ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตมีข้อดียังไงบ้าง

ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตมีข้อดียังไงบ้าง
ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตมีข้อดียังไงบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข้อดีของบัตรเครดิตที่รู้จักกันมากก็คือสามารถใช้แทนเงินสดในการรูดซื้อสินค้า แต่บัตรเครดิตที่หลาย ๆ คนใช้จ่ายกันอยู่นั้นสามารถนำยอดซื้อไปแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% ได้ด้วยนะ วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า การผ่อน 0% กับบัตรเครดิตนั้นมีข้อดียังไงกันบ้าง 

ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตมีข้อดียังไงบ้าง

ช้อปปิ้งสบายใจด้วยบัตรเครดิตผ่อน 0%

สงกรานต์หรรษา พาครอบครัวไปช้อปปิ้ง  

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้าง สายช้อปปิ้ง คุณแม่บ้าน คุณพ่อบ้าน หรือคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง การรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต นอกจากจะไม่ต้องพกเงินสดไปทีละมาก ๆ แล้ว บัตรเครดิตยังเข้าร่วมกับห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมาย โดยมีโปรโมชั่นที่มอบส่วนลด รวมถึงให้สิทธิพิเศษที่มีข้อดีต่างกันขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตแต่ละใบ นอกจากนั้นยอดซื้อสินค้าที่คุณจัดมาเต็มตะกร้าก็สามารถนำไปแบ่งชำระรายเดือน หรือผ่อน 0% กับบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ที่คุณถืออีกด้วยนะ พูดได้ว่าการช้อปปิ้งของคุณในครั้งนี้สามารถช้อปได้แบบสบายใจ แบ่งจ่ายได้แบบชิล ๆ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อน 0% สบายใจไม่ต้องมีภาระหนี้ก้อนใหญ่

บัตรเครดิตช้อปปิ้งออนไลน์ของใช้จำเป็นสำหรับคุณแม่

สายช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งสินค้าในหมวดไหน ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ สินค้าแม่และเด็ก อุปกรณ์ทำสวน เครื่องครัว เครื่องสำอาง และสินค้าหมวดอื่น ๆ ก็สามารถใช้บัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า อีกทั้งยังสามารถนำยอดซื้อที่เกิดขึ้นไปผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุณช้อปบ่อย ๆ ดูว่าช่วงไหนร่วมรายการผ่อน 0% แบบสุดคุ้ม รวมถึงยังได้ส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เอ็กซ์ วีซ่า ซิกเนเจอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี เวิลด์ รีวอร์ด มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ตั๋วเครื่องบินก็ได้

บัตรเครดิตสะสมไมล์การบินไทย 2019

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยว หรือคนที่โดยสารเครื่องบินบ่อย ๆ หากจองตั๋วเครื่องบินแล้วได้รับความพิเศษสุดุค้มก็จะดีมากเลยนะ ยิ่งการชำระค่าตั๋วเครื่องบินด้วยบัตรเครดิตในยุคนี้ก็สามารถทำได้แบบสบายมากเลย อีกทั้งบัตรเครดิตยังร่วมกับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ในการจัดโปรโมชั่นผ่อนตั๋วเครื่องบินแบบ 0% ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามระยะเวลา และเงื่อนไข ที่แต่ละสถาบันการเงินกำหนดด้วยนะ เที่ยวก่อนผ่อนทีหลังก็ยังได้เลย คุ้มค่าแบบสุด ๆ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ค่าที่พักโรงแรมก็ได้

โรงแรม

สำหรับใครที่กำลังจะจองที่พัก โรงแรม หรือมีแพลนท่องเที่ยวแต่ยังไม่ได้สำรองที่พัก เราขอแนะนำให้คุณเช็กข้อมูลโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตที่ร่วมกับโรงแรม หรือเว็บไซต์สำหรับจองโรงแรมได้โดยตรงเลยว่ามีใบไหนที่สามารถผ่อน 0% ค่าห้องพักโรงแรมได้ นอกจากการผ่อนชำระได้แล้ว ก็ยังมีบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่งที่ให้เครดิตเงินคืน รวมถึงส่วนลดอีกด้วยนะ 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิตผ่อน 0% มีหลายสิ่งที่สามารถช่วยตอบโจทย์คุณได้ และช่วยให้การใช้บัตรเครดิตเกิดประโยชน์ในการใช้งานมากขึ้นอีกด้วย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141