แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง

แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง
แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากคุณเป็นเจ้าของโดรน หรือสายเล่นโดรนที่ต้องการความอุ่นใจในการบินโดรน ไม่ว่าจะเป็นการบินโดรนเพื่องานอดิเรก การบินโดรนเพื่อความบันเทิง หรือการบินโดรนในการประกอบอาชีพ หรือมีความจำเป็นต้องใช้งานโดรน masii แนะนำ ประกันภัยโดรนที่มาพร้อมกับความคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ส่วนแพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง

แนะนำแพ็กเกจประกันภัยโดรน จาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สายเล่นโดรน หากคุณต้องการความอุ่นใจเราแนะนำ แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม หากคุณใช้โดรนมินิ หรือโดรนเล็ก ก็มีแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่มีค่าเบี้ยประกันที่เหมาะสม เริ่มต้นที่ราคา 860 บาท ถือว่าเบี้ยประกันถูกมากเมื่อเทียบกับความคุ้มครองในกรณีต่าง ๆ ทั้งความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก และความคุ้มครองในการต่อสู้คดี

สำหรับประกันภัยโดรนถ่ายภาพ และโดรนเกษตรก็มีเบี้ยประกันแบบคุ้ม ๆ ให้คุณได้เลือกเช่นกัน ทำประกันภัยโดรนเอาไว้ อุ่นใจทุกครั้งที่บินโดรน

หากผู้ใช้โดรนคนไหนสนใจสมัครประกันภัยโดรนจากมาสิ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับ กรมธรรม์ประกันภัยโดรน ภายในวันนั้นได้เลย โดยทาง masii จะส่งให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

เงื่อนไขการอนุญาตใช้ความถี่ จาก กสทช. อัปเดตใหม่ล่าสุด

แพ็กเกจประกันภัยโดรน เบี้ยประกันสุดคุ้ม มีอะไรบ้าง

เอาล่ะ นอกจากความอุ่นใจในการบินโดรนจากประกันภัยโดรนแล้ว สำหรับผู้ใช้งานโดรนต้องบินโดรนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยนะคะ โดยเงื่อนไขการอนุญาตใช้ความถี่ จาก กสทช. อัปเดตใหม่ล่าสุด สำหรับการอนุญาตใช้ความถี่ที่ทาง กสทช. ปรับปรุงประกาศฉบับใหม่ โดยมีกำหนดให้ผู้ที่ครอบครองโดรนใหม่ หลังวันที่ 23 ก.ย. 2563 จะต้องมาขึ้นทะเบียน ภายใน 30 วันหลังจากครอบครอง หากไม่ทำการขึ้นทะเบียนจะมีค่าปรับตามกฎหมายด้วยนะ

ผู้ที่มีเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบินไว้ในครอบครองเพื่อใช้งานมีหน้าที่ในการขึ้นทะเบียนเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน ตามแบบที่สำนักงาน กสทช กำหนด ภายในสามสิบวันนับตั้งแต่วันที่ครอบครองเครื่องวิทยุคมนาคมสำหรับอากาศยานซึ่งไม่มีนักบิน

สำหรับผู้ที่ได้ขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงาน กสทช. ไว้แล้วก่อนหน้านี้ ได้รับการยกเว้นไม่ต้องรับใบอนุญาตให้มี ใช้ และนำออกซึ่งวิทยุคมนาคม และใบอนุญาตให้ตั้งสถานีวิทยุคมนาคม

ใครบ้างที่ต้องทำการขึ้นทะเบียนโดรน

  • เจ้าของโดรน และผู้ใช้งานโดรนทั่วไป
  • นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่นำโดรนเข้ามาใช้ในประเทศไทย
  • ผู้ที่นำโดรนเข้ามาใช้ในภารกิจชั่วคราว เช่น นำโดรนมาใช้ถ่ายภาพยนตร์ ใช้โดรนในงานโชว์
  • หน่วยงานของรัฐทั้งหมด ยกเว้นหน่วยงานความมั่นคง

ขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงาน กสทช. มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ

ค่าธรรมเนียมในการยื่นขอเพื่อขึ้นทะเบียนโดรนกับสำนักงาน กสทช. กำหนดค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 214 บาท (รวมภาษีอากร) บาทต่อเครื่อง โดยจะต้องทำการยื่นขอขึ้นทะเบียนภายใน 30 วัน หากฝ่าฝืนจะมีค่าปรับตามกฎหมาย แต่หากคุณนำโดรนไปขึ้นทะเบียนก่อนวันที่ 23 กันยายน 2563 จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการขึ้นทะเบียนโดรนกับ กสทช.

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

เลือกแพ็กเกจประกันภัยโดรนที่ถูกใจคุณ ขึ้นทะเบียนโดรนให้ถูกต้อง และบินโดรนตามแนวปฏิบัติให้ถูกต้องตามกฎหมาย สบายใจ ใช้งานได้แบบอุ่นใจอีกด้วย

ใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน สามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ พียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทางเราจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ