จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบิน สำหรับเดินทางท่องเที่ยว ทำงาน ติดต่อธุรกิจ ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ การเลือกที่นั่ง และประเภทของตั๋วเครื่องบิน ก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มสุขให้กับการเดินทางท่องเที่ยวของคุณได้เช่นกัน ดังนั้น Masii มีเทคนิคดี ๆ ใน การจองตั๋วเครื่องบิน ให้เหมาะกับตัวเอง เพื่อจะได้เดินทางกันอย่างราบรื่น จนกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย  

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

เน้นประหยัด จองตั๋วเครื่องบินราคาโปร ได้เลย 

อยากเก็บเงินไว้กิน เที่ยว ช้อปปิ้งให้จุใจ ส่วนเรื่องตั๋วเครื่องบินเน้น​แบบ ​Low Cost ก็ได้ ดังนั้นจัดไปเลย ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด ตั๋วเครื่องบินราคาโปร แต่คุณต้องหูตาไหวสักหน่อย คอยติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของแต่ละสายการบิน ที่สำคัญต้องยอมรับเรื่องช่วงเวลาเดินทางสักหน่อย เพราะบางสายการบิน เปิดจองตั๋วเครื่องบินปีนี้ แต่สามารถใช้เดินทางอาจจะเป็นปีหน้า นอกจากนี้ ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด มักจะมาพร้อมข้อจำกัดบางอย่าง เช่น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเส้นทาง เที่ยวบิน วันเวลาเดินทาง หรือ ชื่อของผู้โดยสารได้ ซึ่งหากยอมรับกับเงื่อนไขเหล่านั้นได้ก็จองเลย ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด  

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

ช้อปปิ้ง ของเยอะ จองโหลดสัมภาระเพิ่มเติม 

เที่ยวต่างประเทศ ทริปนี้เน้นช้อปปิ้งเป็นหลัก เรียกว่าลิสต์ของที่จะซื้อยาวเป็นหางว่าว ทั้งของตัวเอง ของฝาก ยังไม่รวมสัมภาระและสิ่งของที่พร้อมจะงอกออกมาระหว่างท่องเที่ยว นอกจากนี้ใครที่วางแผนจะขนเสื้อผ้าไปหลายชุด จนต้องใช้กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ แนะนำว่าตอนจองตั๋วเครื่องบิน ควรเลือกจองโหลดสัมภาระเพิ่มเติมไปด้วย เพราะตอนเช็กอินหากกระเป๋าเดินทางน้ำหนักเกิน คุณต้องชำระค่าโหลดสัมภาระเพิ่มเติม ซึ่งบอกเลยว่าราคาค่อนข้างสูง ดังนั้นอยากเก็บตังค์ไว้ช้อปปิ้ง จองโหลดสัมภาระไปพร้อม ๆ กับตอนจองตั๋วเครื่องบินเลยดีกว่า

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

ว่างเมื่อไรค่อยเที่ยว เลื่อนวันเดินทางได้ตามต้องการ 

จองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า แต่พอถึงวันเดินทางดันติดธุระ หรือมีเหตุจำเป็น ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งในกรณีแบบนี้หากคุณจอง ตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด จะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบิน ซึ่งบางครั้งราคาก็พอ ๆ กับการซื้อตั๋วใบใหม่ ดังนั้นใครที่ต้องการความคล่องตัว ว่างเมื่อไรค่อยเที่ยว แนะนำจองตั๋วเครื่องบิน ที่มีความยืดหยุ่น สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน วันเวลาการเดินทาง ซึ่งอาจจะมีราคาแพงกว่าตั๋วเครื่องบินราคาปกติสักหน่อย แต่ก็คุ้มค่าเมื่อต้องเปลี่ยนแปลงการเดินทางในอนาคต

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

นั่งสบาย กินอิ่ม ฟินตลอดการเดินทาง 

เพิ่มความพิเศษให้ทริปสุดหรู  แนะนำจองตั๋วเครื่องบิน ของสายการบินที่เป็นแบบ Full Service หรือ ตั๋วเครื่องบินแบบ First Class เพราะสามารถเลือกที่นั่งได้ล่วงหน้า ได้น้ำหนักโหลดกระเป๋าเดินทางมากกว่าตั๋วเครื่องบินประเภทอื่น ๆ ที่นั่งมีพื้นที่วางขากว้างขวาง มีบริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างเดินทาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ บนเครื่องบิน นอกจากนี้บางสายการบินยังมีเลานจ์บริการอาหารและเครื่องดื่มระหว่างรอขึ้นเครื่องที่สนามบินอีกด้วย รับรองได้เลยสะดวกสบาย กินอิ่ม ฟินตลอดการเดินทางแน่นอน

จองตั๋วเครื่องบิน แบบไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากเลือกจองตั๋วเครื่องบิน ให้เหมาะกับสไตล์และการเดินทางของตัวเองแล้ว ควรซื้อประกันเดินทาง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ที่สำคัญการเดินทางไปยังประเทศในแถวยุโรป ทุกคนต้องทำประกันเดินทาง เพื่อใช้เป็นเอกสารในการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น 

สามารถเปรียบเทียบประกันเดินทาง ในราคาที่ต้องการ พร้อมกับเลือก ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ได้ด้วยตัวเอง ผ่านทาง Masii ได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาได้เลย

travel banner