ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น

ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น
ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการซื้ออากาศยานไร้คนขับนั้น เรามักจะต้องพ่วงการขึ้นทะเบียนกับ กสทช. และการซื้อประกันภัยโดรนที่ควบคู่กันไปด้วยครับ ซึ่ง หลายคนคงคิดว่าค่าประกันโดรน หรือค่าประกันภัยสำหรับโดรนนั้นจะมีราคาแพง แต่วันนี้ Masii จะพาไปดู ประกันภัยโดรนที่ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาทครับ

ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น

 

ประกันภัยโดรน เริ่มต้นที่ 650 บาทเท่านั้น

จะเห็นได้ว่า โดรนที่มีน้ำหนักไม่เกิน 250 กรัม นั้นจะเหมาะกับแพ็กเกจ Mini และ Mini+ ครับ แต่สำหรับโดรนทีมีน้ำหนักไม่เกิน 250 กรัมนั้นไม่จำเป็นต้องขึ้นทะเบียนโดรน กับ กสทช. แต่ยังคงต้องทำประกันภัยโดรนนะครับ และสำหรับประกันภัยโดรนนั้นเบื้องต้นจะเหมือนกันตรงที่ มีความรับผิดบุคคลภายนอกด้วยวงเงิน 1,000,000 บาท และ มีค่าใช้จ่ายสำหรับต่อสู้คดี วงเงิน 100,000 บาทครับ ซึ่งนอกนั้นก็จะแตกต่างกันตามเงื่อนไขของแต่ละแพ็กเกจประกันโดรนนั่นเอง

ไม่ทำประกันภัยโดรนได้หรือเปล่า

หลายคนคงคิดว่าทำไมเราต้องทำประกันภัยโดรนด้วยนะ เพราะเราซื้อมาแค่ใช้ถ่ายภาพ แค่นี้เอง ไม่เห็นจำเป็นต้องทำประกันโดรนให้ยุ่งยาก แต่ถ้าเกิดเราบังคับโดรนอยู่ดีๆ แล้วเกิดพลาด โดรนเสียการควบคุม และตกใส่ผู้คนหรือทรัพย์สินของผู้อื่น ประกันโดรนที่เราทำนั้นจะช่วยแบ่งเบาค่าเสียหายที่ต้องชดใช้ต่อคู่กรณีครับ และถ้าเราไม่ทำประกันโดรน เราจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนโดรนได้ และถ้าไม่ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับและยังจำเป็นต้องทำประกันภัยโดรนไว้เป็นประจำทุกปี พร้อมท้ั้งต่ออายุการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ทุกๆ 2 ปี อีกด้วย

และหากใครสนใจอยากซื้อประกันโดรนหรือสอบถามข้อมูลประกันโดรนสามารถโทร.มาได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 หรือแอดไลน์ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อโดรนใหม่และซื้อประกันโดรนกับ masii สามารถขอรับ บริการขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกับขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช. ในราคาเพียง 214 บาท โดยผลพิจารณาขึ้นทะเบียนโดรนจะแจ้งให้ทราบภายใน 15 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่เอกสารครบถ้วน

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า