บ้านและสวนแฟร์ 2020 30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวนแฟร์ 2020 30 ต.ค. - 8 พ.ย. 63 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
บ้านและสวนแฟร์ 2020 30 ต.ค. - 8 พ.ย. 63 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หัวอกคนมีบ้าน คนที่อยากมี และคนที่กำลังจะมี ไม่เฉพาะแค่บ้านครับ เรานับรวมถึงคอนโดหรือที่พักอาศัยอื่นๆด้วยจะต้องมางานนี้ งานแฟร์ที่เข้าใจคนรักบ้านและยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2020 ใช่ครับเราพูดถึง บ้านและสวนแฟร์ 2020 ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงานนี้ได้รวบรวม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่ให้เราเลือกบ้านที่เเราชอบ หรือเลือกคอนโดที่เราชอบได้ตามสไตล์เราเลย

บ้านและสวนแฟร์ 2020 30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ฤกษ์ดี ฤกษ์มงคล ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ กรกฎาคม 2563

สำหรับงานนี้ หากใครชื่นชอบการดีไซน์ในการตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ที่ใช้ในการตกแต่งบ้าน ก็ห้ามพลาดเช่นกันครับ และภายในงานเราจะเจอการแสดงสินค้าและขายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้าน และการตกแต่งสวนมากมายครับ ซึ่ง เรียกว่า ยกหนังสือ “บ้านและสวน” มาออกงานกันเลยครับ สำหรับงานนี้จัดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 ซึ่งในปีนี้ บ้านและสวนมาในคอนเซปต์ Origin : ธรรมชาติรังสรรค์ ที่เน้นเรื่อง วัสดุ โครงสร้าง การก่อรูปที่อยู่อาศัย การใช้งานและการพึ่งพากันของสิ่งมีชีวิต

แค่พูดถึงเรื่องคอนเซปต์อาจะดูเรียบง่ายแต่ในความเรียบง่าย ทุกคนต้องร้องว้าว เพราะมีรายละเอียดอีกมากมายให้ไปสัมผัสด้วยตัวเองครับ อย่าลทมไปพบกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 30 ต.ค. – 8 พ.ย. 63 ครับ

และสำหรับใครที่มองหาสินเชื่อบ้านที่น่าสนใจเรานำมาให้ดูตามรายละเอียดด้านล่างครับ

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash ที่มีวงเงินก้อนที่มากถึง 20 ล้านบาท ซึ่งเงื่อนไขสำหรับคนที่จะทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้นั้น ผู้ทำต้องเป็นผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง และที่สำคัญต้องไม่มีภาระการผ่อนบ้านครับ และมีรายละเอียดหลักๆ ดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 SCB My Home My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange


สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต เป็นหนึ่งในสินเชื่อบ้านแลกเงินที่น่าสนใจครับ ซึ่งมีวงเงินกู้ที่มากถึง 10 ล้านบาท และผ่อนนาน 20 ปี ซึ่งเรามาดูรายละเอียดกันครับว่าหากทำสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น มีข้อดีอะไรบ้าง

ข้อดีของการทำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • เราจะเสียดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำลงจาก 20-28% (ดอกเบี้ยจากบัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล) เหลือเพียง 5.5-9.0% ต่อปีครับ
  • สามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี
  • ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวด
  • ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลง
  • ทราบผล 3-5 วันหลังเอกสารครบถ้วนครับ

ไทยเครดิต

 

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

 

สำหรับใครที่กำลังผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้าน และต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย ขยายเวลาผ่อนชำระ แนะนำสามารถ สมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan