มาสิ มาแชร์! รถ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า น่าสนใจในปี 2023 เลือกรุ่นไหนดี ในนี้มีคำตอบ | มาทำความรู้จักกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รวมถึงวิธีการเลือก และรุ่นที่น่าสนใจ รวมถึง ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ที่ควรมี

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า blackbull
รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า น่าสนใจในปี 2023 เลือกรุ่นไหนดีปีนี้มีคำตอบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปี 2023 นี้ ตลาด รถ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (Electric Vehicles: EV) กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลให้กลุ่มผู้สนใจทั้งผู้ใช้รถบุคคลทั่วและภาคธุรกิจมีความสนใจในรถมอไซค์ EV มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเมืองหรือในสภาพแวดล้อมที่ต้องให้ความสำคัญกับความ Eco รักษ์โลก การพัฒนาและเทคโนโลยีของ รถมอไซค์ไฟฟ้า ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

สนใจสมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์

มาสิ มาแชร์! รถ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า น่าสนใจในปี 2023 เลือกรุ่นไหนดี ในนี้มีคำตอบ | มาทำความรู้จักกับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รวมถึงวิธีการเลือก และรุ่นที่น่าสนใจ รวมถึง ประกันรถยนต์ไฟฟ้า ที่ควรมี

รถ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ในปัจจุบัน

ก่อนหน้าปี 2023 ตลาดของ รถมอไซค์ไฟฟ้าได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น การพัฒนาในเทคโนโลยีและแบตเตอรี่ที่ให้พลังงานสูงขึ้น ทำให้ระยะทางการใช้งานของรถมอไซค์ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น และประหยัดพลังงานในการใช้งานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบควบคุมและเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัยให้ความปลอดภัยและสะดวกสบายในการใช้งานรถมอไซค์ EV ทำให้ผู้คนมีความเชื่อมั่นในการเปลี่ยนจากรถมอไซค์แบบเติมน้ำมันปกติไปใช้รถมอไซค์ EV มากขึ้น

การเลือก มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ต้องคำนึกถึงอะไรบ้าง

เมื่อคุณต้องการเลือก มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (Electric Motorcycle) ควรคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อการใช้งานและประสบการณ์ของคุณในการขับขี่ และนี่คือ 9 องค์ประกอบที่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจ

  1. ความจุแบตเตอรี่ มีผลต่อระยะทางในการขี่: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ของมอเตอร์ไซค์EV สามารถครอบคลุมระยะทางที่คุณใช้งานได้ หากแบตเตอรี่มีไม่มากพอ อาจทำให้คุณต้องเสียเวลาหาที่ชาร์จในระหว่างเดินทางได้
  2. ประสิทธิภาพของมอเตอร์: ตรวจสอบความสามารถในการให้กำลังที่มีให้มากพอเหมาะกับความต้องการของคุณ มีระบบลดความเสียหายในการเพิ่มความเร็วให้กับรถ
  3. การควบคุมและเทคโนโลยี: ควรมีการควบคุมที่สะดวกและทันสมัย เช่น ระบบการขับขี่อัตโนมัติ จอแสดงผลสมาร์ทที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
  4. ความปลอดภัย: ตรวจสอบระบบควบคุมความปลอดภัยที่ครอบคลุม เช่น ระบบแบรกอัจฉริยะ โครงสร้างที่ทนทาน และอุปกรณ์ความปลอดภัยอื่นๆ
  5. การออกแบบและสไตล์: ควรเลือกมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีการออกแบบที่สวยงามและสไตล์ที่คุณชอบ ทำให้คุณมีความพึงพอใจในการใช้งาน
  6. ระบบชาร์จ: ควรตรวจสอบระบบชาร์จและระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ เพื่อให้การใช้งานระบบชาร์จง่ายและสะดวกสบาย
  7. ระบบควบคุมอย่างครอบคลุม: มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าควรมีระบบควบคุมที่ครอบคลุมเพื่อให้การขับขี่เป็นอย่างปลอดภัย และมีความสนุกสนาน
  8. รีวิวจากผู้ใช้: ศึกษารีวิวและความคิดเห็นจากผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์จริงในการใช้งานมอเตอร์ไซค์ EV
  9. ประกันและบริการหลังการขาย: ควรเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีบริการหลังการขายที่ดีและการประกันที่ครอบคลุมเพื่อให้คุณมีความเชื่อมั่นในการใช้งานรถ

การเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้นควรคำนึงถึงความต้องการและสไตล์ของคุณ โดยให้ความสำคัญในความปลอดภัย ประสิทธิภาพและควบคุมการใช้งาน

3 รุ่นยอดฮิตใน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 

รุ่น Panther
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Panther
  1. Panther

Panther จาก Blackbull Thailand เป็นรุ่นมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมที่มีดีไซน์ที่ ดุดันและแข็งแกร่ง ทำให้เหมาะสำหรับสายซิ่งและการขี่ท่องเที่ยวทางไกล รถแพนเธอร์สามารถขับได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 190 km/hr และระยะทางการขับต่อเนื่องสูงสุดถึง 120 km ด้วยกำลังไฟฟ้า 10,000 วัตต์ และมาพร้อมกับระบบ ABS แบตเตอรี่ลิเธียม 72V 100Ah ชาร์ตไฟ 4-5 ชั่วโมง และรองรับการชาร์ตไว (fast charger)และรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 200 กิโลกรัม

ฟังก์ชันที่น่าสนใจของรถมีมากมาย เช่น มีพอร์ต USB และลำโพงบลูทูธซึ่งคุณสามารถเพิ่ม GPS ได้หากต้องการ ระบบติดตาม Elite GPS ที่ให้คุณแสดงตำแหน่งของมอเตอร์ไซค์แบบ “Realtime” ผ่านโทรศัพท์มือถือ แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเร็วขณะขับ และยังสามารถตัดหรือหยุดเครื่องยนต์ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทเปิด-ปิดได้และสามารถตั้งสัญญาณกันขโมยได้ และมีช่องให้เก็บแบตเตอรี่ใต้เบาะ สามารถเปลี่ยนเบรคเกอร์ได้ และมีแบตเตอรี่สำรองสำหรับถอดชาร์ตได้ รถยังมาพร้อมดิสเบรกหน้าหลัง หน้าจอ LCD DIGITAL ราคาเปิดตัวที่ 195,000 บาท

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Stromm
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Storm
  1. Storm

Storm จาก Blackbull Thailand เป็นรุ่นมอเตอร์ไซค์รุ่นขายดีของทางแบล็คบูล ด้วยรูปลักษณ์ทรงสปอร์ต ที่นั่งกว้างขวาง ขับขี่ทางไกลได้อย่างสบาย และเหมาะในการขี่ทั้งในเมืองและสายทัวร์ สตอรม สามารถทำความเร็วได้ถึง 100 km/hr และมีระยะทางถึง 110 กิโลเมตร ต่อการชาร์ตแบตเตอรี่ 1 ครั้ง มาพร้อมกับกำลังไฟฟ้า 8,000 วัตต์ แบตเตอรี่ลิเธียม 72V 40Ah ชาร์ตไฟ 4-5 ชั่วโมง และรองรับการชาร์ตไว (fast charger) และสามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 250 กิโลกรัม

ฟังก์ชันที่น่าสนใจของรถมีมากมาย เช่น มีพอร์ต USB และลำโพงบลูทูธซึ่งคุณสามารถเพิ่ม GPS ได้หากต้องการ ระบบติดตาม Elite GPS ที่ให้คุณแสดงตำแหน่งของมอเตอร์ไซค์แบบ “Realtime” ผ่านโทรศัพท์มือถือ แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเร็วขณะขับ และยังสามารถตัดหรือหยุดเครื่องยนต์ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทเปิด-ปิดได้และสามารถตั้งสัญญาณกันขโมยได้ และมีช่องให้เก็บแบตเตอรี่ใต้เบาะ สามารถเปลี่ยนเบรคเกอร์ได้ และมีแบตเตอรี่สำรองสำหรับถอดชาร์ตได้ รถยังมาพร้อมดิสเบรกหน้าหลัง หน้าจอ LCD DIGITAL ราคาเปิดตัวที่ 165,000 บาท

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น BMC
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น BWC
  1. BWC (Mengshi)

BWC หรือ Mengshi จาก Blackbull Thailand จะมีรูปลักษณ์เหมือน Nmax แต่มีการปรับดีไซน์ให้มีความเท่ห์ สปอร์ต มากขึ้น เหมาะสำหรับการขี่ในเมือง มาพร้อมกับความเร็ว 120 km/hr และสามารถเดินทางต่อเนื่องได้ถึง 100 km โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม 72V 40Ah และ 72V 20Ah (ทั้งหมด 2 ก้อน) ชาร์ตไฟ 4-5 ชั่วโมง และรองรับการชาร์ตไว (fast charger) กำลังไฟฟ้า 5,000 วัตต์ และรองรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม

ฟังก์ชันที่น่าสนใจของรถมีมากมาย เช่น มีพอร์ต USB และลำโพงบลูทูธซึ่งคุณสามารถเพิ่ม GPS ได้หากต้องการ ระบบติดตาม Elite GPS ที่ให้คุณแสดงตำแหน่งของมอเตอร์ไซค์แบบ “Realtime” ผ่านโทรศัพท์มือถือ แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับความเร็วขณะขับ และยังสามารถตัดหรือหยุดเครื่องยนต์ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบรีโมทเปิด-ปิดได้และสามารถตั้งสัญญาณกันขโมยได้ และมีช่องให้เก็บแบตเตอรี่ใต้เบาะ สามารถเปลี่ยนเบรคเกอร์ได้ และมีแบตเตอรี่สำรองสำหรับถอดชาร์ตได้ รถยังมาพร้อมดิสเบรกหน้าหลัง หน้าจอ LCD DIGITAL ราคาเปิดตัวที่ 159,000 บาท

ความสำคัญของ ประกันรถจักรยานยนต์

เมื่อคุณเป็นเจ้าของรถมอไซค์ EV ควรมีความสำคัญในการทำประกันรถจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ การเสียหายจากคนอื่นหรือการเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด การทำประกันรถจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพื่อให้คุณมีความเชื่อมั่นในการใช้งานรถมอไซค์ EV ของคุณ ที่เว็บไซต์ masii.com คุณสามารถเปรียบเทียบแผน ประกันมอเตอร์ไซค์ จากบริษัทชั้นนำได้ง่ายๆ และเลือกแผนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้เพื่อความเป็นอยู่ที่สบายใจในทุกเส้นทาง

ในปี 2023 รถมอเตอร์ไซค์ EV ถือว่าเป็นที่จับตามองในท้องตลาด รถมอไซค์ EV ในปีนี้เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ไม่ว่าจะใช้ในเมืองหรือการเดินทางไกล การทำ ประกันรถจักรยานยนต์ เป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณควรคำนึงถึงเพื่อเป็นการคุ้มครองความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น และเว็บไซต์ masii.com จะเป็นตัวช่วยในการเลือกแผนประกันรถที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

สนใจสมัคร ประกันมอเตอร์ไซค์

ประกันมอเตอร์ไซค์ นั้นมีให้เลือกหลากหลาย หากใครไม่รู้ว่าจะซื้อ ที่ไหนดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันมอเตอร์ไซค์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ หรือติดต่อกับมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ ประกันคุณสุขภาพ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินอื่นๆ ได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ประกันมอเตอร์ไซค์


Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน