บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee

บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee
บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน แต่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษดี ๆ กับการซื้อสินค้าออนไลน์ เราแนะนำให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตที่แอปพลิเคชันของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมกันดีกว่า ผ่านวิกฤติ COVID-19 ไปด้วยกัน พร้อม ๆ กับการใช้งานบัตรเครดิตแบบเว้นระยะห่างทางสังคม ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี ช้อปปิ้งแบบสบายใจได้รับส่วนลดที่ Shopee ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ดีกว่า

ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องแบกของหนัก เพราะการเว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตยูโอบีมีแต่ความคุ้ม โดยคุณสามารถเลือกช้อปปิ้งได้แบบสบาย ๆ กับสินค้าออนไลน์ในทุกหมวดหมู่แบบเพลิน ๆ จำเป็นต้องซื้อสินค้าอะไร ทั้งสินค้าเพื่ออุปโภคบริโภค ของกิน ของใช้ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงของตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า เราแนะนำให้ใช้บัตรเครดิตยูโอบี เพื่อรับสิทธิพิเศษส่วนลดดี ๆ กันไปเลย

ช้อปปิ้งออนไลน์ ต้องที่ Shopee

นอกจากจะไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องขนของกลับ ยังสะดวกสบายเมื่อชำระค่าสินค้าที่คุณซื้อออนไลน์ ผ่านช่องทางการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี และรับสิทธิพิเศษส่วนลดดี ๆ แบบคุ้มค่ากันได้ที่แอปพลิเคชัน Shopee กันได้เลย เพราะที่ Shopee มีสินค้ามากมายให้คุณเลือก ทั้งสินค้าที่ผลิตในประเทศ และต่างประเทศ รวมไปถึงสินค้าหลายหมวดหมู่ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย

บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

สำหรับคนที่ต้องกักตัวแล้วอยู่บ้านในช่วงที่ไวรัสโคโรนาแพร่ระบาด รวมไปถึงเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่ยังต้องทำงานประจำ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนวิธีการทำงานจากออฟฟิศ มาเป็นการทำงานที่บ้านแบบ Work From Home อีกด้วย หากต้องซื้อของกินของใช้ อยากได้อุปกรณ์สำนักงานมาประจำไว้ที่บ้านอย่างโต๊ะทำงาน หรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คตัวใหม่ และสินค้าอื่น ๆ ก็เลือกซื้อกันได้เลย ว่าแล้วก็ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของ Shopee ได้ทั้ง Android และ iOS ลงเครื่องกันเลย

โปรโมชั่นเด็ดที่ Shopee ทุกวันอาทิตย์ กับบัตรเครดิตยูโอบี

เราแนะนำให้ซื้อหาได้ที่แอปพลิเคชัน Shopee ซึ่งมีสินค้าให้เลือกมากมาย มาสร้างบรรยากาศดี ๆ ในการทำงาน และหากใครที่ต้องการของตกแต่งบ้านในช่วงเวลานี้ ก็มีสินค้าดี ๆ ให้เลือกกันได้ที่หมวดหมู่ของตกแต่งบ้านอีกด้วย หรือคุณพ่อบ้าน แม่บ้าน รวมถึงสายช้อป ต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ก็เลือกซื้อสินค้า จากนั้นเลือกหยิบสินค้าลงตะกร้า แล้วชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบีในวันอาทิตย์ จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษสุดคุ้มแบบนี้กันไปเลย

บัตรเครดิต ยูโอบี รับส่วนลดทุกวันอาทิตย์ ที่ Shopee
Cr. shopee.co.th

รับส่วนลด 200 บาท เพียงคุณใช้โค้ด UOBSUNDAY เมื่อมียอดช้อปปิ้งออนไลน์ครบจำนวน 1,200 บาท ขึ้นไป / เซลล์สลิป จำกัดจำนวน 400 สิทธิ์ ต่อวัน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 นี้

เงื่อนไข

สำหรับโปรนี้มีข้อยกเว้นสำหรับหมวดสินค้าประเภทตั๋ว บัตรกำนัล นมผงสำหรับเด็กอายุ 1-2 ปี โทรศัพท์มือถือ ทองคำ และสินค้าควบคุมตามกฎหมาย

ช้อปปิ้งออนไลน์กับบัตรเครดิตยูโอบี ใบไหนดีนะ

บัตรเครดิตยูโอบีเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าสายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้ม คุณสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิตยูโอบีได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งมีทั้งการสะสมคะแนน เครดิตเงินคืน และการสะสมไมล์ และบัตรเครดิตยูโอบีที่สิทธิพิเศษดี ๆ อื่น ๆ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย เลือกบัตรเครดิตยูโอบี ใบที่ใช่ แล้วช้อปปิ้งออนไลน์แบบสุดคุ้มกันเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

เว้นระยะห่างทางสังคมกันสักพัก หากต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ ก็รับความพิเศษแบบฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบีกันที่ Shopee กันได้เลยนะ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141