บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia

บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บินสบาย ปักหมุดแพลนทริปท่องเที่ยวแล้ว ก็จองตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียก็สามารถผ่อน 0% หรือแบ่งชำระรายเดือนกับบัตรเครดิต AirAsia ธนาคารกรุงเทพ กันได้แบบชิล ๆ เลือกแบ่งจ่ายได้กับโปรแกรมแบ่งชำระ Be smart จะเดินทางไปไหนก็ตอบโจทย์สายท่องเที่ยวแบบสุด ๆ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลย

บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia

บินสบายกับ AirAsia

บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia
Cr. airasiabig.com

สำหรับสายท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือคนทั่วไปที่ปักหมุด และแพลนทริปเพื่อเดินทางโดยสารเครื่องบินเป็นประจำ สามารถจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางได้อย่างสะดวกสบายกับสายการบินแอร์เอเชีย โดยแอร์เอเชียเป็นสายการบินที่คว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจาก Skytrax มาถึง 11 ปีซ้อน แพ็คกระเป๋าเดินทาง แล้วจองตั๋วท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของคุณได้ทั่วเอเชีย และออสเตรเลีย ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาสุดประหยัดจากแอร์เอเชียกว่า 120 เส้นทางบิน

แบ่งชำระสบาย ๆ กับบัตรเครดิต AirAsia

บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia

หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ในการท่องเที่ยว หากคุณโดยสารเครื่องบินแอร์เอเชีย และเป็นลูกค้าบัตรเครดิต AirAsia ธนาคารกรุงเทพ เพราะทางธนาคารมีโปรแกรมแบ่งชำระ Be Smart ซึ่งคุณสามารถแบ่งชำระด้วยบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด เพื่อชำระค่าใช้จ่ายได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยเท่าไหร่ซึ่งมีตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% หรือ 0.79% นานสูงสุด 10 เดือน อีกด้วยนะ 

สำหรับรายละเอียดการแบ่งชำระมีดังนี้

บินสบายผ่อน 0% กับบัตรเครดิต AirAsia
Cr. bangkokbank.com
  • ลูกค้าบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด สามารถแบ่งชำระด้วยดอกเบี้ย 0% 3 เดือน สำหรับยอดการใช้จ่ายที่แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป ต่อบัตร ต่อครั้ง แต่จะไม่ได้รับคะแนน BIG Points ค่ะ
  • ลูกค้าบัตรเครดิตแอร์เอเชีย แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด สามารถแบ่งชำระด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0.79% เมื่อผ่อน 6 เดือน หรือ 10 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายที่แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อบัตร ต่อครั้ง ทั้งนี้คุณจะไรับคะแนน BIG Points ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดค่ะ

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ไม่ว่าปักหมุดแพลนทริปท่องเที่ยวที่ไหน ก็สบายใจ และบินแบบผ่อน 0% ได้กับบัตรเครดิต AirAsia นอกจากนั้นยังมีบัตรเครดิตใบอื่น ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการบินของคุณ และยังร่วมโปรโมชั่นกับสายการบิน AirAsia อีกมากมาย หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141