สะสมไมล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

สะสมไมล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์
สะสมไมล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สายท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะแพลนเที่ยวต่างประเทศ หรือเที่ยวไทยในช่วงปีใหม่ บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ ก็ช่วยให้คุณสะสมไมล์บินได้เร็วกว่า โดยเป็นบัตรเครดิตที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทาง และสายท่องเที่ยว ที่รวมความคุ้มค่าไปพร้อม ๆ กับการสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด โดยสามารถนำคะแนนสะสมนี้ไปแลกเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า และมีสิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ของการบินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย ใครที่แพลนเที่ยว อยากสะสมไมล์ ก็ตาม masii มารับความคุ้มพร้อม ๆ กันเลย        

สะสมไมล์ปีใหม่ 2020 กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

ช้อปปิ้งจุใจ ไมล์ขึ้นไวด้วย

ช้อปปิ้งแลกรับเครดิตเงินคืน กับ KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

ตอบโจทย์สายช้อป นักช้อปปิ้ง และคนชอบซื้อของ ไม่ว่าคุณจะเดินห้าง หรือจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพค้าชั้นนำก็ยิ่งได้รับความคุ้มกันแบบจุก ๆ กันไปเลยกับคะแนนสะสมแบบไวทันใจให้คุณได้ฟินแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะใช้จ่ายอะไรก็สามารถชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ ได้เลย

  • ยอดใช้จ่ายทุก ๆ 15 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนน 
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนน เท่ากับ 1 ไมล์ หรือเทียบเท่า 18 บาท = 1 ไมล์

เปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นของรางวัล

ที่พักใชเหมี่ยง เอ๊ย! เชียงใหม่วิวหลักล้าน

ลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถนำคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด มาแลกเป็นเที่ยวบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมคืน 15% ได้เลย โดยการแลกรับคะแนนสะสมนี้เรียกว่า Fly First Redeem Later นอกจากนั้นก็สามารถรับสิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิได้สูงสุด 2 ครั้งต่อปีอีกด้วยค่ะ

วงเงินประกันเดินทางคุ้มครอง 20 ล้านบาท

บินไกลสะสมไมล์อย่างรวดเร็วกับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

คุ้มสุดคุ้มเมื่อนักเดินทางพกบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถเดินทางด้วยความอุ่นใจ และสบายใจด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุดมากถึง 20 ล้านบาท เรียกได้ว่าบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ ใบนี้เป็นบัตรเครดิตสำหรับนักเดินทางอย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

หากคุณเป็นนักเดินทาง หรือสายเที่ยวที่ชอบท่องเที่ยวไปตามที่ต่าง ๆ เพื่อหาประสบการณ์ หรือชอบเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นก็รับสิทธิพิเศษความคุ้มด้วยการพกบัตรเครดิตสะสมไมล์ ยูโอบี พรีวิไมลส์ เอาไว้เพื่อรูดชำระค่าตั๋วเครื่องบิน รวมถึงการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง หรือสายห้าง ก็สามารถนำคะแนนที่ได้จากการรูดซื้อสินค้าเปลี่ยนเป็นไมล์สะสมได้ค่ะ หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141