ประกันการเดินทางรายปีกับเที่ยวเดียวต่างกันยังไง?

ประกันการเดินทางรายปีกับเที่ยวเดียวต่างกันยังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกว่าการเดินทางไปไหนมาไหนสมัยนี้มีความสะดวกสบาย และเดินทางง่ายขึ้นเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปท่องเที่ยวต่าวประเทศ เดินทางไปทำงาน หรืออื่น ๆ สำหรับคนที่เดินทางบ่อย ๆ ก็ควรที่จะทำประกันการเดินทางเอาไว้เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจเวลาไปไหนมาไหน แต่ประกันเดินทางนั้นมีแบบทั้งรายปี และเที่ยวเดียว ถ้าถามว่าแตกต่างกันอย่างไร? วันนี้ masii จะมาบอกให้ได้รู้กัน

ประกันการเดินทางรายปีกับเที่ยวเดียวต่างกันยังไง?

ประกันการเดินทางรายปีกับเที่ยวเดียวต่างกันยังไง?

แตกต่างกันที่ระยะเวลาคุ้มครอง

  • ประกันการเดินทางแบบเที่ยวเดียว

ประกันเดินทางแบบเที่ยวเดียวนั้นจะเป็นการคุ้มครองการเดินทางไป และกลับแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งระยะเวลาการคุ้มครองสูงสุด 180 วัน ถ้าเราเดินทางไปในหลาย ๆ ประเทศ แต่เรากลับมาไทย 1 ครั้ง การคุ้มครองก็จะสิ้นสุดลงนะจ๊ะ อันนี้ก็จะเรียกว่าเป็นการเดินทางเที่ยวเดียวจ้า

  • ประกันการเดินทางแบบรายปี

ประกันการเดินทางแบบรายปีนั้น เราสามารถไปและกลับ จะกี่ประเทศ หรือกี่ครั้งก็ได้ภายในระยะเวลา 1 ปี และจะต้องเป็นประกันเดินทางที่กรมธรรม์ต่างประเทศให้ความคุ้มครองในการเดินทาง ครั้งละไม่เกิน 90 วันนะจ๊ะ

ประกันการเดินทางรายปีกับเที่ยวเดียวต่างกันยังไง?

ประกันการเดินทางแบบรายปีกับเที่ยวเดียวควรซื้อแบบไหน?

  • เดินทางบ่อย : ถ้ารู้ตัวว่าเราเป็นขาเที่ยวอยู่แล้ว ชอบเที่ยวต่างประเทศ หลาย ๆ ประเทศในระยะเวลา 1 ปี หรือเราต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยก็ควรที่จะซื้อประกันการเดินทางแบบรายปีน่าจะดีกว่านะจ๊ะ
  • ชอบเที่ยวแบบไม่วางแผน : จริง ๆ แล้วเป็นคนเที่ยวเก่ง แต่ไม่ชอบวางแผนการเดินทางเท่าไหร่ แบบนี้แนะนำว่าซื้อเป็นแบบเที่ยวเดียวน่าจะดีกว่า ซื้อก่อนเดินทางกันไปเลย
  • คนที่เดินทางแล้วไปอยู่ 1-2 เดือน : แบบนี้คิดว่าซื้อแบบรายปีคุ้มกว่าแน่นอน ประหยัดเงินกว่าซื้อแบบเที่ยวเดียวแน่นอน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่มีแผนกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศก็ลองสำรวจตัวเองกันดูนะจ๊ะว่าเราเป็นนักเที่ยวแบบไหน แล้วก็ลองเลือกประกันการเดินทางที่เหมาะกับเราดูนะจ๊ะ สำหรับใครที่รู้ตัวแล้วว่าเราเหมาะกับประกันเดินทางแบบไหนก็ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันการเดินทางกันแบบฟรี ๆ ไปเลยจ้ะ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย