บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร
บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บ้านเลขที่มงคล เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านไม่มองข้าม เพราะตัวเลขเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่จะอยู่คู่กับเจ้าของไปตลอด โดยมีความเชื่อกันว่า เลขนั้นๆ ส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ บ้างก็ช่วยส่งเสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง ซึ่งการดูความหมายตัวเลขของแต่ละคนนั้นมีวิธีดูต่างกัน เช่น วิธีดูจากผลรวมตัวเลข หรือวิธีให้มีเลขมงคลประกอบอยู่ในชุดตัวเลขของบ้าน วันนี้ masii เลยนำความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ บ้านเลขที่มงคล มาฝาก ไปดูสิว่า มีวิธีคำนวณอย่างไร และเลขบ้านเลขที่บ้านไหนที่อยู่แล้วจะรวยๆ เฮงๆ ตลอดทั้งปีบ้าง

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64  มีวิธีดูอย่างไร

เพราะคนไทยมีความเชื่อกันว่าตัวเลขนั้นสามารถส่งผลต่อชีวิตของเราได้ ทำให้ศาสตร์ของตัวเลขเป็นที่นิยมค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เลขทะเบียนรถยนต์ ไปจนถึง เลขที่บ้าน ว่ากันว่าหากได้เลขที่บ้านที่เป็นมงคล ก็จะช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีแต่ความสุข ความเจริญ ทั้งยังช่วยส่งเสริมโชคลาภ ไม่ขัดสนเงินทอง ไม่ต้องไปกู้เงินกับผู้อื่น

โดยวิธีคำนวณบ้านเลขที่มงคล จากผลบวกตัวเลขนั้น ให้นำเลขที่บ้านทุกตัวมารวมกัน หากบวกแล้วได้เลข 2 หลัก ก็นำเลขทั้ง 2 หลักมาบวกกันให้เหลือหลักเดียว แล้วอ่านคำทำนายร่วมกับดาวดวงที่เกิด เช่น ผู้เกิดวันอาทิตย์กับผลรวมตัวเลขต่อไปนี้

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 1

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 1 ผู้อยู่อาศัยจะมีลูกหลานเยอะ มีคนมาหาตลอดเวลา ควรตกแต่งบ้านให้โล่งโปร่ง ผลรวมตัวเลขที่ใช้เป็นได้ทั้งสำนักงานและที่อยู่อาศัย

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 2

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 2 ความมงคลของผลรวมนี้จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยมีความสบายใจ ไม่มีโรคภัย และเหมาะสำหรับอยู่อาศัยมากกว่าทำเป็นร้านค้า ส่วนเรื่องการเงินนั้น ไม่ได้มีผลอะไรมาก แต่อยู่แล้วมีความสุข

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 3

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 3 ระดับดีมาก มีคนยกย่องนับถือ ส่งผลให้เจ้าของบ้านมีความกระตือรือร้น เหมาะสำหรับทำเป็นร้านค้ามากกว่าเป็นที่อยู่อาศัย

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 4

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 4 เป็นบ้านที่มีระดับความเป็นมงคลสูง ส่งผลให้คนในบ้านมั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ มีเกียรติยศชื่อเสียง มีผู้คนไปมาหาสู่เสมอ เหมาะสำหรับอยู่อาศัย หรือประกอบธุรกิจ

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 5

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 5 ส่งผลให้เจ้าของกิจการมีชื่อเสียงเกียรติยศเพราะฉะนั้นบ้านหลังนี้เหมาะสำหรับทำธุรกิจมากกว่าอยู่อาศัย

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 6

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 6 ไม่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เพราะมักเกิดอุปสรรค ปัญหา มีการงานที่ทำไม่สำเร็จ หากจำเป็นต้องอยู่บ้านที่มีผลรวมเท่ากับ 6 ควรแก้เลขที่บ้าน

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 7

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 7 เรื่องโชคลาภเงินทอง มีแบบพอมีพอใช้ ไม่ถึงกับขัดสน ไม่ต้องหาที่กู้เงินให้ลำบาก เหมาะสำหรับใช้เป็นร้านค้ามากกว่าที่อยู่อาศัย

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 8

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 8 เจ้าของบ้านเป็นผู้มีบริวาร มีคนคอยช่วยเหลือ เหมาะสำหรับใช้เป็นร้านค้ามากกว่าที่อยู่อาศัย

บ้านเลขที่ผลรวมตัวเลขเท่ากับ 9

บ้านที่มีผลรวมตัวเลขเท่ากับ 9 เรื่องการเงินนั้นจะค่อยเป็นค่อยไป เหมาะสำหรับใช้เป็นร้านค้ามากกว่าที่อยู่อาศัย

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยปี 64 มีวิธีดูอย่างไร

วิธีแก้เลขที่บ้านไม่มงคล

บางความเชื่อเมื่อบ้านเลขที่ไม่ถูกกับดวงของเจ้าของบ้าน มีดวงประทะหรือชง ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีปัญหาด้านสุขภาพ ปัญหาครอบครัว หรือการเงินติดขัด ต้องหาที่กู้เงินตลอดเวลา ซึ่งก็มีวิธีแก้ตามความเชื่อหลากหลายรูปแบบ เช่น

  1. ใช้เหรียญใหม่ซ่อนไว้ในป้ายเลขที่บ้าน
  2. ใช้ป้ายบ้านเลขที่ที่ผ่านพิธีกรรมพุทธาภิเษก
  3. ใช้ป้ายจีนกันชง

สนใจสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

บ้านเลขที่มงคลนั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อย่างไรก็ตามทุกคนในครอบครัวควรมีความรักความเมตตาให้แก่กัน ถ้อยทีถ้อยอาศัย และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เพราะสิ่งไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งนี้หากใคร้องการทำประกันภัยบ้านเพื่อความอุ่นใจ สามารถติดต่อกับ masii ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัยบ้าน ไปจนถึงการสมัครสินเชื่อบ้านแลกเงิน การรีไฟแนนซ์บ้าน รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางประกันภัย และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ อีกมากมาย

banner-blog-masii PL