ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ ราคาเริ่มต้น 1,130 บาท

ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ สุดคุ้ม ราคาเริ่มต้น 1,130 บาท
ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ สุดคุ้ม ราคาเริ่มต้น 1,130 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โรคมะเร็ง โรคร้ายแรง ที่เป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ในการเสียชีวิตของคนไทย ซึ่งการวางแผนเตรียมความพร้อมรับมือกับการเจ็บป่วยในอนาคต จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยให้คุณ และ ครอบครัว ไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากในรักษาพยาบาล ​Masii แนะนำ ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองทั้งการรักษาโรคร้ายแรง จ่ายทันทีเมื่อตรวจเจอโรค มีให้เลือกสมัครกันถึง 3 แพ็กเกจ ใครสนใจตามไปดูรายละเอียดกันเลย 

ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ เบี้ยประกันราคาเริ่มต้น 1,130 บาท

อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

โรคมะเร็ง ทุกชนิด ทุกระยะ ก็ให้ความคุ้มครอง

ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเดือนร้อนกู้เงิน หรือเบิกเงินเก็บจากบัญชีธนาคารออกมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพราะเมื่อคุณเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง ไม่ว่าชนิดไหน และ ระยะใด ก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยโรคมะเร็งทันที พร้อมขยายความคุ้มครองพิเศษสำหรับโรคมะเร็งผิวหนังอีก 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยมีให้เลือกสมัครกันถึง 3 แพ็กเกจ ดังนี้ 

  • เบสิค แคร์ ดูแลเบื้องต้นให้คุณอุ่นใจ ลดความเสี่ยงจากภาระ ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝัน ราคาเริ่มต้น 1,130 บาทต่อปี
  • ซูเปอร์ แคร์ ดูแลเพิ่มเติมให้ร่างกายของคุณ ได้รับการรักษาอย่างเต็มที่ พร้อมเงินชดเชยรายวัน เมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ราคาเริ่มต้น 1,920 บาทต่อปี
  • พรีเมี่ยม แคร์ ดูแลอย่างครอบคลุม ให้คุณมั่นใจในการตรวจวินิจฉัย พร้อมคลายความกังวลใจ ราคาเริ่มต้น 2,140 บาทต่อปี

ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ เบี้ยประกันราคาเริ่มต้น 1,130 บาท.jpg

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็ง

ไม่ต้องควักเงินก้อนโตจ่ายค่ารักษา เพราะแพ็กเกจ ซูเปอร์ แคร์ และ พรีเมี่ยม แคร์ ให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งด้วยเคมีบำบัด หรือรังสีรักษา และค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดอันเนื่องมาจากโรคมะเร็ง (ไม่รวมโรคมะเร็งผิวหนัง) ตามจำนวนเงินที่ระบุ ตลอดระยะเวลาประกันภัย

ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ เบี้ยประกันราคาเริ่มต้น 1,130 บาท.jpg

มีเงินชดเชยรายได้

อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ แพ็กเกจซูเปอร์ แคร์ และพรีเมี่ยม แคร์ มีเงินชดเชยรายได้รายวัน จากการเข้าพักรักษาตัวใน โรงพยาบาลอันเนื่องมาจากโรคมะเร็งสูงสุด 30 วัน ต่อปีกรมธรรม์ประกันภัย และค่าปลอบขวัญเพื่อการฟื้นฟูจิตใจตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย (เฉพาะแพ็กเกจพรีเมี่ยม แคร์)

ประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ เบี้ยประกันราคาเริ่มต้น 1,130 บาท

สนใจสมัครประกันภัยโรคมะเร็ง 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจประกันภัยโรคมะเร็ง อาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ สมัครเลย! โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียง คลิกที่นี่ หรือต้องการสอบถามเบี้ยประกันภัยโรคมะเร็ง หรือ ประกันภัยโรคมะเร็ง จากบริษัทประกันอื่น ๆ สามารถติดต่อได้ที่ 02 710 3100 และ LINE @masii