ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 

ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 
ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปเที่ยวต่างประเทศควรซื้อประกันเดินทางออนไลน์ที่ไหนดี แนะนำซื้อผ่านเว็บไซต์ masii สะดวกรวดเร็ว ใช้งานง่าย มีข้อมูลชัดเจนครบถ้วน อีกทั้งสามารถเปรียบเทียบประกันเดินทางจากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำ เพื่อให้คุณได้ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณในกระเป๋าได้มากที่สุด โดยขั้นตอนการซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ จะต้องทำอย่างไรบ้าง ลองไปดูกันดีกว่า 

ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 

masii

สรุปสั้น ๆ เข้าใจง่าย กับขั้นตอนซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 

  1. เข้าเว็บไซต์ masii.co.th เลือกหัวข้อ “ประกันเดินทาง” ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 
  2. กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับประเทศที่ต้องการจะเดินทาง วันเดือนปีเกิดของผู้เอาประกัน วันที่เดินทาง ควรเริ่มตั้งแต่ออกเดินทางจากไทย จนวันกลับถึงไทย   ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 
  3. กดเลือก “สนใจ” ตรงแผนประกันเดินทางที่ต้องการ หรือหากใครต้องการที่ต้องเปรียบเทียบราคา รายละเอียดความคุ้มครองของประกันเดินทางของแต่ละบริษัท ก็สามารถกด “เปรียบเทียบ” ได้เลย ซึ่งราคาประกันเดินทางจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับประเทศที่เดินทาง จำนวนวัน และรายละเอียดความคุ้มครอง ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 
  4. หลังจากคลิก “สนใจ” แผนประกันเดินทางที่ต้องการแล้ว จะเข้าสู่ระบบของบริษัทประกันภัยที่คุณเลือกไว้ ซึ่งจะมีรายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นต่าง ๆ ของแผนประกันเดินทางที่คุณเลือก  เมื่อตรวจสอบข้อมูลถูกต้องและครบถ้วนก็กดยืนยันได้เลย 

ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 

  1. กรอกรายละเอียดข้อมูลผู้เดินทางให้ถูกต้องอีกครั้ง แล้วกดยืนยันความถูกต้องของข้อมูล จากนั้นกดชำระเงินผ่านบัตรเครดิต สำหรับหน้ากรอกข้อมูลจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ของแต่ละบริษัทประกัน ส่วนกรมธรรม์หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้วทางบริษัทประกันจะส่งให้ผ่านอีเมลที่แจ้งไว้ในระบบ 

ขั้นตอนง่าย ๆ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิ 

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

เที่ยวต่างประเทศได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋าหาย ไฟล์ทดีเลย์ เจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ระหว่างเดินทาง รวมถึงใครที่ทำประกันเดินทางสำหรับใช้เป็นเอกสารในการทำวีซ่าเชงเก้นเพื่อเดินทางไปยุโรป ก็อย่าลืมเข้ามาซื้อประกันเดินทางออนไลน์กับมาสิได้เลย โดยสามารถเลือกแผนประกันเดินทางที่ต้องการ หรือเปรียบเทียบประกันเดินทางเพียง คลิกที่นี่ หากมีข้อสงสัย ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii มาได้เลยค่ะ 

travel banner