ครบรอบ 31 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ครอบครัว-แฟนเพลงร่วมรำลึก แห่ทำบุญหวังเลขเด็ด … พร้อมแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องพึ่งโชค

ครบรอบ 31 ปี 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' ครอบครัว-แฟนเพลงร่วมรำลึก … พร้อมแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องพึ่งโชค
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ผ่านไปแล้วกว่า 31 ปีแห่งการจากไปของนักร้องสาวราชิลูกทุ่งตลอดกาล “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2535 ด้วยโรค “เอสแอลดี” หรือโรคลูปัส ที่เป็นโรคในกลุ่มข้ออักเสบและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นผลจากความผิดปกติในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทําให้ร่างกายสร้างสารโปรตีนชนิดหนึ่งต่อต้านเนื้อเยื่อต่างๆ ของร่างกายตนเองและเกิดปฏิกิริยาภูมิคุ้มกันที่เป็นพิษต่ออวัยวะขึ้น (แพ้ภูมิตนเอง) ทําให้มีอาการและอาการแสดงได้กับทุกระบบในร่างกาย โดยในงานรำลึกครบรอบการจากไป 31 ปีนี้จะเป็นมีอะไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ได้เอามาอัพเดทให้ได้อ่านกัน พร้อมกันนี้ก่อนจากกัน มาเติมเต็มคุณภาพชีวิต ให้ผ่านพ้นวิกฤติทุกปัญหาทางการเงินโดยไม่ต้องพึ่งโชค ด้วย สินเชื่อส่วนบุคคล ที่สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างต้องติดตามกัน

พุ่มพวง ดวงจันทร์
อัลบั้ม ขอให้รวย (2533) พุ่มพวง ดวงจันทร์
ขอขอบคุณภาพโดย พิพิธภัณฑ์ พุ่มพวง ดวงจันทร์ (https://www.facebook.com/PoompuangDuangjunMuseum/photos)

ครบรอบ 31 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ครอบครัว-แฟนเพลงร่วมรำลึก แห่ทำบุญหวังเลขเด็ด … พร้อมแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล สมัครง่าย อนุมัติไว ได้เงินเร็ว ไม่ต้องพึ่งโชค

ย้อนตำนาน ราชินีลูกทุ่งสาวตลอดกาล “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

“พุ่มพวง ดวงจันทร์” เดิมมีชื่อว่า “รำพึง จิตรหาญ” เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2504 ที่ จ.ชัยนาท และมาเติบโตที่ จ.สุพรรณบุรี โดยพุ่มพวงเป็นลูกคนที่ 5 ในจำนวน 12 คน ชีวิตในวัยเด็กของพุ่มพวง ดวงจันทร์นั้น ค่อนข้างลำบาก ด้วยความที่อยากให้น้อง ๆ ได้เล่าเรียนหนังสือ ก็ออกมาช่วยครอบครัวหาของขาย แม้ตัวเองจะเรียนไม่จบแม้แต่ชั้น ป.2 ก็ตาม

โดยเส้นทางสายดนตรีของพุ่มพวง ดวงจันทร์นั้น ก็เหมือนนักร้องคนอื่นที่ใช้เวทีประกวดร้องเพลงงานวัดเป็นหนทางเข้าสู่วงการ โดยใช้ชื่อว่า ผึ้ง สองพี่น้อง, ผึ้ง ณ ไร่อ้อย ขณะมีอายุได้ 15 พุ่มพวงร้องเพลง “สาวสวนแตง” ของผ่องศรี วรนุช และชนะเลิศนักร้องฝ่ายหญิงที่งานวัดท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี รำพึง จิตรหาญ-พ่อของพุ่มพวง จึงพาเธอไปฝากเป็น “หางเครื่อง” ในวงดนตรีของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่มาทำแสดงที่วัดท่ามะกาในเวลานั้น

พุ่มพวง ดวงจันทร์
เทปเพลงบางส่วนที่ถูกเก็บรักษาไว้โดยแฟนเพจ พิพิธภัณฑ์ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอขอบคุณภาพโดย พิพิธภัณฑ์ พุ่มพวง ดวงจันทร์ (https://www.facebook.com/PoompuangDuangjunMuseum/photos)

ซึ่งกว่าที่พุ่มพวง ดวงจันทร์จะประสบความสำเร็จได้นั้น เธอเองก็ต้องผ่านกับความผิดหวังและล้มเหลวมากสมควร ซึ่งพุ่มพวง กลับมาอยู่ในจุดที่เรียกว่า “โด่งดัง” อีกครั้ง คือ ในช่วง พ.ศ. 2525 เมื่อมาอยู่บริษัท อโซน่าโปรโมชั่น โดยมี ลพ บุรีรัตน์ (ชื่อจริง วิเชียร คำเจริญ)  ครูเพลงชื่อดังแต่งเพลงให้ ด้วยความที่มีความสามารถทางการร้องเพลง เต้น นำพาให้เธอกลายมาเป็นนักร้องจนได้ฉายา “ราชินีลูกทุ่ง” มีเพลงสร้างชื่อมากมาย เช่น คนดังลืมหลังควาย, หนูไม่รู้, กระแซะเข้ามาซิ ,ชายในฝัน เป็นต้น

นอกจากผลงานเพลง พุ่มพวงยังได้มีโอกาสเข้าสู่วงการภาพยนตร์ในปี 2526 โดย “สงครามเพลง” เป็นหนังเรื่องแรก สร้างโดยฉลอง ภักดีวิจิตร และอีกหลายเรื่อง ผลงานการแสดงของเธอในฐานะนางเอก อย่างเช่น สงครามเพลง, รอยไม้เรียว, ผ่าโลกบันเทิง, นักร้อง นักเลง, เป็นต้น

ครบรอบ 31 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ครอบครัว-แฟนเพลงร่วมรำลึกแห่ทำบุญ

งาน “31 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์” เริ่มมีขึ้นแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ซึ่งปีนี้ก็จัดพิธียิ่งใหญ่เหมือนเดิมทุกปี โดยงานวันแรกก็ได้มีพิธีเชิญอัฐิและดวงวิญญาณ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากศาลเก็บอัฐิพุ่มพวง มาตั้งในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง พร้อมกับการจุดประทัด ตามสถานที่ต่างๆ ที่สำคัญ กว่า 1 แสนนัด เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง และดวงวิญญาณของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในช่วงคำคืนก็จะมีนักร้องลูกทุ่งมากมาย ผลัดกันขึ้นเวทีร่วมขับขานเสียงเพลง

ส่วนในช่วงเช้า 13 มิถุนายน 2566 คุณเพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ลูกชายของราชินีลูกทุ่ง ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ พร้อมด้วย คุณไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์ สามีพุ่มพวง ได้เดินทางมาศาลพุ่มพวง ที่วัดภาษี เอกมัย ที่ได้จัดงานรำลึก ครบรอบ 31 ปี การจากไป โดยเริ่มพิธีบวงสรวงตั้งแต่เวลา 07:30 น. และทำบุญถวายสังฆทานพระ นอกจากนั้นปีนี้ยังมีความพิเศษคือ ทาง วัดภาษี ได้จัดทำหุ่นพุ่มพวง หุ่นที่ 2 โดยอัญเชิญมาตั้งไว้ด้านหน้าหุ่นพุ่มพวงหุ่นแรกในตู้กระจก ซึ่งหุ่นที่ 2 เป็นหุ่นที่มีลักษณะครึ่งตัว มีสีขาวทำจากเรซิ่น ซึ่งจัดทำขึ้นเนื่องจากมีประชาชนเรียกร้องอยากใกล้ชิดอยากคล้องพวงมาลัยให้กับหุ่น

พุ่มพวง ดวงจันทร์
ครบรอบ 31 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ครอบครัว-แฟนเพลงร่วมรำลึกแห่ทำบุญ

หลังจากที่ทำบุญในช่วงเช้าเสร็จทางคุณเพชรและคุณพ่อก็จะเดินทางไปถวายเพลพระ และขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงในงานรำลึกครบรอบ 31 ปี แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี เหมือนเช่นทุกปี ด้านคุณเพชรยังได้ฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังรักและรำลึกถึงคุณแม่เสมอมา

นอกจากนี้ ไฮไลท์ในเช้าวันนี้ดาราสาว ‘ปู ไปรยา’ ยังส่งพวงมาลัยกุหลาบมาให้เพชรได้นำไปคล้องให้แม่ผึ้งในหุ่นที่อยู่ในตู้ด้วย และไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยในทุกๆปีคือเรื่องของการล้วงไหเสี่ยงโชค สำหรับปีนี้ ‘เพชร’ ลูกชายพุ่มพวง ก็ได้ล้วงไหจับได้เลข 920 ซึ่งด้านคุณเพชรยังฝากบอกนักเสี่ยงโชคให้ใช้วิจารณญาณให้มากๆ

ขอขอบคุณ : กรุงเทพธุรกิจ,ศิลปวัฒนธรรม,คม-ชัด-ลึก, ThaiPBS และ พิพิธภัณฑ์พุ่มพวงดวงจันทร์

และในวันนี้ นอกจากข่าวสารดี ๆ  เลขเด็ด ๆ ที่น่าสนใจที่ มาสิ ได้เอามาฝากกัน มาสิ ยังได้ขนเอากับอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือเจ้าของกิจการที่ต้องการเงินทุนมาต่อยอดในธุรกิจ กับบัตรกดเงินสด แคชจอย อีซี่ บัตรดี ที่เปลี่ยนชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตาม มาสิ ไปดูกัน

“เรื่องเงิน จบไว ไว้ใจ Kashjoy ”

สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy
สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy

โดยภาพรวมนั้น Kashjoy มีจุดเด่นอยู่หลายจุด จุดแรกที่เห็นได้ชัดคือ การอนุมัติวงเงินกู้ สูงสุด 1,000,000 บาท และเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ให้กู้เงินก้อนเดียวผ่อนหมดก็จบ ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 60 เดือนกันเลยทีเดียว

 รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อที่ควรรู้
  • เงินกู้ ที่ขอกู้จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก
  • สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 5 ปี
คุณสมบัติผู้สมัคร

พนักงานประจำ/รายวัน
– สัญชาติไทย
– อายุ 20-60 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่สมัคร
– รายได้สุทธิ 14,000 บาทขึ้นไป
– อายุงาน 4 เดือน ขึ้นไป
– รับเงินเดือนโอนผ่านธนาคาร
– มีเบอร์พื้นฐานที่ทำงาน ที่สามารถติดต่อได้

เจ้าของกิจการ/ฟรีแลนซ์/อาชีพอิสระ
– สัญชาติไทย
– อายุ 20-65 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่สมัคร
– รายได้แสดงในสเตทเม้นท์เฉลี่ยสุทธิ 30,000 บาทต่อเดือน
– ดำเนินกิจการมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy
  • กรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ masii.co.th
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  • มาสิ จะทำหน้าที่ไปรับเอกสารให้ ฟรี!
  • เจ้าหน้าตรวจสอบเอกสาร
  • ดำเนินการด้านสินเชื่อและแจ้งผลการสมัครผ่าน SMS
เอกสารประกอบการสมัคร
  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา
  • เอกสารแสดงรายได้
  • สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริงหรือสำเนา) ล่าสุดไม่เกิน 2 เดือน พร้อมกับ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุดติดต่อกัน หรือ
  • Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (กรณีไม่มีสลิป หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอน (บัญชีธนาคาร ภายใน 6 เดือน ต้องมีการเคลื่อนไหวของบัญชี) ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
เงื่อนไขการชำระเงินคืน
  • กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน (ตัดรอบบัญชีวันที่ 10)
  • หักชำระบัญชีเงินฝากอัตโนมัติผ่านธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  • ชำระทางช่องทางที่บริษัทกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพิ่มเติม
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี
  • ค่าอากรแสตมป์ 05% ของ เงินกู้
  • ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน 15-30 บาท
  • ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต 12 บาท
  • ค่าทวงหนี้กรณีผิดนัด 100 บาท
สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison