บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวปี 2020

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวปี 2020
บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายท่องเที่ยวปี 2020 อย่าลืมพกบัตรเครดิตในการรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ช้อปปิ้ง และใช้จ่ายระหว่างทริป รับสิทธิพิเศษแบบเต็มที่ เติมเต็มความสุขให้กับทริปการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ กันแบบจุใจ ตาม masii มาดูบัตรเครดิตเอาใจสายท่องเที่ยวแบบพิเศษ ๆ ด้วยกันนะ

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวปี 2020

บัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวปี 2020

สายท่องเที่ยวถูกใจบินกับบัตรเครดิตสะสมไมล์

นักท่องเที่ยวสามารถใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ในการสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ได้ เช่น การบินไทย หรือ บางกอกแอร์เวย์ และยังสามารถรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบิน และได้รับส่วนลดที่สายการบินชั้นนำอื่น ๆ เช่น แอร์เอเชีย หรือไทยไลอ้อนแอร์ ซึ่งมีการเข้าร่วมโปรโมชั่นในช่วงเวลาพิเศษสำหรับนักเดินทางได้อีกด้วย เช่น ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน และเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินที่กำหนดตามเงื่อนไข อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้เพื่อรูดซื้อสินค้า เพื่อสะสมคะแนนในบัตรเครดิตสะสมไมล์ และสามารถนำไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลดร้านอาหาร และร้านค้า อีกด้วยนะคะ  

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสายท่องเที่ยวและวงเงินประกันการเดินทาง

จะปักหมุดที่ขั้วโลกเหนือ หรือลงไปล่องเรือเที่ยวที่ขั้วโลกใต้ สำหรับนักเดินทางความอุ่นใจตลอดทริปนั้นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างมาก เพราะจะท่องเที่ยวให้สนุกได้ต้องรู้สึกอุ่นใจไปพร้อม ๆ กัน จริงมั้ยคะ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายท่องเที่ยวที่แท้ทรูก็คือบัตรเครดิตที่มีวงเงินประกันการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศนั่นเอง สำหรับวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุดในบัตรเครดิตแต่ละใบนั้นจะมีความแตกต่างกัน อีกทั้งยังมีประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางด้วยนะ คุณควรเช็กวงเงินประกันให้และเงื่อนไขให้ดี แล้วเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ตอบโจทย์ตัวเองจะเกิดประโยชน์มากที่สุดค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เวิลด์ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

button-orange
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ บางกอกแอร์เวย์ส เวิลด์ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สายท่องเที่ยวขับรถเที่ยวได้เครดิตเงินคืน

สำหรับนักท่องเที่ยว และสายท่องเที่ยว หากคุณชื่นชอบการขับรถเที่ยวชมวิวสัมผัสบรรยากาศดี ๆ และพร้อมท่องไปในเส้นทางใหม่ ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์การเดินทางชาร์จพลังชีวิต การที่คุณเติมน้ำมันแล้วได้เครดิตเงินคืนอีกด้วยก็ถือว่าสร้างกำไรในการขับรถเที่ยวเหมือนกัน ดังนั้นหากคุณใช้บัตรเครดิตในการเติมน้ำมัน และได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีด้วยก็ถือว่าคุ้มค่าอย่างที่สุด ขับรถเที่ยวสบายใจ เติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วโลกชิล ๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สายท่องเที่ยวช้อปปิ้งได้พ้อยท์แบบจุใจ

สายท่องเที่ยว หากต้องการซื้อของฝาก ของที่ระลึก หรือช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่น รวมไปถึงของแบรนด์เนม จะซื้อสินค้าอะไร สายเที่ยว สายช้อป ที่รูดซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศก็รับไปเลยคะแนนสะสมเพิ่มมากขึ้นด้วยการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตที่คุณถืออยู่ การใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศนั้นมีข้อดีคือ คุณไม่ต้องพกเงินสดก้อนใหญ่แต่มีความสะดวกสบายในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แถมยังได้คะแนนพิเศษซึ่งอาจจะมาก 3-5 เท่าด้วยนะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบัตรเครดิตค่ะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ท่องเที่ยวฟิน ๆ ตลอดปี 2020 กับบัตรเครดิตสำหรับสายท่องเที่ยวที่ให้สิทธิพิเศษสุดคุ้ม จะแพลนเที่ยวที่ไหนก็สบายใจได้ฟินสุด ๆหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141