ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร

ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร
ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถจักรยานยนต์ เป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก เพราะว่าเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกและรวดเร็ว ทำให้รถมอเตอร์ไซค์เป็นที่นิยมในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็น รถมอเตอร์ไซค์มือหนึ่ง และรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ทั้งเงินสดและเงินผ่อน วันนี้ masii เลยมีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับ การผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง มาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร

ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร

ต้องบอกเลยว่า ราคาของรถมอเตอร์ไซค์มือสองในปัจจุบันนั้นมีหลายเรต หลายราคา หากใครที่ไม่สะดวกซื้อด้วยเงินสด ก็สามารถทำการผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสองได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง กับไฟแนนซ์

การซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง สามารถทำเรื่องขอผ่อนมอเตอร์ไซค์กับไฟแนนซ์หรือสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกับร้านขายมอเตอร์ไซค์มือสองได้ โดยต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข เช่น เงินเดือน รายได้ อาชีพ อายุการทำงาน เป็นต้น ซึ่งมีเอกสารที่ต้องเตรียม ดังนี้

เอกสารสำหรับการผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง

การซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง ต้องใช้เอกสารดังนี้ (เอกสารที่ใช้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละร้าน)

  • บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ซื้อ (ตัวจริงและสำเนา)
  • สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ซื้อ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สเตทเมนต์ หรือสำเนาเดินบัญชีย้อนหลัง 3-6 เดือน
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้ค้ำประกัน (ถ้ามี)

หลังจากที่ยื่นเอกสารและทำสัญญาซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะดำเนินการออกรถมอเตอร์ไซค์ให้ จากนั้นจะมีเอกสารเรียกเก็บค่างวดไปที่บ้านในเดือนถัดไปหลังจากที่ทำสัญญา

ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ผ่อนมอเตอร์ไซค์มือสอง ทำอย่างไร หากใครที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาแล้ว ก็ขอให้ขับขี่กันอย่างปลอดภัย ไม่ประมาท ถ้าจะให้ดีมาสิแนะนำว่าควรทำประกันมอเตอร์ไซค์ด้วยเพื่อความอุ่นใจเพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครประกันมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถโทร.มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ  ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

banner-motorcycle-masii-900x141