ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี

ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี
ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ แฟนๆ มาสิทุกๆ คน อย่างที่เรารู้กันว่าการใช้บัตรเครดิตที่ดีที่สุดคือการไม่เป็นหนี้บัตรเครดิต และเราก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ แล้วเจ้าสิทธิประโยชน์ดีๆ  พวกนี้จะเอาไปใช้กับไลฟ์สไตล์การกินพิซซ่าของเราได้มั้ยนะ มาสิมีคำตอบค่ะ

ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี?

ไม่ว่าจะแป้งบางกรอบ หนานุ่ม หรืออะไรก็ตาม ใครที่รักพิซซ่าจะต้องลิ้มลองมาหมดแล้ว แน่นอนค่ะว่าเหล่าพิซซ่าเลิฟเวอร์จะต้องจัดแน่นอน และมาสิก็จะมาแนะนำทั้งโปรโมชั่นบัตรเครดิตและบัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณได้ทานพิซซ่าได้อย่างสุขสันต์กับร้านพิซซ่าที่แสนโปรดปราน

ถ้าใครเป็นสาวกพิซซ่าฮัทก็ต้องห้ามพลาดกับบัตรเครดิตของอิออน เลยค่ะ เพราะอิออนนั้นมีโปรโมชั่นพิเศษของพิซซ่าฮัท ค่ะ

ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี?

บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค

บัตรเครดิตอิออน วีซ่า คลาสสิค

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • สิทธิพิเศษที่พิซซ่า ฮัท*
  • รับสิทธิ์ซื้อพิซซ่าฮัทถาดกลางหมวดเลิฟเวอร์ 2 ถาด เพียง 199 บาท (เลือกแป้งหนานุ่มหรือบางกรอบได้) (จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / วัน และรวม 8,000 สิทธิ์ / เดือน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  • ผู้ถือบัตรสามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา สำหรับการรับประทานที่ร้าน, การซื้อกลับบ้าน และบริการโทรส่งถึงบ้านผ่าน 1150 ยกเว้น สาขาเอสเอฟ ซีเนม่า เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ (มาบุญครอง) ชั้น 7, สาขาสีลม 64, สาขาเดอะพลาซ่า เชียงใหม่, สาขาพัทยา และสาขาจังซีลอน ภูเก็ต สามารถใช้สิทธิ์ได้เฉพาะบริการโทรส่งถึงบ้านผ่าน 1150 เท่านั้ *สาขาเมกาบางนา และบริการสั่งออนไลน์ทุกช่องทางไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
  • บริการนั่งเลาจ์อิออน 12 สาขาทั่วประเทศ ฟรี 4 ครั้ง/เดือน
  • รับสิทธิ์ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 145-155 บาท สงวนสิทธิ์เฉพาะชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการฯ
  • รับส่วนลด 5% (ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน) ที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ

สมัครบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค

regis-but
สนใจสมัคร

 

ส่วนใครที่ชอบ Domino Pizza ก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตของ KTC เลยค่ะ เพราะมีโปรโมชั่นส่วนลด ที่ Domino Pizza อยู่ และมาสิขอบอกเลยนะคะ ว่าเฉพาะ KTC Fico เท่านั้นนะ

ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี?

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf, Domino’s Pizza, Kyochon Chicken, Mr. Jones’ Orphanage, The Iron Fairies, Clouds, Fat Gutz, Fat’R Gut’z, Bangkok Betty, Maggie Choo’s
  • รับส่วนลด 10% ที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit, Hotel Muse Bangkok, Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Novotel Fenix Silom, Holiday Inn Bangkok Sukhumvit, Red Planet Hotels ในประเทศไทย

    สมัครบัตรเครดิตเคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

    regis-but
    สนใจสมัคร

ชอบกินพิซซ่า สมัครบัตรเครดิตที่ไหนดี?

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้