ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม

ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม
ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครกำลังวางแผน จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรมที่พัก และหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อไปพักผ่อนกันในช่วงหยุดยาวปลายปี แนะนำอย่าลืมซื้อ ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ โดยคุณสามารถ ซื้อประกันเดินทาง ได้ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันเดินทาง อย่างไรก็ตามหลายคนอาจสงสัยว่า ท่องเที่ยวในประเทศ จำเป็นต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม เอาเป็นว่า Masii มีคำตอบมาฝากค่ะ

ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม

เที่ยวไทย หรือ ไปต่างประเทศ ควร ซื้อประกันเดินทาง 

ไม่ว่าคุณจะเที่ยวไทย หรือ เที่ยวต่างประเทศ ก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การเจ็บป่วย กระเป๋าเดินทางชำรุด หรือสูญหาย สายการบินล่าช้า ซึ่งหากมีประกันเดินทาง ปัญหาเหล่านี้ก็จะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันเดินทางที่ได้เลือกสมัครไว้ ซึ่งลดปัญหาภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะตามมา อีกทั้งจะช่วยให้คุณท่องเที่ยวในประเทศได้อย่างสบายใจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน

ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม

เบี้ยประกันเดินทาง ในประเทศ ราคาไม่แพง 

เบี้ยประกันเดินทางในประเทศ ราคาจะถูกกว่า ประกันเดินทางต่างประเทศ เรียกได้ว่าของบางบริษัทสามารถเลือกซื้อได้ในราคาไม่เกินร้อย ซึ่งว่าคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ที่สำคัญจ่ายเงินเพียงหลักร้อย อาจจะช่วยให้คุณประหยัดเงินหมื่นในกระเป๋าไม่ให้หมดไปกับค่ารักษาพยาบาล

ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม

Masii แนะนำ ประกันเดินทางในประเทศ ที่น่าสนใจ 

เที่ยวปันสุข ทิพยประกันภัย

เบี้ยประกัน 100 บาท ราคาเดียว จ่ายครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 90 วัน ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สามารถเที่ยวไทยได้อย่างจุใจ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน โดยมีให้เลือกสมัครกันได้ถึง 3 แผนประกัน

ท่องเที่ยวสุขใจ วิริยะประกันภัย 

คุ้มครองค่าพยาบาลในกรณีประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางท่องเที่ยวด้วยวงเงิน 20,000 บาท/ครั้ง/คน หรือหากในกรณีร้ายแรง เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ให้ความคุ้มครองวงเงิน 200,000 บาท/คน และเพิ่มเติมความคุ้มครองบ้านและทรัพย์สินจากภัยโจรกรรม รวมถึงประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 205 บาท

ปันสุข เมืองไทยประกันภัย 

ประกันเดินทางในประเทศ ราคาเริ่มต้น 48 บาท โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ  100,000 บาท รวมถึงกรณียกเลิกการเดินทาง การสูญเสีย เสียหาย หรือสูญหายต่อสัมภาระในการเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวสูงสุด 15,000 บาท พิเศษ! คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในระยะเวลาเอาประกันภัยและขยายระยะเวลาหลังสิ้นสุดระยะเวลากรมธรรม์ประกันภัยเดินทาง อีก 14 วัน

Travel Easy ทูนประกันภัย

สามารถสมัครประกันเดินทางภายในประเทศของทูนประกันภัยกับความคุ้มครองที่เลือกได้ โดยเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับเส้นทาง จำนวนวันที่เดินทาง ซึ่งมีให้เลือกสมัครทั้งหมด 4 แผนประกันเดินทาง ดังนี้

  • Mini แผนประกันเดินทางภายในประเทศ ราคาประหยัด เน้นให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย
  • Simply เพิ่มความคุ้มครองกรณีเที่ยวล่าช้า หรือ พลาดการต่อเที่ยวบิน และกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินเสียหาย
  • Happy เที่ยวไทยได้สุขใจด้วยแผนประกันเดินทางในประเทศ กับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาสบาย ๆ
  • Smart จัดเต็มความคุ้มครองให้ทริปเที่ยวในประเทศ แนะนำสำหรับคนเช่ารถขับเที่ยวและนักเล่นกอล์ฟ ควรเลือกแผนนี้ เพราะเพิ่มเติมความคุ้มครองอุปกรณ์กอล์ฟ และความรับผิดชอบส่วนแรกสำหรับรถเช่า

ประกันเดินทาง ท่องเที่ยวในประเทศ ต้อง ซื้อประกันเดินทาง ไหม

สนใจสมัคร ประกันเดินทาง ในประเทศ 

โทรหาเรา
โทรหาเรา

เที่ยวไทย หรือ เที่ยวต่างประเทศ ก็สามารถเข้าไป เปรียบเทียบราคาประกันเดินทาง หรือ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์มาสิ เพียง คลิกที่นี่ แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมชำระเงินให้เรียบร้อย แล้วรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้เลย หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึง LINE @masii

travel banner