สะสมไมล์กับบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่า

สะสมไมล์กับบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่า
สะสมไมล์กับบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อเรื่องความไวของการสะสมคะแนน หรือคะแนนยูโอบี รีวอร์ด เพื่อแลกไมล์สะสม และของรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน แพ็คเก็จทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า เครดิตเงินคืน ห้องพักรับรองพิเศษ และของรางวัลอื่น ๆ จนได้รับความนิยมอย่างมากจากนักเดินทาง และนักท่องเที่ยวผู้ใช้บริการสายการบิน จะเดินทางไปไหน จะปักหมุดประเทศใด ก็เดินทางได้แบบสุดคุ้ม วันนี้มาสิชวนคุณมาสะสมไมล์กับบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่าค่ะ 

สะสมไมล์กับบัตรเครดิตยูโอบีกันดีกว่า

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ให้คุณสะสมไมล์ได้ไวโดนใจ

จองตั๋วเครื่องบิน เลือกนั่งตรงไหนดี

บัตรเครดิตสะสมไมล์สุดฮิตจากยูโอบี บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ให้คุณได้แลกไมล์สะสมแบบโดนใจ เพราะคุณสามารถสะสมคะแนนยูโอบี รีวอร์ด ได้แบบง่าย ๆ จากการช้อปปิ้ง หรือรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตใบนี้ และสามารถนำคะแนนสะสมที่ได้มานั้นไปแลกของกำนัล หรือของรางวัลพิเศษ เช่น แลกรับตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำ แลกรับแพ็คเก็จทัวร์ ห้องพัก โรงแรม รถเช่า และรถไฟ เครดิตเงินคืนมากถึง 15% สำหรับยอดใช้จ่ายหมวดท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย 

ทุกยอดการใช้จ่าย สะสมไมล์ได้เร็วกว่า

สายห้างช้อปคุ้มตลอดปีกับบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM
Cr. zen.co.th

สายช้อปต้องเฮ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการช้อปปิ้ง หรือรูดซื้อสินค้า ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้า เพียงชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ก็รับไปเลยคะแนนสะสมแบบจัดเต็มให้นักช้อปได้ยิ้มกันอีกรอบ กับทุก ๆ ยอดการใช้จ่าย 15 บาท ก็รับไปเลย 1 คะแนนยูโอบี รีวอร์ด และใช้เพียง 1.2 คะแนน ในการแลกรับ 1 ไมล์สะสม ซึ่งเทียบเท่า 18 บาท = ไมล์ จะแลกของรางวัลพิเศษ หรือแลกไมล์สะสมก็พร้อมให้คุณได้ไวอีกด้วยนะ 

สิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge

สะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส แลกรางวัลอะไรได้บ้าง

ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับนักเดินทางได้แวะพักก่อนต่อเครื่องแบบชิล ๆ ด้วยการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ (Lounge) Royal Silk Lounge ของการบินไทยได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สูงสุด 2 ครั้งต่อปี สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ เมื่อเดินทางด้วยสายการบินไทย โดยห้องพักรับรองอยู่ในบริเวณ Concourse C และ E ชั้น 3 เพียงลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ แสดงบัตรกำนัลเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษคู่กับบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ และบัตรโดยสารการบินไทยทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ โดยสิทธิพิเศษนี้มีให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ที่ออกในประเทศไทย และเดินทางไปต่างประเทศกับสายการบินไทยเท่านั้น (โดยสิทธิพิเศษนี้เป็นไปเงื่อนไขของธนาคารด้วยนะ) 

อุ่นใจด้วยแผนประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท

เทคนิคการจัดกระเป๋าเดินทางเวลาไปเที่ยว!

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ให้คุณอุ่นใจได้ทุกครั้งเมื่อใช้บัตรเครดิตใบนี้ในการชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนทั้งใน และต่างประเทศ รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน บัตรโดยสารรถไฟ เรือ และรถโดยสารประจำทางสาธารณะ เพียงคุณแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการทุกครั้งก่อนเดินทางผ่านศูนย์บริการลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 0-2285-1550 คุณจะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ค่าชดเชยในกรณีเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินที่โดยสารมาทำให้พลาดการต่อเที่ยวบิน และไม่สามารถเดินทางต่อไปโดยวิธีอื่นได้ กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือถึงล่าช้ากว่ากำหนด พิเศษสุด ๆ โดยการการคุ้มครองนี้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ และจะครอบคลุมไปถึงคู่สมรส และบุตรที่อยู่ในอุปการะอายุระหว่าง 3 เดือน ถึง 23 ปี ซึ่งยังไม่สมรส หรือไม่มีรายได้ประจำที่ร่วมเดินทาง และชำระค่าโดยสารด้วยบัตรเครดิตยูโอบีอีกด้วยค่ะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

ให้การเดินทางของคุณมอบความคุ้มค่า พร้อม ๆ กับการช้อปปิ้งง่าย ๆ และสะสมไมล์ไปด้วย กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์ สิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่ หากสนใจสมัครบัตรเครดิตบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ สามารถสมัครผ่าน masii ได้เลย คลิกที่นี่ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 


ad-banner-credit-card-900x141