บัตรเครดิตซิตี้ เติมน้ำมัน ยิ่งเติมยิ่งคุ้มที่ปั๊มน้ำมันเชลล์

บัตรเครดิตซิตี้ เติมน้ำมัน ยิ่งเติมยิ่งคุ้มที่ปั๊มน้ำมันเชลล์
บัตรเครดิตซิตี้ เติมน้ำมัน ยิ่งเติมยิ่งคุ้มที่ปั๊มน้ำมันเชลล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ใช้บัตรเครดิต และต้องการสิทธิพิเศษแบบคุ้ม ๆ บัตรเครดิตซิตี้ ตอบโจทย์คนมีรถยนต์ ยิ่งเติมน้ำมัน ยิ่งคุ้มค่า หากคุณเป็นคนที่เติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์บ่อย ๆ รับรองว่าสิทธิพิเศษในการรับเครดิตเงินคืนคุ้มค่าแน่นอน ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ เติมน้ำมัน ยิ่งเติมยิ่งคุ้มที่ปั๊มน้ำมันเชลล์

บัตรเครดิตซิตี้ นอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทางด้านการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ และการท่องเที่ยว ยังมีสิทธิพิเศษที่มอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ หรือคนที่เติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ โดยโปรโมชั่นเด็ด มอบเครดิตเงินคืนแบบนี้ มีให้กับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ เท่านั้น รวมไปถึงการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส หรือการใช้จ่ายที่ร้านกาแฟ เดลี่ คาเฟ่ หรือร้านเชลล์ ซีเล็ค อีกด้วย

บัตรเครดิตซิตี้ เติมน้ำมัน ยิ่งเติมยิ่งคุ้มที่ปั๊มน้ำมันเชลล์
Cr. facebook.com/Shell

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 เม.ย. 63 – 31 มี.ค. 64

รับเครดิตเงินคืน 3%

ผู้ใช้รถยนต์ หรือใครที่เป็นลูกค้า บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ และบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ หากคุณใช้จ่ายที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ตามเงื่อนไขดังกล่าว ก็รับไปเลย เครดิตเงินคืน 3% โดยต้องมีการใช้จ่ายทุกๆ 800 บาท/เซลส์สลิป และสูงสุดครั้งละไม่เกิน 1,600 บาท ต่อเซลส์สลิป โดยทั้งนี้มีการจำกัดยอดใช้จ่ายรวม 4,800 บาท ต่อ เดือน และรวมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ และบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

regis-but
สนใจสมัคร 

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่ให้ คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ในการช้อปปิ้งมาถึง 5 เท่า และการช้อปปิ้งออนไลน์ มากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดแล้ว ก็ยังให้ความคุ้มค่าแก่ผู้งานรถยนต์ และผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ใบนี้ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ด้วยการให้เครดิตเงินคืน 2%

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง หรือจับจ่ายซื้อสินค้า และชำระค่าบริการ เพียงชำระค่าสินค้า ด้วย บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก จะช้อปปิ้งแผนกต่าง ๆ ตามห้างสรรพสินค้า หรือจะซื้อของใช้ จะช้อปปิ้งที่ไหน ก็รูดบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ใบนี้ได้เลย เพียงเท่านี้ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืนอีก 1% สำหรับผู้ใช้บริการที่ใช้บริการที่ปั๊มน้ำมันเชลล์อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ