บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC

บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC
บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะมาแนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิตโดนๆ รับรองว่าใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต้องเตรียมกดจองตั๋วทันที เพราะคุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้วค่ะ

บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC

อย่างที่เราทราบกันดีว่าอีกไม่นานก็เข้าช่วงปลายปีแล้ว ใครที่เตรียมจะวางแผนไปเที่ยวปลายปีนี้หรือสงกรานต์ปีหน้า ก็จะต้องเตรียมซื้อตั๋วเครื่องบินให้เรียบร้อยได้แล้วนะคะ เพราะในช่วงเทศกาลน่ะ แสนแพงจนกระเป๋าฉีกได้ ดังนั้นเพื่อให้การท่องเที่ยวของเราไม่ต้องกระเป๋าเบา มาสิเลยมาแนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิต KTC ที่จะช่วยให้คุณบินฟินกันค่ะ

บินฟลูเซอร์วิสไปกับสายการบิน EVA Air บินไกล 4 ทวีป

บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC

จองตั๋วภายในวันที่ 30 กันยายน เดินทางได้ 1 พ.ย. 2561 – 31 พ.ค. 2562  (*กรุณาจองล่วงหน้า 45 – 60 วัน)

สำหรับสายการบินอีวีเอแอร์นั้น เป็นสายการบินสัญชาติไต้หวัน และถือเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม Star Alliance อีกด้วย เส้นทางการบินที่ครอบคลุมทั้งเอเชีย มีศูนย์กลางที่สนามบินเถาหยวน ที่ไต้หวัน นอกจากนั้นเส้นทางฮอตฮิตอย่างยุโรป เวียนนา ฝรั่งเศส หรือจะเป็นอเมริกา อย่าง นิวยอร์ก ลอสแองเจลลิส  ก็มีให้บริการ

บินสบาย แบ่งจ่ายเบาๆ KTC FLEXI 0% นาน 6 เดือน

เมื่อจองตั๋วเครื่องบินสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) ตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป ทุกเส้นทางที่ออกจาก กรุงเทพ เชียงใหม่ ภูเก็ต โดยสามารถติดต่อจอง/สอบถามที่ KTC World Travel Service 02 123 5050 (8.00-20.00 น) บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ภายใน 30 ก.ย. 61 เท่านั้น

อุ่นใจบินกับการบินไทยสิ!

บินฟินกับทุกเส้นทางผ่อน 0% ไปกับบัตรเครดิต KTC
Cr. businesstraveller.com

จองตั๋วภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561  สามารถใช้บริการ KTC FLEXI 0% นาน 3 เดือน สำหรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ thaiairways.com

สำหรับสายการบินไทย สายการบินประจำชาติของไทย เราจะได้รับบริการที่คุ้นเคย รสชาติอาหารที่ถูกปาก สำหรับใครที่ต้องการที่พักผิงการบินไทยก็เหมาะสมอย่างยิ่งค่ะ นอกจากนั้นยังมีให้บริการหลากหลายเส้นทางอย่างญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย นอร์เวย์

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม

  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน
  • รับส่วนลด 5% สำหรับบัตรโดยสารการบินไทยภายในประเทศ (จากราคาปกติ)
  • รับ 500 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส พิเศษจากการบินไทย เมื่อท่านสมาชิกฯ สะสมไมล์เอกสิทธิ์ได้ 5,000 ไมล์ ซึ่งเป็นไมล์ที่ได้จากการบิน ( Flown Miles)
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการ FLEXI by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน

สมัครบัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้