สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี
สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายปีแบบนี้ ทุกคนต่างมองหาวิธีได้เงินมาเพิ่มมากขึ้นครับ เพราะต่างมีกิจกรรมต่างๆอัดแน่นในช่วงปลายปี ไม่มว่าจะเป็นภาษีสังคม เช่นการเฉลิมฉลองกินเลี้ยงประจำปีของกลุ่มบริษัท หรือแม้แต่กลุ่มเพื่อนๆ ซึ่งรวมไปถึงการซื้อของมาจับฉลาก หรือกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งไม่ว่ากิจกรรมไหน ก็ต้องใข้เงินทั้งนั้น แล้วเราจะทำยังไงดี แต่รู้หรือเปล่าครับว่าหากเรามีบัตรกดเงินสดไว้ใช้ในช่วงปลายปีเราจะมีเงินมาหมุนเวียนแบบสบายใจอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ไว้ใช้คุ้มแน่ช่วงปลายปี

ใช้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY คุ้มยังไง

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั้นหากเราขออนุมัติและได้รับการอนุมัติมาเราจะมีโอกาสได้รับเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้เลยครับ ซึ่งผู้ที่สามารถมีสิทธิ์สมัครได้นั้นจะต้องมีรายได้รวม 12,000 บาท ซึ่ง คุ้มที่ 1 นั่นคือ นำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง  คุณสมบัติสุดคุ้มข้อสองของบัตรกดเงินสดที่จะทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ถูกใจคนส่วนใหญ่นั่นคือการนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรสำหรับสินค้าแต่ละตัวนั่นเอง และพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นคือ คุณสมบัติข้อสุดท้ายที่จะทำให้ผู้ถือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY คุ้มกว่าใคร นั่นคือ การรูดซื้อสินค้าครับ เพราะโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย แถมยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL