ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?

ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?
ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พูดถึงเรื่อง ประกันรถยนต์ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนก็ต้องนึกไปถึงเงินก้อนนึงที่อย่างต่ำ ๆ ก็ต้องมีราคาหลักหมื่นขึ้นไปอยู่แล้ว แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์ ยี่ห้อรถยนต์ ของเราด้วยว่าเป็นแบบไหน ราคาของเบี้ยประกันรถยนต์ก็จะแตกต่างกันออกไป บางคนก็อาจจะเคยเจอกับปัญหาที่เก็บเงินเพื่อจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ไม่ทัน แต่ยังไงก็ต้องต่อประกันรถยนต์ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบผ่อนเงินสดกันแล้ว วันนี้ทาง masii จะมาบอกกันว่า ผ่อนประกันรถยนต์เงินสดคืออะไร?

ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?

ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?

การผ่อนประกันรถยนต์แบบเงินสด คือ?

อย่างที่รู้กันว่าการจ่ายค่าประกันรถยนต์นั้นเราจะต้องจ่ายเป็นก้อน แต่เดี๋ยวนี้หลาย ๆ ที่ก็สามารถผ่อนประกันรถยนต์แบบเงินสดได้แล้ว ซึ่งการผ่อนประกันภัยรถยนต์เงินสด ก็คือ การใช้เงินสดของเราในบัญชีเงินฝากของเรานั่นแหละ ที่ไม่ใช่การใช้บัตรเครดิตในการจ่ายค่าประกันรถยนต์ ซึ่งบริษัทประกันภัยบางที่ก็สามารถให้เราเลือกระยะเวลาในการจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ได้ สูงสุดก็อาจจะซักประมาณ 6 งวด แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับบริษัทที่เราซ้อปประกันรถยนต์ด้วย

 

ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?

การผ่อนค่าเบี้ยประกันรถยนต์แบบเงินสด ผ่อนยังไง?

โดยส่วนใหญ่แล้วใครที่ต้องการจะซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนนั้น ในงวดแรกเราจะต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันทันที ส่วนในงวดต่อไปก็จ่ายไม่เกินวันที่ประกันรถยนต์คุ้มครอง ส่วนค่าดอกเบี้ยในการผ่อนประกันรถยนต์ หรือค่าธรรมเนียมต่าง  ๆ ก็ต้อวขึ้นอยู่กับบริษัทนั้น ๆ ที่เราทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้นั่นเอง

 

ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสดคืออะไร?

เอกสารที่ใช้ในการผ่อนประกันรถยนต์ แบบเงินสด มีอะไรบ้าง?

  • ใบสัญญาสินเชื่อ
  • ใบคำขอสินเชื่อ
  • ใบคำขอยกเลิกกรมธรรม์
  • สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

พอรู้แบบนี้แล้วใครที่อยากจะทำประกันภัยรถยนต์แต่ว่าเงินไม่พอ หรือภาระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ มีเข้ามาตลอด ไม่ต้องกังวลไป เพราะตอนนี้สามารถผ่อนประกันรถยนต์เงินสดได้แล้ว ทั้งนี้ให้เราลองศึกษาหาข้อมูลดี ๆ ก่อนนะจ๊ะ สำหรับใครที่สนใจทำประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับความคุ้มครองต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยจ้า

car insurance banner