บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง
บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นสาวยุคใหม่ที่ต้องการใช้งานบัตรเครดิตเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบที่เข้าใจผู้หญิงแบบคูล ๆ บัตรเครดิต UOB เลดี้ คือบัตรเครดิตที่ใช่สำหรับคุณ เพราะบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ มีข้อดีเพียบเลย นอกจากนั้นยังเข้าใจการใช้งานบัตรเครดิตของคุณผู้หญิงได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งด้านการช้อปปิ้ง การสะสมคะแนน การท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย ตาม masii มาดูกันว่าบัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง

บัตรเครดิต UOB เลดี้ คืออะไร

ก่อนอื่นเลยมาสิชวนสาว ๆ มาทำความรู้จักบัตรเครดิต UOB เลดี้ กันก่อนเลย บัตรเครดิต UOB เลดี้ หรือ UOB LADY’S CARD คือบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารยูโอบี แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ โดยมีคุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัคร รวมไปถึงรายได้ต่อเดือน ดังนี้

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • สำหรับผู้บัตรเครดิตหลัก อายุตั้งแต่ 20 ปี – 60 ปี
  • สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเสริม อายุตั้งแต่ 15 – 80 ปี

รายได้ต่อเดือน

อายุงาน

  • หากเป็นพนักงานประจำต้องทำงานมาแล้ว 4 เดือน ขึ้นไป (ต้องผ่านโปร หรือผ่านการทดลองงาน) สำหรับกรณีเปลี่ยนสถานที่ทำงาน สามารถนับอายุงานต่อเนื่องได้ในสายธุรกิจเดียวกัน
  • หากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีระยะเวลา 3 ปี

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

ดีด้วยสิทธิพิเศษเอาใจผู้หญิงแบบจัดเต็ม

บัตรเครดิต UOB เลดี้ สมัครแล้วดียังไงบ้าง

ช้อปแบบชิล ๆ นำยอดไปแบ่งชำระ 0%

สาว ๆ สายช้อปปิ้งที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน แบรนด์ไทย แบรนด์เนม หรือแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ก็สามารถช้อปปิ้งกันได้แบบฟิน ๆ โดยมี UOB LUXEPAY ที่ให้คุณนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งจ่าย หรือแบ่งชำระ 0% ได้นานถึง 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ที่มียอดชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งใน และต่างประเทศ/เซลส์สลิป

สะสมคะแนนแบบรวดเร็วทันใจ

ช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ ด้วยคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส แบบเต็ม ๆ ก็เพราะสาวนักช้อปสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตยูโอบี ด้วยคะแนนสะสมพิเศษ 10 บาท ต่อ 1 คะแนน ช้อปจุใจ คะแนนขึ้นไวสุด ๆ สำหรับการใช้จ่ายในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ ในหมวดแฟชั่น หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลก รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ยอดนิยม ทั้ง Lazada และ Shopee

นอกจากนั้นสาว ๆ ที่ขาดเสียงเพลง หรือชอบฟังเพลงใหม่ ๆ ติดเทรนด์ทุกชาร์จก็รับความพิเศษแบบนี้ได้ที่ Joox และ Spotify ส่วนใครที่ชอบการดูละคร รายการยอดนิยม และซีรีส์ยอดนิยมทั้งซีรีส์ละครไทย และซีรีส์ต่างประเทศ กับ Netflix ก็รับคะแนนพิเศษ ๆ สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 100,000 บาท

หากใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ ก็รับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส ได้เช่นกัน โดยทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน

แลกรับเครดิตเงินคืน 15% แบบคุ้มค่า

สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ทุกประเภท ทั้ง บัตรยูโอบี เลดี้ แพลทินัม และ บัตรยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ช้อปปิ้งกันได้แบบจุใจ เมื่อทำการแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่าย ที่ Central, Robinson, The Mall, Paragon, Emporium, Emquartier, Bluport และ EVEANDBOY อีกด้วยนะ

ลงทะเบียน

ลงทะเบียนกันได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LCB วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

อุ่นใจด้วยประกันการเดินทาง

สาว ๆ นักท่องเที่ยว หรือใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ จะเที่ยวเป็นงานอดิเรก หรือจัดทริปเดินทางกับครอบครัว เพื่อน และคนรัก เพียงคุณใช้บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ ในการชำระค่าเดินทางเต็มจำนวน ทั้งใน และต่างประเทศ และแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการ ก่อนการเดินทางทุกครั้ง ผ่านศูยน์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0 2285 1555 ทุกวัน ตลอด 24 ชม. คุณก็จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และค่าชดเชยในกรณีต่าง ๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท

  • ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
  • คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า
  • คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย

การช่วยเหลือฉุกฉินบนท้องถนน

สาว ๆ คนไหนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทาง บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเรื่องรถยนต์ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณขับรถยนต์ด้วยความอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา ตลอดการเดินทาง ด้วยบริการที่ทันใจ ตอบโจทย์แบบสุด ๆ

  • บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน
  • บริการรถยกฉุกเฉิน
  • บริการเพื่อให้การเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดจาองรถเช่าและโรงแรมที่พัก
  • บริการอำนวยความสะดวกสำหรับคนขับรถสำรอง

เป็นไปตามเงื่อนไขเป็นตามที่ธนาคารยูโอบีกำหนดไว้

สิทธิพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสาว ๆ ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

บัตรเครดิต ตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างไรบ้าง

รับเครดิตเงินคืน 5%

จุใจสายช้อปทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุก ๆ 800 บาท/เซลส์สลิป ที่ Tops, Central Food Hall, Home Fresh Mart และ Gourmet Market รับเครดิตเงินคืนได้ 5%

ลงทะเบียน

ลงทะเบียนได้ง่าย ๆ แค่พิมพ์ LG วรรค ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

Lady’s Lounge

ผู้หญิงสายท่องเที่ยวที่พกบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษจาก LoungeKey ที่สนามบิน 850 แห่งทั้งใน และต่างประเทศ 130 ประเทศ จำนวน 2 ครั้งต่อปี เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไขตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ภายในปีปฏิทินเดียวกัน โดยทางธนาคารยูโอบี จะส่ง SMS ยืนยันการได้รับสทิธิ์เข้าใช้บริการ LoungeKey ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ จากนั้นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ บัตรหลัก สามารถเข้าใช้บริการ LoungeKey ได้ โดยต้องแสดงบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ (บัตรหลัก) ให้แก่พนักงานต้อนรับที่ Lounge ก่อนการเข้าใช้บริการค่ะ

คลิกดูรายละเอียดของ Lounge ได้ ที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิต UOB LADY มีมากมาย สมัครแล้วดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม หากคุณสาว ๆ ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ รวมถึงมีสิทธิพิเศษที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ด้วยบัตรเครดิตที่ใช่ของผู้หญิง เราแนะนำให้คุณสมัครได้เลย หรือสมัครออนไลน์กับ masii ได้ง่าย ๆ เพียงคลิกที่นี่ 

หากสนใจบัตรเครดิตสำหรับไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ