ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?

ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?
ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกว่าจำนวนการขับรถของผู้หญิงในทุกวันนี้นั้นมีจำนวนมากพอ ๆ กับผู้ชายเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงนั้นเวลาไปไหนมาไหนก็จะต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะภัยในทุกวันนี้นั้นเรียกว่าใกล้ตัวมาก ๆ อย่างภัยในที่จอดรถ ถ้าเราไม่ทันระวังให้ดี เราอาจจะเสียทรัพย์ บางคนอาจจะถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็ว่าได้ วันนี้ masii จะมาบอกวิธีการระวังตัวของผู้หญิงในที่จอดรถกัน มาดูกันเลย

ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?

ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?

  • ให้เราขับรถสำรวจรอบ ๆ บริเวณก่อน

เมื่อเราจะต้องจอดรถในห้างหรือในสถานที่ต่าง ๆ ให้เราขับรถสำรวจรอบ ๆ ก่อนว่ามีจุดที่ลับตาคนตรงไหนบ้าง มีมุมไหนที่เสี่ยงต่อการโดนทำร้ายแล้วขอความช่วยเหลือไม่ได้ และให้ดูว่าจุดไหนของลานจอดรถนั้นมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่บ้าง

  • ถ้าเลือกได้ให้จอด Lady Parking

จริง ๆ ให้เราขับรถวนไปดูชั้น Lady Parking ก่อน ถ้าไม่เต็มก็ให้เลือกจอดที่ชั้นนี้น่าจะดีที่สุด เพราะว่าจุดจอดรถ Lady Parking นั้น ถือว่าเป็น Save Zone เลยก็ได้ เพราะจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลเป็นพิเศษนั่นเอง

  • จอดใกล้ประตูทางเข้าให้ได้มากที่สุด

ยิ่งเราจอดใกล้ประตูทางเข้า-ออกให้ได้มากที่สุดยิ่งดี เพราะเวลาเราทำธุระเสร็จแล้ว เราจะได้เดินถึงรถให้เร็วที่สุด อีกอย่างนึงจุดเข้า-ออกนั้นเป็นจุดที่คนเดินเยอะที่สุด เวลาเกิดเหตุอะไรจะได้ขอความช่วยเหลือทัน

ผู้หญิงควรระวังตัวยังไงในที่จอดรถ?

  • เวลาออกจากห้างให้เตรียมกุญแจรถไว้ให้พร้อม

ให้เราเตรียมกุญแจรถออกมาไว้รอเลยเวลาเรากำลังจะเดินออกจากห้าง เวลามีอะไรจะได้ขึ้นรถและล็อครถยนต์ของเราได้ทัน เพราะว่าส่วนใหญ่ที่เกิดการชิงทรัพย์ หนีขึ้นรถไม่ทันส่วนนึงสาเหตุก็มาจากเหล่าคุณผู้หญิงนั้นมัวแต่ควานหากุญแจรถนั่นเอง

  • ทุกครั้งให้รีบล็อครถไม่ว่าจะลงหรือขึ้นรถ

ทุกครั้งเมื่อเราจะลงรถ หรือขึ้นรถแล้ว ให้เรานั้นล็อครถยนต์ทันทีทั้ง 4 ประตูด้วยนะคุณผู้หญิง เพราะป้องกันการโดนทำร้ายจากการเปิดประตูด้านหลังหรือด้านข้าง และเมื่อพอเราลงรถแล้วให้เราล็อครถ ดึงเช็คดูอีกทีว่ารถยนต์ของเรานั้นล็อคเรียบร้อยแล้วไม่ได้โดนตัวตัดสัญญาณรบกวนแต่อย่างใด

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

คุณผู้หญิงทั้งหลายอย่าชะล่าใจนะจ๊ะ ไม่ใช่แต่เฉพาะเวลาจอดรถเท่านั้น ให้เราระวังตัวตลอดสังเกตสิ่งรอบ ๆ ตัวให้ดีว่ามีะไรผิดปกติรึเปล่า แต่ถ้าเป็นในเรื่องของรถยนต์ คุณผู้หญิงทั้งหลายก็ควรที่จะทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้เพื่อความอุ่นใจ สำหรับคุณผู้หญิงคนไหนที่สนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ได้ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดหรือรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้เลย