บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง
บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่ใช้บริการ Grab บ่อย ๆ วันนี้ masii จะมาแนะนำบัตรเครดิต จากธนาคารซิตี้แบงก์ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้แกร็บ รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ของ Grab อีกด้วย โดยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง จะตอบโจทย์การใช้จ่ายของคุณด้วยสิทธิพิเศษอะไรบ้าง และมีความคุ้มค่าแค่ไหน สมัครยังไง มีสิทธิพิเศษอะไร ตามไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง

ทำความรู้จักบัตร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ (บัตรเครดิต citi Grab) เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนใช้บริการ Grab แบบตอบโจทย์ และครอบคลุมสุด ๆ ก็ว่าได้ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษด้านคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบขึ้นไวทันใจ และจุใจ สะสมได้เร็วกว่า ครอบคลุมครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการใช้บริการ Grab การใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร การช้อปปิ้งออนไลน์ อัปเกรดสมาชิก Grab ระดับ Platinum อีกทั้งยังมีส่วนลดการเดินทาง และส่วนลดการจองโรงแรมผ่าน Agoda อีกด้วยนะ ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ 

ข้อดีต่าง ๆ ของ บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง
cr. Facebook Grab

คะแนนสะสมขึ้นไว

รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10X ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บริการ Grab

อัปเกรดระดับสมาชิก Grab

อัปเกรดสู่สมาชิก Grab ระดับ Platinum 6 เดือนแรก สำหรับสมาชิกบัตรหลัก

ส่วนลดการเดินทาง

ส่วนลดการเดินทาง 15% เมื่อชำระค่าบริการ Grab 

รับเครดิตเงินคืน

มอบเครดิตเงินคืน จำนวน 1,000 บาท และรหัสส่วนลด Grab รวมมูลค่า 2,000 บาท เฉพาะลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ประเภทบัตรหลัก (วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2563)

รับส่วนลดการเดินทาง 15%

ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ รับส่วนลด 15% เมื่อชำระค่าบริการ Grab โดยจำกัด 200 สิทธิ์ต่อวัน เท่านั้น

ค่าธรรมเนียมของ บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

สำหรับบัตรเครดิรซิตี้ แกร็บ มีค่าธรรมเนียมรายปีบัตรหลัก 2,000 บาท แต่หากคุณมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้เมื่อมียอดใช้จ่าย 60,000 บาทขึ้นไปต่อปี จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป 

สิทธิพิเศษอื่น ๆ ของบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง

Citi Pay With Points ให้สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เป็นเครดิตเงินคืน สำหรับการใช้บริการแกร็บ และยังมีสิทธิพิเศษทั่วทุกมุมโลก ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก มีบริการแบ่งชำระยอดบัตรเครดิต เปลี่ยนยอดบัตรเครดิตซิตี้ เป็นรายการแบ่งชำระรายเดือนได้

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ เหมาะกับใครบ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ มีข้อดียังไงบ้าง

หากคุณเป็นคนที่ใช้บริการ Grab เป็นประจำ รวมถึงเป็นนักสะสมคะแนนแล้วล่ะก็ บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ตอบโจทย์คุณแน่นอนด้วยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ที่ขึ้นไว ทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท ผ่านบริการ Grab รับคะแนนสะสม 10 เท่า รวมถึงการใช้จ่ายหมวดอาหาร และช้อปปิ้งออนไลน์ ก็ยังได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า อีกด้วย 

คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป

เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้านหนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • สำเนาบัญชีส่วนตัว

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ ผ่านทางออนไลน์ สมัครกับมาสิได้เลย

รับสิทธิพิเศษเครดิตเงินคืน จำนวน 1,000 บาท โดยเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรหลัก เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิดซิตี้ แกร็บ อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ และสามารถรหัสส่วนลด Grab รวมมูลค่า 2,000 บาท โดยเงินจะถูกส่งเข้าบัญชี Grab ของสมาชิกบัตรหลัก เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ บนบริการ Grab อย่างน้อย 3 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติ สมัครกับ มาสิ คลิกที่นี่

คุ้ม ๆ กันด้วยสิทธิพิเศษแบบโดนใจผู้ใช้บริการ Grab ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ จากธนาคารซิตี้แบงก์ หนึ่งในบัตรเครดิต citi ที่ให้ประโยชน์แก่การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่คุ้มค่าที่สุด หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141