ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM
ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงหน้าฝน นอกจากสภาพอากาศจะสร้างความกังวลใจแล้ว การใช้จ่ายยังอาจจะสร้างภาระได้เช่นกัน แต่ก็ยังสบายใจ และอุ่นใจได้เพราะ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ช่วยให้คุณอุ่นใจ สบาย ๆ แบบชิล ๆ ทั้งการใช้จ่ายในการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า ชำระค่าบริการ รวมไปถึงสามารถผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาลได้อีกด้วย ตาม masii ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระค่าสินค้า กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายช้อปปิ้งออนไลน์ หรือผู้ใช้งานบัตรเครดิตที่ต้องการความคุ้มค่าจากการซื้อสินค้า โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนนี้ที่อาจจะมีความจำเป็นหลายอย่างในการซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งของใช้ เสื้อผ้า แฟชั่นใหม่ จนรวมไปถึงอุปกรณ์ห้องครัว อุปกรณ์ในการตกแต่งบ้าน หรือซ่อมแซมบ้าน รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

นอกจากนั้นหากใครต้องช้อปปิ้งเพื่อซื้ออาหาร หรือสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างอื่น ก็สามารถใช้จ่ายได้คล่องตัวด้วยบัตรเครดิตใบนี้ เพียงรูดบัตรเครดิตชำระค่าสินค้า และอาหาร ก็นำยอดไปผ่อนชำระได้

การชำระค่าสินค้าต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถนำยอดไปผ่อนชำระ หรือแบ่งชำระรายเดือน ได้เช่นกัน เพียงรูด บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สามารถผ่อน 0% ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการได้นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนั้นยังสามารถผ่อนชำระค่าสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการกับโปรโมชั่นทางร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ได้เช่นกัน

ผ่อนชำระด้วย บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0%-0.80%

ผ่อนชำระ 0%

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ที่ชำระค่าสินค้าสำหรับสินค้าที่ร้านค้าระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนด โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท โดยสามารถใช้บริการได้ตามวงเงินที่คงเหลืออยู่ในขณะที่ซื้อสินค้า

ผ่อนชำระ 0.80%

ลูกค้า บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM สามารถใช้บริการผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท เช่นเดียวกัน

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ผ่อนชำระ ค่ารักษาพยาบาล

ผ่อนชำระ ช่วงหน้าฝน กับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

สำหรับลูกค้า บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ในช่วงหน้าฝนนี้ ให้คุณลดความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ลงไปได้เยอะ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยอะไรก็อุ่นใจเรื่องค่าใช้จ่ายได้ด้วยการผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล ได้นาน 3-10 เดือน  เพียงคุณใช้บริการ และชำระค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลรัฐบาลทั่วประเทศที่ร่วมรายการเท่านั้น

โดยสามารถผ่อนชำระค่ารักษาพยาบาล เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป ทาง KTC PHONE (“รายการผ่อนชำระ”) ซึ่งเป็นการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0.69% ต่อเดือน นาน 3-10 เดือน เพียงโทร. 02 123 5000 กด 4

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ในช่วงหน้าฝน การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วยสร้างความคล่องตัวทุกการใช้จ่าย โดยเฉพาะ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ที่ช่วยให้การผ่อนชำระเป็นเรื่องง่าย ๆ และยังอำนวยความสะดวกในยามเจ็บป่วยช่วงหน้าฝนอีกด้วย

หากสนใจบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141