก่อนการเข้าใช้บริการค่ะ

คลิกดูรายละเอียดของ Lounge ได้ ที่นี่ 

สมัคร บัตรเครดิต UOB เลดี้

สาว ๆ คนไหนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต UOB เลดี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวสายช้อปปิ้ง มาดูคุณสมบัติเบื้องต้นกันก่อนเลยนะคะ

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • สำหรับผู้บัตรเครดิตหลัก อายุตั้งแต่ 20 ปี – 60 ปี
  • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเสริม อายุตั้งแต่ 15 – 80 ปี

รายได้ต่อเดือน

อายุงาน

  • หากเป็นพนักงานประจำต้องทำงานมาแล้ว 4 เดือน ขึ้นไป (ต้องผ่านโปร หรือผ่านการทดลองงาน) สำหรับกรณีเปลี่ยนสถานที่ทำงาน สามารถนับอายุงานต่อเนื่องได้ในสายธุรกิจเดียวกัน
  • หากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีระยะเวลา 3 ปี

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งสบายใจ รับคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบขึ้นไว และสามารถแบ่งชำระรายเดือนได้อีกด้วย บัตรเครดิต UOB เลดี้ คือบัตรที่ใช่สำหรับคุณสาว ๆ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตยูโอบี ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ