ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี
ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การได้ช้อปปิ้งแบบชิล ๆ ตามห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงการซื้อสินค้า และบริการ ในหลาย ๆ หมวดหมู่ผ่านบัตรเครดิตโดยไม่ต้องพกเงินสดก้อนใหญ่เป็นเรื่องที่ลูกค้าบัตรเครดิตทำเป็นประจำ แต่อาจจะยังมีหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าการผ่อนแบบฟิน ๆ กับบัตรเครดิตก็สร้างความคุ้มค่าได้มากเช่นกัน วันนี้มาสิจะเล่าให้ฟังว่าผ่อน่ชำระกับบัตรเครดิตยูโอบีมีรายละเอียดยังไงบ้าง 

ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการกับบัตรเครดิตยูโอบี

ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีที่ช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านการศึกษา สุขภาพ ตกแต่งบ้าน และท่องเที่ยว รู้มั้ยว่าคุณสามารถนำยอดซื้อสินค้า หรือยอดชำระค่าบริการเหล่านี้ไปผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิต UOB ได้ แบบไม่ต้องมีภาระหนี้ก้อนใหญ่ในคราวเดียวด้วยนะ โดยเป็นการแบ่งชำระผ่านบริการ UOB iPlan นั่นเอง 

บริการ UOB iPlan คืออะไร

ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

บริการ UOB iPlan คือบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ซึ่งมีดอกเบี้ย 0-0.8% นานถึง 10 เดือน โดยคุณสามารถนำยอดซื้อสินค้า และยอดชำระค่าบริการในหมวดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารยูโอบี

ผ่อนสินค้าตามโปรโมชั่นได้ที่ไหนบ้าง

ผ่อน 0% iPhone 11 กับบัตรเครดิต KTC รับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาการผ่อนชำระ จะแจ้งไว้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบีโดยตรง ทั้งนี้สินค้า และบริการของร้านค้าที่ร่วมรายการจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกำหนดของบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือ บริการ UOB i-Plan เท่านั้น

ข้อดีของการผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท 

ผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตยูโอบีกันให้ฟิน ไม่ว่าจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เพราะบัตรเครดิตยูโอบีทุ่มสุด ๆ เอาใจลูกค้าในการจัดโปรโมชั่นในการแบ่งชำระร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ ที่คุณสามารถนำยอดซื้อไปผ่อน 0% หรือ ผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0-0.8% นาน 10 เดือน นอกจากนั้นบัตรเครดิต UOB ยังให้คะแนนสะสม ส่วนลด และเครดิตเงินคืนอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดได้ที่รูปบัตรได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ต้องแบกภาระก้อนใหญ่ แต่สามารถผ่อนชำระค่าสินค้า และบริการ แบบฟิน ๆ กันได้เต็มที่กับบัตรเครดิตยูโอบี หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ