เติมความสุขกับบัตรเครดิต UnionPay 

เติมความสุขกับบัตรเครดิต UnionPay 
เติมความสุขกับบัตรเครดิต UnionPay 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เติมความสุขให้ชีวิตกับบัตรเครดิต UnionPay รูดซื้อสินค้าได้ทันใจ ไม่ต้องพกเงินสด แถมยังมีความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลด ร้านอาหาร ร้านค้า การเดินทาง และการชมภาพยนตร์อีกด้วย ตาม masii มาดูรายละเอียดความพิเศษที่จะช่วยให้คุณมีความสุขกันได้เลยค่ะ

เติมความสุขกับบัตรเครดิต UnionPay

สายกินสบายใจ ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบอาหารแบบไหน ทั้งอาหารญี่ปุ่น และอาหารฟิวชั่น ก็จัดเต็มได้กับบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ จะสั่งซูชิ ซาชิมิ ข้าวหน้าต่าง ๆ ทั้งผู้ที่ชื่นชอบปลา ไก่ หมู และเนื้อ เพราะบัตรเครดิต UnionPay เอาใจลูกค้าด้วยการมอบส่วนลดพิเศษให้กับคุณ ที่ ร้านอาหาร Maisen ทุกสาขา ร้านอาหาร Vanilla ร้านอาหาร S&P และร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ทั้งนี้เงื่อนไขและรายละเอียดการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ทางร้านกำหนดนะคะ

นักเดินทางก็แฮปปี้

เที่ยวต่างประเทศใช้บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ดีกว่า

บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ให้คุณสนุกตลอดการเดินทาง และเติมเต็มความสุขให้กับคุณด้วยการมอบส่วนลด 100 บาท สำหรับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส (ฺBTS) เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเดบิต/ บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ ตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นไปตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นของบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ที่ร่วมกับบีทีเอสค่ะ

ช้อปปิ้งในร้านค้าก็ได้ส่วนลด

ช้อปฟิน ๆ ที่ Boots กับบัตรเครดิตซิตี้
Cr. dailyvanity.sg

สายช้อปรับไปเลยความคุ้มเพียงคุณช้อปปิ้งที่ร้าน Boots รับไปเลยส่วนลดมูลค่า 150 บาท เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านบูสท์ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นของใช้ส่วนตัว เครื่องสำอาง อุปกรณ์สำหรับแต่งหน้า ยาย้อมสีผม แชมพู โลชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ครีมกันแดด ซีรั่มบำรุงหน้า โลชั่นล้างเครื่องสำอาง วิตามิน อาหารเสริม และอื่น ๆ สำหรับเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามกำหนดของโปรโมชั่นที่ร้านบู๊ทส์ค่ะ

ดูหนังก็สุดคุ้ม

สายดูหนัง

คอหนัง และแฟนพันธุ์แท้การดูหนังต้องไม่พลาดการเป็นเจ้าของบัตรเครดิตที่สามารถตอบโจทย์การชมภาพยนนต์ ยิ่งหากคุณเป็นสายดูหนัง และผู้ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์ได้นั้นต้องจัดเต็มแบบเป๊ะปังด้วยได้รับโปรโมชั่นดี ๆ และส่วนลดพิเศษค่าตั๋วหนังกันไปเลย ดูหนังทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 62 – 28 ก.พ. 63 โดยซื้อตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ในราคาพิเศษเพียง 88 บาท เท่านั้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เพียงพกบัตรเครดิต UnionPay ก็รับความพิเศษด้านบนกันแบบเพลิน ๆ กันได้เลย ความจุใจยังมีอีกเพียบ อย่าลืมติดตามอัปเดตรายละเอียดต่าง ๆ จากมาสิได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบัตรเครดิต และบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141