บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่

บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่
บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงตัวกลางในการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต หลายคนคงนึกออกเป็น Visa, Mastercard และ JCB กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย แต่สำหรับวันนี้ masii อยากจะแนะนำอีกหนึ่งตัวอย่าง ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ว่าจะ ดีจริงหรือไม่ ลองมาหาคำตอบด้วยกันค่ะ

บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่
บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่

UnionPay คืออะไร?

คือ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตเจ้าใหญ่ที่มาจากประเทศจีน เป็นตัวแทนตัวกลางที่คอยชำระค่าสินค้าและบริการเหมือน ๆ กับบัตรอย่าง Visa, Mastercard และ JCB เพียงแต่บัตรอย่าง UnionPay ได้ผูกเอาพันธมิตรสินค้าไว้บริการในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเป็นส่วนใหญ่ เช่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ขณะที่ทาง Visa หรือ Mastercard จะเป้นระบบรับชำระผ่านทางฝั่งอเมริกาและยุโรป แต่ทั้งนี้ทาง UnionPay ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย

ประเทศไทยใช้บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ เยอะไหม?
บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่

แน่นอนว่าประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้นคือนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสักเท่าไรมากนักที่เราจะได้เห็นนักท่องเที่ยวชาวจีนตามสถานที่ท่องเที่ยว และด้วยเหตุนี้ที่ทำให้นักท่องเที่ยวจีนหลั่งไหลเข้ามา ด้านเศรษฐกิจก็ดีมากขึ้น บัตรเครดิตอย่าง UnionPay จึงเข้ามาตีตลาดประเทศให้จับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตกันมากขึ้น

สรุปบัตรเครดิต UnionPay ดีจริงหรือไม่
บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่

หากเพื่อน ๆ เป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในโซนเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ถือได้ว่าบัตรเครดิตจาก UnionPay จะช่วยให้เพื่อน ๆ สนุกและเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสิทธิพิเศษที่ทางบัตรเครดิตตัวกลางอย่าง UnionPay ออกแบบมาให้ รวมไปถึงโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทาง UnionPay มอบให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าใครก็ตามที่ถือบัตรเครดิตของ UnionPay คุ้มรับ ยิ้มมีความสุขอย่างแน่นอนค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่บัตรเครดิต ยูเนี่ยนเพย์ ดีจริงหรือไม่


เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับข้อดีของบัตรเครดิต UnionPay โดยทางเราหวังว่า เพื่อนๆ ที่กำลังลังเล ตัดสินใจอยู่น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากขึ้นนะคะ หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ทันที อยากได้คำตอบปรึกษา แอดไลน์ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาอยู่นะคะ  ขอบคุณค่ะ