ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล
ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่กักตัว และอยู่บ้านกันมาพักใหญ่ ในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรนา เมื่อเร็ว ๆ นี้ รัฐบาลมีมาตรการผ่อนปรนให้ธุรกิจหลายอย่างกลับมาดำเนินการได้แล้ว ทั้งพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ มนุษย์เงินเดือน พนักงานประจำ คนขับรถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ พนักงานธนาคาร พนักงานห้างสรรพสินค้า นักเรียนนักศึกษา รวมไปถึงประชาชนชาวไทยทุกคน จึงได้เวลาปรับตัวให้เข้ากับความปรกติใหม่ กับวิถีชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล สำหรับการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ในช่วงนี้ ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนจะมีความสำคัญในด้านใดบ้าง ตาม masii มาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตสไตล์ New Normal

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

สำหรับใครที่ต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบปรกติใหม่ New Normal หลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน หรือพนักงาน ที่ต้องเข้าไปทำงานที่ออฟฟิศ หรือปฏิบัติหน้าที่ในสถานที่ทำงาน ก็ต้องปรับตัวกันหน่อย ทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม SOCIAL DISTANCING ไม่ว่าจะเป็น การต่อคิวขึ้นรถไฟฟ้า การต่อคิวที่รถไฟใต้ดิน การนั่งเว้นระยะในบนบีทีเอส การต่อคิวซื้อสินค้า รวมถึงการนั่งเว้นระยะห่างที่นั่งในร้านอาหาร หรือนั่งเดียวในสถานที่อื่น ๆ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังต้องรักษาความสะอาดร่างกายให้ดี หมั่นล้างมื่อบ่อย ๆ รวมไปถึงสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หรือไปในสถานที่สาธารณะ รวมไปถึงการเข้าไปใช้บริการในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านเสริมสวย ร้านตัดผม และสถานที่อื่น ๆ อีกด้วย เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19 รวมไปถึงลดการแพร่เชื้อโควิด-19 และทำใจให้สบาย พร้อมรับมือกับชีวิตประจำวัน สไตล์นิวนอร์มัล กันนะคะ ส่วน ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล มีอะไรบ้าง ไปดูกันต่อเลย

ใช้จ่ายสะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสด

ความสำคัญของ บัตรเครดิต กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

ความสำคัญอย่างแรกของบัตรเครดิต คือ ในปัจจุบันมีช่องทางการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต เปิดให้บริการมากมายา ถือเป็นข้อดีอย่างมากในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่ายังไม่น่าไว้วางใจแบบนี้ เพราะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทำให้ลูกค้าบัตรเครดิตไม่ต้องพกเงินสดในการซื้อหาสินค้า หรือใช้จ่าย

นอกจากนั้นคุณยังสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเมื่อใช้บริการสถานที่ต่าง ๆ ทั้งการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ร้านค้า ร้านอาหาร และการชำระที่ร้านค้าที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิตได้เลย หลีกเลี่ยงการสัมผัสที่เงินสด เป็นทางหนึ่งของการป้องกันการติดเชื้อในสถานการณ์นี้ รวมถึงเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์นิวนอร์มัลอีกด้วยนะ

บัตรเครดิต รูดชำระค่าสินค้าในห้างสรรพสินค้า

พกบัตรเครดิตสายห้างเอาไว้ ดียังไง
Cr. centralworld.co.th

ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้า ส่วนใหญ่รับบัตรเครดิต คุณสามารถเดินช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจได้ทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า อุปกรณ์กีฬา อาหาร เครื่องสำอาง กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์ออกกำลังกาย ของที่ระลึก เครื่องเขียน ตุ๊กตา ผ้าเช็ดตัว ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว อุปกรณ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ คอมพิวเตอร์ มือถือและสมาร์ทโฟน Gadget ใหม่ ๆ ของใช้สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงหนังสือ และอุปกรณ์เย็บปักถักร้อย และอื่น ๆ

ชอบสินค้าในหมวดไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ แล้วทำการชำระค่าสินค้าแคชเชียร์ด้วยบัตรเครดิต อีกทั้งสินค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการผ่อน 0% หรือแบ่งชำระรายเดือน ก็ช่วยเพิ่มสิทธิเศษให้กับคุณแบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ สามารถนำไปผ่อนรายเดือนได้อีกด้วย และอีกทั้งยังสามารถใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตในการแลกของที่ระลึกต่าง ๆ รวมไปถึงส่วนลดพิเศษได้อีกด้วยนะ

รับประทานอาหารถูกใจ ใช้บัตรเครดิต

รวมส่วนลดห้องอาหารโรงแรมกับบัตรเครดิตธนชาตปลายปี 62
Cr. facebook.com/pg/ibisStylesKhaosan

จะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นนำ ภัตตาคาร คาเฟ่ หรือร้านอาหารแฟรนไชส์ รวมถึงการใช้บริการ ร้านกาแฟ และร้านเบเกอรี่ ก็สะดวกสบาย ด้วยช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต แค่รูดบัตรเครดิตชำระค่าสินค้า ค่าอาหาร หรือขนมหวานต่าง ๆ ก็ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย นอกจากนั้นการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับร้านอาหาร ก็ช่วยให้คุณได้ส่วนลด รวมไปถึงเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ

พิเศษสุด ๆ คือ คุณอาจจะได้รับอาหารจานเด็ด หรือเมนูพิเศษ เมื่อรับประทานอาหารครบตามยอดที่ทางร้านระบุไว้ และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย พิเศษสุดคุ้มแบบนี้มีให้ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตเท่านั้น

ช้อปปิ้งออนไลน์ กับชีวิตสไตล์นิวนอร์มัล

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ และธนาคารหลายแห่ง เข้าร่วมโปรโมชันพิเศษที่จัดโดยเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย ทั้งเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง Shopee, Lazada รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ โดยให้ส่วนลดพิเศษเมื่อผู้ใช้งานบัตรเครดิตชำระเงินค่าสินค้า หรือของใช้ออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตนั้น ๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

นอกจากนั้นยังมีการมอบเครดิตเงินคืนให้แก่ลูกค้า รวมถึงการผ่อนชำระ หรือผ่อน 0% อีกด้วย ทั้งนี้อาจจะต้องผ่านขั้นตอนการลงทะเบียนผ่าน SMS หรือการกรอกโค้ด หรือรหัสส่วนลด และรหัสที่เข้าร่วมรายการ โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ทางบัตรเครดิต และทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์กำหนดเอาไว้

เพราะฉะนั้น ก่อนที่คุณจะชำระเงินค่าสินค้า ควรตรวจสอบรายละเอียดให้ดี บางเว็บไซต์อาจจะกำหนดหมวดหมุู่่สินค้าพิเศษที่ไม่เข้าร่วมรายการเอาไว้ รวมไปถึงการช้อปปิ้งออนไลน์ว่าช้อปผ่านแอปพลิเคชัน หรือเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ทั้งนี้ก็เพื่อที่คุณเองจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาการรูดบัตรเครดิตด้วยนะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นิวนอร์มัล ได้ทั้งบัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตสะสมไมล์ รวมไปถึงบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบต่าง ๆ ของคุณได้

อย่าลืมรักษาความสะอาดร่างกาย รวมทั้งการดูแลสุภาพกันทุกคนด้วยนะคะ หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141